WARNING: SEXUAL CONTENT, MATURED CONTENT.
Siniil ako ng halik ni Raven! Hindi ako makapaniwala! Sobrang nanlaki ang mata ko dahil sa nangyari. Agad naman siyang bumitaw at tinignan ako habang ako ay nakatulala at nakaawang ang labi.
"Aki...." He said in a Husky voice. Napalunok ako.
"R-Raven... P-Pumasok ka muna sa k-kwarto mo, Dalhan k-kita ng t-tubig--" Akmang tatalikod ako ng hawakan niya ng mahigpit ang braso ko.
He pulled me closer and then, hug me again.
"No...Sabay tayo!..." Napabuntonghininga ako.
Wala akong nagawa kundi ang samahan siya sa kwarto. Sobrang bigat niya kasi nag paalalay pa siya! Pinaupo ko siya sa kama pero dahil sa lasing siya ay napahiga siya kaya nasama ako. Lalayo na sana ako pero niyakap niya ako ng mahigpit..
"T-Teka...Raven.."
"J-James please s-stay..." Bulong nito. Napakurap ako.
Akala niya siguro ako si James! At dahil dun ay parang bumibigat ang pakiramdam ko. Lumayo ako gamit ang natitira kong lakas at umupo sa kama.
"A...Aki?"
Umiwas ako ng tingin.
"Ikukuha kita ng t-tubig para 'di sumakit ulo mo bukas..." Tumayo ako pero pinigilan niya parin ako.
"No...Stay here." Nagulat ako ng yakapin niya ako sa likod at nilagay ang baba niya sa balikat ko.
I gasp when he starts to plant a soft kisses on my bear shoulder...
"Ummm..." I can't stop but to moan..
Ang mga kamay niyang mahigpit ang yakap sakin ay nasa loob na ng damit ko. Kinabahan naman ako bigla.
"T-Teka Raven.."
"Shh..." Napatili ako ng mabilis niya akong ihiga at pumaibabaw sakin.
He leans down and gives me a sweet, passionate kisses. His left hand is caressing my thigh habang ang Isa ay nasa gilid ng ulo ko para hindi niya ko madaganan.
His kisses went down to my neck. Napasinghap ako ng maramdaman ang kamay niyang pumasok sa loob ng damit ko.
I bit my lips to stop from moaning. He's massaging my breast while licking and kissing my neck!
Inayos niya ang posisyon niya. Napasinghap ako ng kalasin niya ang butones sa shorts ko gamit ang Isang kamay at unti-unting binaba.
I can feel his fingers brushing my clit with my panties on. Ginilid niya ang panty ko at naramdaman ko nalang na pinasok niya ang Isang kamay niya.
He starts to pump his fingers inside me, slowly. Bumigat ang hininga ko at ramdam ko ring siya.
His pump is getting faster kaya napaungol ako.
"Oh! S-Stop..."
"Moan more..."
Napatakip ako sa bibig ko. Mas lalo niyang diniin ang daliri niya sa loob ko. He insert another finger and pump it fast inside me.
"Ohh!" Hindi ko alam kung saan ko ipwepwesto ang ulo ko. Sobrang nakakabaliw ang sensasyong naramdaman ko..
I feel something unfamiliar build inside me. Mas lalo niyang binilisan ang pag labas masok. I can feel my walls tighten.
"You're gonna cum.."
"W-What?" I blushes.
"Ilabas mo lang.." he whispers and plants a small kisses on my shoulder.
BINABASA MO ANG
Obsession (Gay Series #1)
RomanceShe's Obsessed... She's Chasing him... She love him very much, even though he's GAY. You're right. He's gay. She's Inlove with the Gay.