Chap 20

345 49 5
                                    

Bầu không khí căng thẳng từ lúc đó đến giờ vẫn không thay đổi, dù Hakkai đang chụp ảnh cho bìa tạp chí thì khuôn mặt tức giận của anh ta nhìn cậu vẫn không thay đổi có khi là còn hơn nữa ấy.

Nhìn mặt cậu có đúng quan tâm không, đương nhiên là không rồi. Ai rảnh đôi co với trẩu tre.

" Cậu là trợ lý mới của anh Shiba Hakkai sao? " Một cô người mẫu nào đó lên tiếng hỏi.

" À vâng sao thế " Cậu nhìn cô ta mà hỏi.

Cô gái chỉ liếc mắt nhìn xung quanh rồi đưa tay lên chỉ lại mái tóc cho cậu " Anh để tóc như thế này dễ dễ thương hơn ạ"

Takemichi ngơ ngác nhìn cô gái đó bỏ đi còn nhìn cậu cười tủm tỉm nhưng ai mượn. Địt mẹ ai mượn sửa hả, rảnh rỗi quá éo có gì làm à.

Takemichi đi từng bước vào nhà vệ sinh để vuốt lại tóc nhưng nhận ra mình éo đem theo chai xịt tóc nên có hơi cọc cần bước ra.

.

.

.

Hakkai sau khi kết thúc buổi chụp hình thì đi kiếm cậu để đi tiếp lịch trình thì thấy cậu mặt hầm hầm đi ra từ nhà vệ sinh. Nhưng anh có hơi khựng lại khi thấy quả đầu hai mái của cậu. Dễ thương vãi

Hakkai như bị hút hồn với cái nhan sắc hiện tại của Takemichi mà tự tán bản thân một cái.

" Cậu đi đâu nãy giờ hả? " Hakkai lên tiếng. Nhưng cậu không trả lời mà nắm lấy Hakkai kéo mạnh bực bội cảnh cáo

" Anh mà lải nhải nữa là tôi đem anh băm nhuyễn cho chó ăn đấy "

Hakkai bị doạ cho đến im luôn, thật ra lúc nãy bị cậu nói thế liền nổi đoá cải nhau với cậu. Cãi cho đến nhà xe thì cậu móc ra cây súng lục bắn cảnh cáo anh.

Anh nhìn khẩu súng xém nữa là bắn trúng anh mà nhìn cậu với khuôn mặt khó ở từ từ ngồi vào xe.

Ngồi trong xe trong đầu Hakkai chỉ có một vài câu hỏi cần được giải thích.

Ơ thằng này là ai.

Nó muốn giết mình đúng không!?

Khủng bố hả trời?

Không lẽ là cướp sắc!

.

.

.

Kết thúc một ngày đầy nguy hiểm của Hakkai thì anh cũng về tới nhà. Cậu trả xe lại cho Hakkai rồi lấy điện thoại gọi điện.

" Giờ này cũng trễ rồi không có taxi đâu nên ở lại một bữa đi " Hakkai nhìn đồng hồ đã 12 giờ tối nói.

" Cảm ơn ý tốt của anh nhưng tôi có người đến đón rồi " Cậu vừa nói vừa chỉ lên cái trực thăng đang bay đến đây. Hakkai nhưng há hốc mồm éo biết nói ngoài sự ngạc nhiên ngỡ ngàng ngơ ngác.

" Takemichi bố mày đến đón mày đây " Kai đứng trên trực thăng nói to làm cậu chú ý.

" Tôi đi đây, ngày mai gặp nhau ở văn phòng của anh " Cậu nói xong liền xoay người leo lên trực thăng mà rồi đi.

Hakkai thì nhìn chiếc trực thăng đang dần xa mà mở miệng cảm thán bản thân một câu " Địt mẹ thuê lộn khủng bố tổ chức ngầm rồi! "

" Hakkai làm gì đứng đây vậy " Một giọng nói đánh thức anh khỏi suy nghĩ.

" À vừa mới được trợ lý đưa về nên chuẩn bị vào. Takashi làm gì đến đây vào giờ này thế? "

" À Mikey rũ đi bar. Đi không? " Mitsuya ngồi trên xe lấy bảo hiểm nói.

" Đi " Anh lấy bảo hiểm đội lên đầu mà thở dài. Thôi thì đi chơi cũng được cả ngày hôm nay anh đã quá đau đầu với cái tên trợ lý mới rồi

.

.

.

Về tới nhà là cậu nằm dài xuống ghế Sofa luôn, không muốn làm gì hết. Quả đầu của cậu đẹp thế ai cũng chê là sao hic.

Nếu đã chê thì cậu ngày nào cũng vuốt cho đến khi hết chê thì thôi.

Kai dường như hiểu được ý định của cậu mà đem vứt hết mấy lọ vuốt tóc với chai xịt tóc ra sọt rác khi vừa về tới nhà

(AllTakemichi) Tội Phạm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ