Chương 7*

2.3K 108 7
                                    

Tư Ngật đạp manh van xe phi đến cửa hàng sửa chữa ô tô, lúc đi vào suýt nữa đâm phải một công nhân trong đó.

Cậu lái xe mạnh như thế, chú Béo còn tưởng cậu đến gây sự, đi tới gõ lên mui xe, trên mặt hiện rõ vẻ khó chịu.

Tư Ngật ngồi trong buồng lái nhìn một vòng xung quanh, tính cả ông chủ là năm người, không có Trì Tranh.

Tư Ngật cắn chặt đôi môi, hơi luống cuống bất lực.

Chú Béo gõ gõ cửa kính giục cậu xuống, Tư Ngật đẩy cửa xe bước ra, chân vừa chạm đất đã mềm nhũn, suýt thì ngã sấp xuống. Chú Béo ghé vào tai cậu nói gì đó, cậu hoàn toàn không nghe thấy, bên tai đều là tiếng rè rè khó chịu như tín hiệu điện thoại chập chờn.

Hai tay cậu run run lần tìm lọ thuốc, tìm mãi mới cầm được nó, đang định vặn nắp, bỗng trên tay trống trơn, lọ thuốc đã bị một người lấy đi mất.

Trì Tranh đứng trước mặt cậu, tay hắn còn cầm mấy hộp thức ăn nhanh, hẳn là vừa đi mua cơm về. Hắn đặt cơm lên bàn, tỉ mỉ đọc chữ trên lọ thuốc - carbamazepine, một loại thuốc ngăn chặn và kiểm soát cơn động kinh.

Trái tim hắn như bị ai đó bóp chặt, hắn nắm lấy cằm Tư Ngật, nhìn thấy dấu móng tay và vết sưng tấy trên mặt cậu, hai mắt tối sầm lại. Hắn dường như đang cố gắng nén cái gì xuống, thấp giọng hỏi: "Uống cái này, bao lâu rồi?"

Tư Ngật hít hít mũi, trong mắt nổi lên một tầng nước, nhỏ giọng nói: "Có một đợt, lúc anh... Em không ngủ được, đau đầu, tâm trạng bất ổn, lúc nghiêm trọng nhất còn muốn nhảy từ trên cao xuống. Anh ơi, có phải em vô dụng lắm không..."

Nói xong, nước mắt dần lăn xuống.

Trì Tranh đè gáy cậu, ấn vào lồng ngực mình, bên vai truyền đến cảm xúc ấm áp, chốc lát đã thấm ướt một mảng.

Kiểu khóc không thành tiếng này càng khiến người ta thấy ngột ngạt.

Trì Tranh xin nghỉ, hắn nói em trai bị bệnh, muốn đưa cậu đi viện, tạm gửi xe ở đây, hắn sẽ trả tiền gửi xe sau.

Chú Béo không nói gì, liếc nhìn Tư Ngật một cái, cho Trì Tranh nghỉ nửa ngày.

Trì Tranh thuê nhà ở gần đây, một phòng ngủ một phòng khách, nhà rất nhỏ, cũng hơi cũ, nhưng hắn dọn dẹp rất sạch sẽ, trên bệ cửa sổ còn đặt mấy chậu hoa.

Trì Tranh vừa chốt cửa, Tư Ngật đã nhào vào hắn, đè hắn lên cửa, kiễng chân cắn môi hắn.

Hai đôi môi như hai ngọn lửa nóng chạm vào nhau, hai người dường như đang bị ngọn lửa ấy thiêu đốt. Ngọn lửa trong người không có chỗ phát tiết, Tư Ngật vén áo Trì Tranh lên, âm thầm đưa tay vào, xoa bóp eo hắn.

Trì Tranh mặc cậu làm càn, nghiêng đầu cắn nhẹ tai Tư Ngật, nhẹ nhàng nói: "Đừng sợ, có anh ở đây."

Người trong ngực vẫn còn run rẩy, nước mắt nối tiếp nhau rơi xuống cổ Trì Tranh, mỗi giọt đều nóng đến cháy da, Trì Tranh càng ôm siết lưng cậu, nhẹ nhàng vỗ về mái tóc và gáy cậu như đang an ủi đứa trẻ lạc đường.

Tư Ngật nhả hầu kết của Trì Tranh ra, ngẩng đầu nhìn hắn, hai mắt đã đỏ ngầu, dày đặc hơi nước, cậu nghẹn ngào nói: "Anh ơi, đừng trốn tránh em nữa được không? Cái gì em cũng không sợ, em chỉ sợ mất anh thôi. Sáu năm không có anh thực sự rất khổ, anh đừng để em khổ cả đời như vậy, em không chịu được."

[HOÀN] Tư Niên Như NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ