Ngày hôm sau, Úc Tranh quay lại Quân Diệu làm việc, dù sao cũng là một tập đoàn lớn, không thể không có người lãnh đạo quyết định.Lúc Ưng Lê dậy nhận được tin nhắn của Úc Tranh, cô mỉm cười, tâm trạng hôm nay tốt hơn nhiều hôm qua.
Sau khi cô ăn xong bữa sáng, cô quyết định ra vườn tưới nước cho rau rưa của mình, đúng lúc này chuông cửa vang lên.
Ưng Lê đi đến thì thấy một người đàn ông đeo kính râm đội mũ che kín cả người, có điều cô vẫn nhận ra đây là Úc Tiện.
"Em tìm A Tranh hả?" Cô mở cửa rồi nói, "Anh ấy đi làm rồi."
Úc Tiện không được tự nhiên mím môi: "Em có thể đi vào không, muốn nhờ chị nghĩ cách."
Ưng Lê nhíu mày, lập tức hiểu được muốn nghĩ là nghĩ cách làm hòa với Úc Tranh.
Mời Úc Tiện vào nhà, Ưng Lê rót cốc nước đưa cho cậu: "Xem thư rồi?"
"Cho nên chị vẫn luôn biết." Úc Tiện giật mình nhìn cô.
Ưng Lê gật đầu: "Lúc đó chị nghe xong thấy khó chịu muốn chết, có thể tưởng tượng được nếu nói cho em biết em sẽ có tâm trạng gì. Qua một ngày, chắc em đã bình tĩnh lại được rồi chứ?"
Úc Tiện cúi đầu: "Hôm qua em đến trước mộ mẹ, mất khoảng thời gian rất lâu mới tự thuyết phục được bản thân, em muốn......." Cậu tạm dừng, có vẻ không nói ra được, "Chị có thể giúp em không?"
"Xin lỗi A Tranh, không thấy xấu hổ à?" Ưng Lê liếc mắt trêu chọc.
Úc Tiện cắn môi, vì bị Ưng Lê nhìn chằm chằm nên cậu uống ngụm nước để giảm bớt sự xấu hổ: "Anh ấy có giận em không?"
Ưng Lê thấy gương mặt ngượng ngùng của cậu cười trộm, ra vẻ nghiêm trọng lừa: "Rất tức giận, còn khóc giống em!!"
Úc Tiện khiếp sợ ngẩng đầu: "Anh em khóc? Không đúng, sao chị biết được em khóc?"
Ưng Lê nhìn vào mắt cậu, cười nói: "Nếu A Tranh nhìn thấy ánh mắt này của em, chắc chắn sẽ không tức giận nữa."
"Chị chắc chắn không?" Úc Tiện nhíu mày, hơi không tin, "Em làm gì mới khiến anh ấy bớt giận? Anh ấy thích gì?"
Tối hôm qua Úc Tiện suy nghĩ cả một đêm, cậu định chuẩn bị quà để chuộc lỗi, nhưng đến lúc này cậu mới phát hiện mình không biết Úc Tranh thích gì nhất.
Ưng Lê suy nghĩ một lúc, có chút tự tin nói: "Chị dạy cho em một cách."
___
Úc Tranh nhận được tin nhắn của Ưng Lê khi mới đi vào phòng họp, thấy cô nhắn tin nói mình thấy không được khỏe, trong lòng anh hoảng hốt.
Anh không chút suy nghĩ đã nói với Tịch Thịnh ở cạnh: "Mấy lịch trình tiếp theo huỷ bỏ, tôi phải về nhà một chuyến."
"Nhưng mà....."
Lời Tịch Thịnh bị Úc Tranh cắt ngang: "A Lê nói mình không thoải mái, tôi phải về nhà xem sao."
Thấy sắc mặt ông chủ lo lắng rời đi, mấy người xung quanh hai mặt nhìn nhau. Không biết ai truyền tin đây chỉ là hôn nhân thương mại, nhìn kiểu này đâu có giống?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Khom Lưng Vì Em
Romancecái này là tui lấy từ nhiều nguồn tui mang lên wattpad cho dễ đọc thôi mng đừng report tui nha TvT