Cá đuối màu đen vững vàng bơi trong biển, hai cái vây như một đôi cánh, Lâm Tri NGư nằm nhoài trên lưng cá rộng, ngón tay xẹt qua đám cá nhỏ đang tuần tra, nhìn nước biển xanh rì phía xa xa, trong lòng bỗng sinh ra cảm giác không chân thực.
Tố Châu dựa vào vai Lâm Tri Ngư, dường như cảm nhận được tâm trạng đối phương, mở miệng hỏi: "Làm sao vậy, có tâm sự?"
Lâm Tri Ngư lắc đầu, sờ lưng cá trơn tuồn tuột bên dưới: "Chỉ là có cảm giác không thật lắm."
"Thế này thì sao?" - Tố Châu nắm chặt tay Lâm Tri Ngư đặt lên ngực mình, từ ngực đi một đường xuống bụng dưới, cố ý ưỡn eo: "Có thật hay không?"
"Không đứng đắn!" - Lâm Tri Ngư tức giận trừng mắt một cái, nhẹ nhàng đập xuống vai Tố Châu, thầm cảm khái: "Không ngờ vòng tới vòng lui, cuối cùng lại ở nơi này cùng anh."
"Đương nhiên." - Tố Châu quay đầu hôn một cái lên môi Lâm Tri Ngư: "Chúng ta phải vĩnh viễn ở cùng nhau."
Không biết vì sao, Lâm Tri Ngư nhìn dáng vẻ bình tĩnh của Tố Châu, trong lòng cũng trở nên vững vàng hơn.
Hai người cúi đầu dựa vào nhau, trán tựa trán, mũi kề mũi, một chuỗi bọt khí bay lên xung quanh, bốn mắt nhìn thẳng vào nhau, in đậm bóng hình đối phương.
Ngay lúc Lâm Tri NGư không kìm lòng nổi định hôn người trước mặt, lưng cá vững vàng đột nhiên nghiêng lệch một chút, Tố Châu nhanh tay lẹ mắt ôm eo cậu, thấp giọng trách mắng: "Đuối đuối!"
Cá đuối oan ức dựng thẳng đuôi, chỉ chỉ phía trước, chầm chậm hạ mình để hai người xuống lưng nó, Lâm Tri NGư nhìn thấy hòn đảo nhỏ quen thuộc trước mắt, hưng phấn gọi khẽ: "Hải Thần đại nhân!"
Hòn đảo nhỏ trước mắt dần cử động, thân thể to lớn của Hải Thần từ từ xuất hiện từ trong đống bùn cát, đôi mắt đen như hai viên ngọc trai quý hiếm sáng loáng hơi chuyển động, quan sát hai người cá chật vật trước mặt, trong mắt dường như hiện lên vẻ bất đắc dĩ.
"Hải Thần đại nhân..." - Lâm Tri Ngư vội vã bơi tới trước mặt Hải Thần: "Tố Châu... Bị thương rất nghiêm trọng, ngài có thể chữa cho anh ấy không?"
Hải Thần dời tầm mắt, duỗi một cái xúc tu đặt lên đầu Lâm Tri Ngư, nhẹ nhàng xoa xoa, sau đó cuốn lấy thân thể Tố Châu, chậm rãi chuyển động.
Lâm Tri NGư nhìn xúc tu to như con trăn quấn quanh Tố Châu, giác hút nhỏ chi chít bám vào da thịt hắn, tỏa ra ánh sáng màu hồng nhàn nhạt, tất cả những vết thương trên người hắn dần dần khép lại nhờ nhũng giác hút đó.
Ánh sáng hồng chầm chậm biến mất, Hải Thần dùng xúc tu đẩy Tố Châu đến trước mặt Lâm Tri Ngư, sau đó chầm chậm nằm xuống đáy biển, đôi mắt đen không chớp nhìn hai người đang ôm nhau say đắm.
"Khoan đã, chúng ta còn chưa cảm ơn Hải Thần đại nhân!" - Lâm Tri Ngư đẩy đẩy Tố Châu, kéo hắn tới trước mặt Hải Thần, trịnh trọng lạy một cái: "Cảm ơn Hải Thần đại nhân!"
Hải Thần được lợi vui vẻ quơ quơ xúc tu, đôi mắt dán vào Tố Châu, lộ ra vẻ mong chờ.
Tố Châu bị nhìn chằm chằm tê cả da đầu, nâng tay phải đặt lên trước ngực, do dự nói: "Cảm ơn... Hải Thần... Đại nhân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tù Với Biển Sâu
Short StoryTên khác: Tù Vu Thâm Hải Tác giả: Thập Hải Bối Đích Vãn Hà. Thể loại: Phúc hắc tà ác người cá công x thành thật đáng thương tiểu ngư dân thụ, nhân ngư, kì huyễn, đoản văn. Có rape + thôi miên. Edit + beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz). Nguồn: Kho...