Chương 14

769 20 2
                                    




Ưng Lê đỡ trán, cô chỉ biết tình huống cô lo lắng nhất định sẽ xuất hiện.

Diệp Kiều kinh ngạc đến nỗi không nói lên lời, mặt cô ta trắng hơn cả trước, chưa thể hồi hồn sau khi nghe mấy lời Ưng Kỳ nói.

Đương nhiên cô ta biết Triều Tiên Cư, nói không ngoa đó là doanh nghiệp đứng đầu cả nước về đồ ăn Trung Quốc, chưa nói đến việc có quốc gia đứng đằng sau nâng đỡ.

Nghĩ đến đây, cả người Diệp Kiều lạnh thấu tâm gan. Trong tình huống Ưng Lê biết rõ thân phận mình, luôn duy trì vẻ bình tĩnh trước những lời chế nhạo mỉa mai của bọn họ, cứ tưởng đấy là cô đang cố ý ra vẻ, nhưng hóa ra cô có sự tin.

Ưng Kỳ không dùng sự nhã nhặn để đối xử với Diệp Kiều mặc dù cô ta là con gái, anh ta lạnh lùng nhìn: "Gọi điện thoại bảo hắn đến đây."

Diệp Kiều bị khí thế đáng sợ của Ưng Kỳ dọa cho sắc mặt trắng bệch, vội vã lấy điện thoại ra gọi cho Dịch Tư Viễn, cô ta nghĩ ít nhất nếu có Dịch Tư Viễn ở đây thì anh sẽ bảo vệ được mình.

Ưng Lê thấy Ưng Kỳ rất quyết tâm, quay sang bên cạnh xin giúp đỡ từ Úc Tranh: "Hay là anh khuyên anh ấy giúp tôi?"

Cô biết thời học sinh Ưng Kỳ và Hạ Hoài Xuyên cùng nhau luyện võ TaeKwonDo, lúc trước có rất nhiều nam sinh theo đuổi cô và ai cũng bị một câu nói 'đánh thắng tôi thì mới có thể theo đuổi em gái tôi' của Ưng Kỳ dọa cho chạy té khói.

Ưng Lê không cần quan tâm Dịch Tư Viễn có tàn phế hay không, nhưng cô lo lắng sợ Ưng Kỳ bị thương vì mấy chuyện này,nó là nguyên nhân cô luôn không dám nói cho anh ấy biết.

"Anh cũng muốn hoạt động gân cốt." Úc Tranh nắm cổ tay lắc lắc, rất nghiêm túc mở miệng, "Lâu rồi không gặp được người làm mình muốn động thủ đến vậy."

"......." Xong rồi.

Những ấn tượng của Diệp Kiều về Úc Tranh hoàn toàn vỡ vụn, vốn cảm thấy anh quá đẹp trai có hơi quá phận, nhưng hiện tại chỉ thấy hung thần tàn ác.

Dịch Tư Viễn nhận điện thoại xong đi đến địa điểm đã nói, hắn tưởng Diệp Kiều tìm mình có chuyện gì, sau khi đến hiện trường mới tỉnh mộng.

Úc Tranh và Ưng Kỳ giống như tả hữu hộ pháp đứng bên cạnh Ưng Lê, điều làm Dịch Tư Viễn kinh ngạc chính là hắn nhận ra Ưng Kỳ nhưng không ngờ đến Ưng Lê quen biết cả người này.

Diệp Kiều thấy người yêu mình, tủi thân chạy đến trước mặt hắn gọi: "Tư Viễn."

"Mày là thằng tra nam đã ngoại tình sau lưng em gái tao?" Ưng Kỳ thấy hắn vào, không thèm phân bua đã hỏi.

Dịch Tư Viễn sửng sốt, nhưng ngay sau đó lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên, Ưng Kỳ Ưng Lê đều họ Ưng, thế mà hắn không nghĩ đến.

Thoáng cái trong lòng Dịch Tư Viễn xuất hiện đủ mọi cảm xúc phức tạp, hắn từng rất đắc ý về việc bỏ rơi Ưng Lê để lựa chọn Diệp Kiều, vì mấy năm nay được sống trong cảnh giàu sang xa hoa. Một đứa trai nghèo muốn thoát khỏi cảnh nghèo chỉ có thể dựa vào đại tiểu thư, hắn thấy mình chọn đúng người rồi. Nhưng lúc này, sự thật nói cho hắn biết, thứ hắn từ bỏ là viên trân châu chân chính.

Chỉ Khom Lưng Vì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ