Thầy Tư là một bình giấm chua chính hiệu, một khi đã đổ rồi sẽ không hớt lại được nữa. Trên đường về nhà cậu không nói một lời, nghiêm mặt, cả người cũng ngồi thẳng nghiêm túc. Trì Tranh định đùa cậu vài câu, nhưng mấy hôm nay hắn làm việc mệt quá, dựa vào ghế một lúc đã ngủ thiếp đi.
Tư Ngật vẫn chưa hết hờn dỗi, cuối cùng đau lòng không chịu nổi, tăng độ điều hòa, trong lúc chờ đèn đỏ lấy chiếc áo khoác sau xe đắp cho Trì Tranh, để hắn được ngủ thoải mái một chút.
Vào bãi đậu xe, dừng xe xong Tư Ngật mới gọi Trì Tranh dậy, nổi giận đùng đùng: "Dậy đi, nằm mơ cưới vợ đấy à!"
Trì Tranh vẫn nhắm mắt kéo Tư Ngật vào ngực, hơi thở nóng rực phả lên giữa môi cậu, cười nói: "Anh cưới vợ từ lâu rồi. Vợ ơi, lại đây cho anh hôn một cái."
Tư Ngật chỉ hận không thể đạp hắn một phát, nhưng lại không thể chối từ nhiệt độ trên môi Trì Tranh, cuối cùng cậu vẫn ôm lấy đầu Trì Tranh triền miên môi lưỡi, say sưa dây dưa lẫn nhau, không thèm để ý giấm khô gì nữa.
Dù sao cũng đang ở bên ngoài, Trì Tranh không dám làm càn quá đáng, hắn ôm chặt sau gáy Tư Ngật hôn hái cái liền rồi buông tay. Tư Ngật tuổi trẻ sức khỏe, sức lực dâng cao không thể hạ xuống trong nháy mắt được, cậu ngồi trong buồng lái hít thật sâu mấy cái rồi mới dám mở cửa xuống xe.
Trì Tranh liếc nhìn cậu, cười nhẹ: "Mới thế đã không chịu được à?"
Tư Ngật nguýt hắn một cái: "Bởi vì anh đang trêu em đấy! Nếu là người khác thì em bình tĩnh lắm."
"Đổi người khác?" - Trì Tranh nhíu mày, ấn vai Tư Ngật lắc mạnh một cái: "Em đừng có mơ."
Lúc nói chuyện, hắn vô tình thấy một cái bóng chợt lóe qua, Trì Tranh quay đầu lại nhìn kỹ, đêm mùa đông tối đen như mực. Hắn hơi dừng lại, nắm tay Tư Ngật lên lầu.
Vào nhà, Trì Tranh đến phòng ngủ thay quần áo, cởi quần áo bẩn ném vào máy giặt, Tư Ngật vào phòng tắm trước, đang quấn khăn ngang bụng gội đầu trong căn phòng ngập tràn hơi nước trắng mờ. Mùi dầu gội đầu rất thơm, bọt trắng to to nhỏ nhỏ thuận theo dòng nước chảy dọc xuống dưới, chảy xuống vai, ngực, bụng, dưới bụng...
Đột nhiên cả người trơn bóng, voi hoa sen cũng hết nước, trên lông mi Tư Ngật dính đầy hơi nước không mơ ra được, cậu gọi thử Trì Tranh hai lần. Bỗng, eo bị một người siết chặt, người đó kéo cậu đè lên bồn rửa tay.
Lưng Tư Ngật dán lên lồng ngực Trì Tranh, cậu hất mái sang một bên, vuốt mặt, mở mắt nhìn thẳng vào mắt Trì Tranh trong gương.
Trì Tranh cúi đầu hôn lên vành tai Tư Ngật: "Cưới vợ rồi phải dành thời gian vào động phòng..."
Tư Ngật chủ động sờ lên bụng dưới Trì Tranh, nhướn mày hất mặt về phía gương: "Trước tiên hầu hạ em đây cho thoải mái rồi tính!"
Trì Tranh hôn lên gáy, lên vai cậu, cười nói: "Vậy phải xem em có chịu được không đã, không cho xin tha."
Tư Ngật thổi một hơi làm bóng hai người trong gương trở nên mơ hồ. Trì Tranh lấy bao cao su trong ngăn kéo ra, đặt mép bao lên miệng Tư Ngật, Tư Ngật thuận miệng cắn rách nó, xoay người đeo cho Trì Tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tư Niên Như Người
Short StoryTên khác: Tư Niên Như Nhĩ. Tác giả: Tô Cách Lạp Đích Môn Đồ. Thể loại: Hiện đại, HE, ngọt, đoản văn, niên thượng, anh em ruột, thâm tình công x ngạo kiều thụ. Edit+beta: Vubinbin1305 - Yi Xiao (Woanz) Nguồn: Kho tàng đam mĩ - Fanfic Độ dài: 18 chươn...