Phiên ngoại
Chúc mọi người buổi tối tốt lành! Chào mừng đến với 《Biển lớn nơi bạn, trái tim nơi tôi》, tôi là người chủ trì, Vỏ Sò.
Tiếng vỗ tay rầm rầm như sấm...
À húuuuu!! Đôi chồng chồng ngày hôm nay hơi đặc biệt (xoa xoa tay), hoan nghênh đôi bạn trẻ đến từ biển sâu: Tố Châu và Lâm Tri Ngư, cùng hai người bạn thân của họ!!
Đỗ Phàn & bạch tuộc: Người chủ trì có thể sửa cái thói quen không đọc tên bạn bè không hở?
Sò: Hai người quen nhau như thế nào?
Lâm Tri Ngư: Quen qua bình phiêu lưu.
Tố Châu: Đọc lại 《Tù với biển sâu》đi.
Sò: Hai người năm nay bao nhiêu tuổi, có dự tính gì trong tương lai không?
Lâm Tri Ngư: 18 tuổi, để xem đã, trước tiên sinh bé cá trong bụng rồi tính.
Tố Châu: Không nhớ rõ bao nhiêu tuổi, cùng vợ yêu sinh một rổ cá con!
Đỗ Phàn: Phi! Trâu già gặm cỏ non!
Bạch tuộc: Thôi đừng sinh nhiều quá, người cá hung dữ lắm, các cư dân khác đã phản ánh với a rồi...
Sò: Gọi nhân viên tắt mic của bạch tuộc đi.
Sò: Hai người thường gọi nhau như thế nào?
Lâm Tri Ngư: Tố Châu.
Tố Châu: Tiểu Ngư.
Sò: Ể, ngắn gọn thật đấy.
Đỗ Phàn: Gọi kiểu hoa hòe hoa sói đấy để làm gì?
Sò: Tôi có một vấn đề, hai người ở đâu trong biển? Ăn cái gì?
Lâm Tri Ngư: Tố Châu có một hang động, trong đó có một giường vr sò cực lớn! Siêu siêu thoải mái! Ăn cá.
Tố Châu: Tôi có thể để vợ yêu đói à? Biển chẳng có gì, mỗi cá là nhiều.
Đỗ Phàn: Có nhà không xe?
Bạch tuộc: ?? Thảo nào gần đây số lượng cá quý hiếm giảm mạnh, hóa ra bị mi đem đi nướng ăn à!! Còn xà cừ trăm năm kia nữa!! Mi dám trộm nó làm giường hết hôn hả??
Sò? Ai mở mic của ông này thế hả?
5, Sò: Lần đầu tiên hai người gặp mặt?
Lâm Tri Ngư: Đá ngầm bên bờ biển, anh ấy hôn tôi, 3 lần!
Tố Châu: Vợ yêu đẹp quá, không kìm lòng được!
Đỗ Phàn: Yêu qua mạng rất nguy hiểm, có bạn nào định gặp mặt người ta nhớ cẩn thận!
Bạch tuộc: Lần đầu gặp đã hôn? Học được rồi, học được rồi (múa bút thành văn... )
Sò: Đề nghị lầu trên đừng học theo, bài học này có liên quan đến sắc đẹp...
Tố Châu: Không sai, mi độc thân mấy ngàn năm vẫn chưa giác ngộ được à?
6, Sò: Món quà đặc biệt nhất được nửa kia tặng?
Lâm Tri Ngư: Vảy nơi trái tim của Tố Châu, anh ấy nói tôi là nơi cứng rắn và mềm mại nhất trong tim anh ấy.
Tố Châu: Vợ yêu là món quà đặc biệt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tù Với Biển Sâu
Short StoryTên khác: Tù Vu Thâm Hải Tác giả: Thập Hải Bối Đích Vãn Hà. Thể loại: Phúc hắc tà ác người cá công x thành thật đáng thương tiểu ngư dân thụ, nhân ngư, kì huyễn, đoản văn. Có rape + thôi miên. Edit + beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz). Nguồn: Kho...