Khi hai người cùng ra ngoài, Trì Tranh không bao giờ mang chìa khóa, chìa khóa đều do Tư Ngật giữ.
Hai người thuê một căn nhà cũ, nằm trên tầng sáu, không có thang máy, đèn điều khiển bằng giọng nói lúc được lúc không, càng không buồn nói đến camera giám sát.
Trì Tranh cố ý đợi đèn tắt hết, hắn đè Tư Ngật lên cửa, cắn tai cậu, nói đưa chìa khóa đây.
Bên tai hơi ngứa, Tư Ngật không nhịn được cười, thấp giọng nói: "Trong túi, tự lấy đi."
Trì Tranh thò tay vào túi quần Tư Ngật tìm chìa khóa, hắn uống rượu, nhiệt độ rất cao, bàn tay nóng bỏng sờ soạng đùi Tư Ngật cách lớp vải quần mỏng manh, mỗi lần đụng chạm là một lần châm lửa nóng bỏng trên da thịt cậu.
Hai mắt Tư Ngật tối sầm, cậu đá đá cẳng chân Trì Tranh, giọng hơi khàn: "Sờ chỗ nào đấy! Đứng đắn chút đi."
Trì Tranh chặn Tư Ngật giữa lồng ngực mình và cánh cửa, vừa hôn vừa lục lọi chìa khoá mở cửa. Cửa vừa mở, hai người dính vào nhau, lôi kéo nhau, ôm nhau ngã lên ghế sofa.
Tay Tư Ngật dò vào quần áo Trì Tranh, xoa lên hai bên eo hắn, mò xuống tuyến nhân ngư, bỗng cậu sờ thấy một vết sẹo mờ mờ. Rất nhỏ, rất khó phát hiện, chẳng trách hai người bên nhau lâu như thế mà cậu chưa từng thấy vết sẹo này.
Tư Ngật nhíu nhíu mày, thấp giọng nói: "Sao anh lại có vết sẹo này? Tại sao ngày trước em chưa thấy."
Phòng khách không bật đèn, chỉ có ánh trăng sáng lọt vào trong, cả phòng kiều diễm mà lạnh lẽo.
Trì Tranh ngồi dậy, cởi khoá quần, lột phăng chiếc T shirt ra, để lộ cơ ngực và múi bụng săn chắc.
Tư Ngật chỉ cảm thấy cổ họng khô khốc, tim đập nhanh hơn hẳn, không còn tâm trí để ý đến vết sẹo gì nữa. Trì Tranh cúi người bao trùm cả người cậu, Tư Ngật chủ động lại gần, một tay ôm hông hắn, một tay luồn vào mái tóc đen ngắn của hắn.
Khoảnh khắc hai người hoà làm một, ai cũng đau, Tư Ngật cố gắng điều chỉnh hô hấp, Trì Tranh liên tục hôn lên cổ cậu, nhẹ giọng nói: "Lúc ở bên em, anh mới có cảm giác đang sống, mới thấy được sinh ra là người đúng là chuyện tốt. Tư Ngật, em là món quà thần tiên tặng cho anh. Có em ở đây, anh mới có thể đi qua tất cả cực khổ, tha thứ tất cả cực khổ."
Trì Tranh hôn lên phần lưng ướt mồ hôi của Tư Ngật, trong giọng nói khàn khàn có vẻ gợi cảm đặc biệt, tay hắn đặt lên ngực Tư Ngật, cảm nhận nơi đang đập kịch liệt của cậu, cười nói: "Nói em yêu anh, nói nhiều vào, anh muốn nghe."
Trên mặt Tư Ngật có vẻ thỏa mãn lười biếng như con mèo ăn no ngủ kỹ, cậu ghé vào tai Trì Tranh nói câu gì đó, đáy mắt Trì Tranh lướt qua ý cười mềm mại.
Cửa sổ không đóng chặt, gió đêm thẳng thừng thổi vào, cuốn lên một góc rèm, khoe khoang bầu trời đêm lam đậm.
Tư Ngật nằm trên người Trì Tranh mà ngủ, mãi đến khi ngủ say cũng là tư thế mười ngón liên kết.
Trì Tranh nhắm mắt lại, lồng ngực hắn hơi phập phồng, câu mà Tư Ngật nói với hắn là —— từ nay về sau, em chỉ nằm dưới một mình anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tư Niên Như Người
Short StoryTên khác: Tư Niên Như Nhĩ. Tác giả: Tô Cách Lạp Đích Môn Đồ. Thể loại: Hiện đại, HE, ngọt, đoản văn, niên thượng, anh em ruột, thâm tình công x ngạo kiều thụ. Edit+beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz) Nguồn: Kho tàng đam mĩ - Fanfic Độ dài: 18 chươn...