Đối với Lâm Tri Ngư đang cực kỳ thiếu cảm giác an toàn, mỗi một giây trong vỏ sờ là một khoảng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng, cậu không có cách nào tự giải tỏa dục vọng bị ép nín nhịn phía trước, nó đã sưng cứng tím bầm, mồ hôi tuôn ra không ngừng, sức lực cũng dần cạn kiệt.
Trong lúc hai mắt sắp mơ hồ, trong miệng cậu đột nhiên tràn vào một luồng chất lỏng mát mẻ, sền sệt, còn mang theo mùi ngọt tanh, chảy vào dạ dày. Nó như loại thuốc kỳ lạ giúp cậu giải quyết cơn khô nóng trong thân thể, ánh mắt vừa tan rã lập tức sáng bừng. Lâm Tri Ngư dựa vào lồng ngực Tố Châu, cuối cùng cũng tỉnh táo được mấy phần.
"Tri Ngư, còn khó chịu nữa không?"
Thân thể nặng nề không có sức lực, ngay cả chớp mắt cũng đều mất công tốn sức, Lâm Tri Ngư mệt mỏi không nói lời nào, Tố Châu liền ôm cậu nằm trong vỏ sờ. Ôm ấp quen thuốc khiến người an lòng, hai người hiếm khi cùng ngủ yên tĩnh như thế này.
Yên tĩnh không được lâu, Lâm Tri Ngư bị gợn nước cường liệt lay tỉnh, không biết trong đại dương xảy ra chuyện gì mà lan đến tận nơi này, vậy mà Tố Châu dường như vô cùng mệt mỏi, vẫn còn ngủ say.
Lâm Tri Ngư vừa cử động một chút, đuôi cá đang cuốn lấy mắt cá chân đột nhiên siết chặt, đuôi cá nhìn dẻo dai lại ẩn giấu sức lực kinh người, trong nháy mắt như con trăn khổng lồ nghiền ép chân cậu, thậm chí cậu còn nghe được tiếng xương trật vang lên giòn giã.
"Tố Châu!"
Lâm Tri Ngư bị đau kêu thành tiếng, mắt cá chân suýt nữa bị siết nát, cũng may Tố Châu tỉnh táo đúng lúc, buông lỏng đuôi cá đang cuốn lấy cậu. Cơ thể cậu vốn chẳng còn chút sức nào, bây giờ bị dằn vặt lại càng sức tàn lực kiệt.
Tố Châu đã quen với động tĩnh dưới đáy biển, đuôi cá lại ôm lấy chân Lâm Tri Ngư, vuốt ve chân cậu như đang an ủi: "Đừng sợ, chỉ là biển động thôi."
Lâm Tri Ngư yên lặng ôm lấy cánh tay Tố Châu, hai chân quấn lấy đuôi cá ướt át kia giống như một con bạch tuộc vô lại treo trên thân thể người cá, không an phận mà cọ cọ đụng chạm.
Tố Châu híp hai mắt, thích ý đung đưa đuôi cá, đối mặt với sự chủ động như thế, đương nhiên hắn sẽ không bỏ qua, bàn tay lập tức nắm lấy cặp mông non nớt của Lâm Tri Ngư, nắn bóp như có như không.
"A... Tố Châu..."
Lâm Tri Ngư bị sợ ôm lấy Tố Châu theo bản năng, lúc này cậu đã bị hắn sờ sinh ra cảm giác, trên mặt hiện lên vẻ hưởng thụ hừ hừ mấy tiếng, ngón chân không chịu để yên mà cọ lên lớp vảy dưới đuôi cá.
Đuôi của Tố Châu run lên, hắn sờ sờ miệng huyệt phía sau Lâm Tri Ngư, dịu dàng dụ dỗ cậu: "Ngoan, không làm nữa, phía sau em không chịu được đâu."
Lâm Tri Ngư muốn nói không phải, nhưng vừa mở miệng đã vô thức rên rỉ, dương vật người cá vất vả mãi mới mềm được lập tức phồng to lên, cái mông vừa bị hắn tàn phá cũng kẹp lấy ngón tay hắn lắc lư trái phải, nhìn dáng vẻ gợi tình thèm khát này, không ai có thể từ chối.
Trong lòng Tố Châu hơi rục rịch, nghe tiếng rên rỉ mềm mại của Lâm Tri Ngư suýt nữa bị mê hoặc, nhưng hắn cũng không còn cách nào khác, chỉ đành quyết tâm đánh một cái lên mông cậu, mông mềm bị đánh khẽ nảy lên hai lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tù Với Biển Sâu
Short StoryTên khác: Tù Vu Thâm Hải Tác giả: Thập Hải Bối Đích Vãn Hà. Thể loại: Phúc hắc tà ác người cá công x thành thật đáng thương tiểu ngư dân thụ, nhân ngư, kì huyễn, đoản văn. Có rape + thôi miên. Edit + beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz). Nguồn: Kho...