Vào khoảnh khắc MC bước lên sân khấu để phát biểu cậu đã tach cô chị gái thân thiện của Hakkai đi về nơi trở lý ngồi.
Nhìn xung quanh cậu thấy Mikey, Draken, Hakkai và Hinata cũng với Yuzuha là khách mời đặc biệt.
Bên kia là khách danh dự ai đó cậu không biết, ở đó cậu chút ý có hai anh hai người với mái tóc xù màu xanh và hồng da đang nói chuyện với nhau.
Người thì cười người thì quạo, biểu cảm cũng lạ phết
Kế bên hai người họ Mitsuya nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Còn lại cậu chịu à còn người mẫu Baij nữa.
Kết thúc màn dạo đầu là tiếp mục giới thiệu người mẫu, diễn viên, ca sĩ và nhà tại trợ mới.
Và cậu cũng biết tên Sanzu mình tìm là một tên người mẫu mới lớn và đang có sự nghiệp vững vàng.
.
.
" Sau đây là tiết mục nhìn lại những diễn viên, ca sĩ, người mẫu cũ đã giải nghệ nhưng vẫn được mọi người quan tâm và ủng hộ " MC nói
" Và sau đây là khách mời đặc biệt Sano Shinichiro " MC vừa dứt câu một người con trai tầm 30 trở lên đi tới sân khấu, anh ta diện một bộ đồ rất là mắc tiền cũng với nụ cười dịu dàng làm người khác phải say đắm.
" Còn hai người nữa nhưng vì họ bận công việc đột ngột nên chúng tôi sẽ bỏ qua và giới thiệu người cuối!! "
" Một người có thể đóng vai phụ một cách hoàn hảo và đây mờ nhạt trong mắt người.
Tuy mờ nhạt nhưng cậu ta đã xuất sắc để lại một thứ gì đó nằm mãi trong trí nhớ người khác....... Chỉ tiếc là cậu ta phải giải nghệ sớm trước khi được công bố với khán giả "
Mọi người ở trong bữa tiệc nghe vậy cũng khá tò mò không biết là ai mà có tầm ảnh hưởng đến vậy trừ một người
" Không lẽ là cậu ấy " Hinata thầm nghĩ nhưng không chắc lắm.
" Và khách mời đặc biệt thứ tư Hanagaki Takemichi "
Hakkai nghe vậy cũng hoang mang lắm rốt cuộc thì trợ lý của mình có bao nhiêu thân phận vậy.
Cậu bước lên trên sân khấu với vẻ ngoài khác xa lúc đầu phèn chúa của mình. Trong lúc chờ đợi cậu đã lẻn đi chơi và thay một bộ đồ mới.
Một bồ đồ quản gia theo kiểu Pháp thời công tước. Mái tóc xù mềm mại lúc đầu đã được vuốt đằng sau chỉ để lại vài cộng lưa thưa. Khem theo đó là cái mắt kính một bên với một sợ dây đeo bằng vàng lấp lánh.
" Tôi giải nghệ rồi nên đừng mời tôi nữa bây giờ tôi chỉ là một trợ lý nghèo thôi " Cậu chỉnh lại cái cổ tay áo rồi nói
Ừm nghèo ghê, bộ đồ cậu đang mặc là mấy chục triệu có khi là mấy trăm triệu yên à có gì đâu, nghèo rớt mồng tơi.
" Hakagaki cậu có phiền nếu tôi hỏi một số câu hỏi của Fan không " MC cảm thấy không khí ngột ngạt nên đành phá hủy nó
" Được " Cậu đồng ý
" Lý do cậu giải nghệ trong khi đang đi lên đỉnh cao "
" Tại thích!" Quá thẳn thắng 10 điểm luôn Takemicbi
"...." Dẹp mẹ đi, tao làm MC chứ mà làm bảo vệ tao múc mày rồi.
Không lâu sao đó cậu đã rời bữa tiệc đi về vì mục tiêu Sanzu của cậu cũng đã lén đi đâu đó
Cậu đã đuổi theo hắn đến một con hẻm thì hắn biến mất, cậu hoang mang đi lại chỗ đó thì bị Sanzu úp sọt đằng sau nhưng cũng may là cậu khá nhanh nhẹn nên phản ứng kịp.
" Thằng cống rãnh bốc mùi nhưng mày nên biết điểm dừng đi " Hắn nhìn cậu kiêu rồi nói
" Dừng gì mà dừng, một người mẫu đang có tiếng mà sài hàng cấm mỗi khi rảnh như anh thì biết gì " Cậu nói khá to làm Sanzu phải bịch miệng cậu laik vì có người đi qua con hẻm như không sao.
" Sao mày biết? " Sanzu thắc mắc rõ ràng mình đã giấu kĩ lắm rồi mà sao một tên ất ơ này biết. Sanzu còn suy nghĩ đến sẽ thủ tiêu cậu để tránh ảnh hưởng đến công việc.
" Biết sao không vì tôi là sếp của người đưa ma túy cho anh mà " Thủ tiêu bố mày đâu có dễ hứ.
Sau đó là một màng giao lưu với nhau trong con hẻm thì ai về náy nhưng trước khi cậu đi Sanzu có giữ lại và hỏi tên
" Mày tên là Hanagaki Takemichi đúng không " Sanzu nắm tay cậu giữ lại mà hỏi.
" Đúng vậy " Nhận được câu trả lời cần nhận Sanzu thả tay cậu ra rồi đi trước. Cậu chỉ có ý là Sanzu bị thiểu năng thôi nên cũng nhanh chóng rời đi.
Tại con hẻm đó cách xa một chúng có một con chuột đang nghe lén cuộc nói chuyện của họ để báo cáo lại với sếp của mình.
" Naoto làm tốt lắm tiếp tục công việc đi " Người bên đầu dây nói
" Vâng " Naoto cúp máy rồi cũng rời đi mất
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTakemichi) Tội Phạm
Fiksi PenggemarHanagaki Takemichi là một con người người tốt bụng luôn giúp đỡ người khác và là một người cha tốt. và người làm chủ của một quán cà phê nhỏ ở Tokyo Tuy vốn không phải cha con ruột như anh vẫn luôn yêu thương cô bé hết mức, luôn thể hiện mình là mộ...