Tương lại nào đó
" Naoto...đây thật sự là điều cậu muốn " Giọng nói cậu nhỏ nhẹ thao thao phát ra.
Naoto mặt như băng nhìn cậu rồi ồ ồ lên tiếng " Đúng vậy! Đó là điều tôi muốn "
Nghe được câu trả lời vừa ý Takemichi mở một nụ cười điềm tĩnh rồi quay đầu bỏ đi để lại Naoto cảm xúc rối loạn mà nhìn bóng lưng cậu.
" Có vẻ tôi đã sai rồi ư! "
.
.
.
.
.
Địt cụ tình nghĩa xạo l riết quen. Nói bao mình rồi trả tiền mà lấy thẻ mình ra quẹt là sao.
Ủa trả tiền bằng tiền của tôi hả!?
Đúng là cáo già không nên tinh tưởng.
Quay lại quá khứ lúc cậu được Kai dẫn đi đến nhà hàng 5 sao nào đó cậu không nữa. Nghe Kai river hấp dẫn lắm, nào là đồ ăn ngon, rượu hảo hạn và đặc biệt nhà hàng là nhà hàng nổi tiếng khắp nước Nhật nhưng sao cậu éo biết lừa à!
Bước vô điều cậu cảm nhận đây chả khác gì cái thủy cung, lỡ nhà hàng này phá sản không có gì ăn có vớt mấy con cá trong bệ ăn luôn không ta?
Kai kéo tay cậu đi đến bàn ăn đã được khác ngồi mà vô tư chào hỏi. Takemichi chả buồn quan tâm việc Kai làm ăn với đối tác mà lấy điện thoại ra lướt web.
Cậu thì ngồi một bên ăn và bấm điện thoại mặt kệ sự đời cho đến khi một thiếu niên tóc đen mặc vest xám đi ngang qua.
Cậu ta đứng trước vị khách rồi nhẹ giọng xin lỗi vì sự chậm trễ.
" Xin lỗi lúc nãy tôi có việc gấp nên đến trễ "
" Hah không sao! " Người đối tác của Kai lên tiếng vẫy tay như không quan tâm.
" Đây là người ông giới thiệu cho tôi sao!? " Kai nói.
" Đúng vậy. Cậu ta giỏi lắm đấy đừng đùa"
" Hừm tôi lại nhìn thấy cậu ta giống như bọn chuột cớm hơn! " Kai ngửa người ra sao nói.
( Kai chơi chữ với Naoto, chuột cớm ý là ám chỉ Naoto là cảnh sát được cài vào tổ chức làm gián điệp với thân phận thấp hèn )
Câu nói của Kai làm mọi thứ chìm vào biển lặng thì điện thoại cậu reng lên. Takemichi cầm điện thoại rồi rời đi không muốn làm phiền cuộc đàm phán của Kai.
Nhìn bóng lưng cậu rời đi liền ngồi ngây ngất chéo chân, đôi mắt ác lạnh nhìn cái tên tóc đen trước mặt.
" Cậu thấy sao khi tôi nói vậy! "
" Hah ngài coi trọng tôi quá rồi nếu mà tôi là cớm thì..... "
" Naoto Tachiana đúng không? " Kai gõ gõ tay xuống bàn hỏi ngất lời Naoto.
" Vâng! "
" Ngày mai đến địa điểm này! Chính tôi sẽ kiểm tra cậu "
"...."
" À đừng có liếc ngang liếc dọc đánh giá bé con của tôi. Nếu cậu còn tiếp tục tôi sẽ móc mắt cậu ra đấy! " Kai giọng ôn hòa nói nhưng sát khí thì dày đặc. Nhìn thấy cậu quay lại Kai trở lại dáng vẻ bình thường rồi gọi phục vụ để tính tiền. Cầm chiếc thể đen Kai đưa cho nhân viên mà không chú ý khuôn mặt muốn súc anh ra khỏi trái đất của cậu.
" Này tiền tôi mà! Ai cho lão già thối ông dùng hả? Rõ ràng ông nói trả tiền mà!!!! " Takemichi nắm ao Kai lắc lắc nói.
" Thì tao nói trả nhưng có nói trả bằng tiền tao đâu! " Kai cười đáp lại. Takemichi dường như nổi điên cạp đầu Kai dùng có lắc như thế nào cũng không rơi xuống được.
Naoto 7 phần bất lực 3 phần lo lắng nói cái đầu máu bị cậu cạp dính vào mà vui vẻ rời đi. Khùng vậy có phải người bị truy nã thế giới không vậy!.
Naoto ngồi dậy và rời đi, cậu ta ngồi vào một chiếc xe Taxi được gọi trước mà nhìn vào gương chiếu hậu nói.
" Tên đó khó xơi hơn tôi nghĩ thừa ngài! "
" Cứ làm theo kế hoạch. Vì mọi người thì chết vài người cũng không sao đâu "
" Vâng thưa ngài "
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTakemichi) Tội Phạm
FanficHanagaki Takemichi là một con người người tốt bụng luôn giúp đỡ người khác và là một người cha tốt. và người làm chủ của một quán cà phê nhỏ ở Tokyo Tuy vốn không phải cha con ruột như anh vẫn luôn yêu thương cô bé hết mức, luôn thể hiện mình là mộ...