Chương 29

644 14 2
                                    




Người đàn ông mặc áo vest sọc màu lam, dáng người cao lớn, khí chất nổi bật, chứ đừng nói đến khuôn mặt có giá trị nhan sắc cực lớn đến mức có thể debut làm người nổi tiếng.

Úc Tranh vừa đến đây đã đè bẹp các đấng đàn ông khác trong phạm vi xung quanh, khiến họ không còn tý hào quang nào, thậm chí không thể nói đến việc so sánh.

Trong nháy mắt sắc mặt Đinh Vũ Linh trở nên khó coi, mấy bạn học bên cạnh còn cố tình nói: "Ông chồng đẹp trai xuất sắc như vậy, nhìn kiểu gì thành người lớn tuổi ?"

"Lúc ấy mình đứng từ xa nhìn thoáng qua, không nhìn rõ dáng vẻ." Đinh Vũ Linh xấu hổ cười cười, ngay sau đó nhìn Ưng Lê mang ý trách tội, "Cũng tại cậu giấu kỹ quá đó, này là không nỡ để cho bọn mình cùng thấy."

Ưng Lê gật đầu thừa nhận: "Đúng là không nỡ."

Đinh Vũ Linh tức giận cắn răng, đành phải ôm chặt cánh tay bạn trai, yên lặng ghi nhớ trong lòng, ít nhất bạn trai cô ta có tiền, riêng điểm này không biết đã tốt hơn Ưng Lê gấp bao nhiêu lần.

"Hình như tôi từng gặp anh ở đâu đấy." Bạn trai Đinh Vũ Linh nghi ngờ quan sát Úc Tranh, ánh mắt bắt gặp nốt ruồi trên ngón áp út tay trái của anh, lập tức thể hiện khuôn mặt nịnh nọt: "Thì ra là Úc tổng, vô cùng xin lỗi, là tôi không có mắt nên không nhận ra anh."

Đinh Vũ Linh nhìn bạn trai mình xưa nay kiêu ngạo cuồng vọng ngang ngược nhưng giờ phút này lại khúm núm khép nép, nhăn mày: "Anh yêu, anh sao vậy, tại sao phải xin lỗi?"

"Câm miệng!" Bạn trai Đinh Vũ Linh lên tiếng quát lại răn dạy, sau đó thể hiện vẻ lấy lòng nhìn Úc Tranh: "Bạn gái tôi tóc dài não ngắn không biết đến anh, anh đừng chấp nhặt cô ta."

Sắc mặt Đinh Vũ Linh trắng nhợt, có chút oan ức mở miệng: "Anh mắng em làm gì, em đã nói cái gì sai chứ?"

Bạn trai hất tay cô ta ra, dáng vẻ như muốn phân giới hạn rạch ròi.

"Suốt ngày cô chỉ biết đi gây chuyện linh tinh, chỉ được cái tiêu tiền lợi hại, ngay lúc này đến cái mắt để nhìn còn không có!"

Đinh Vũ Linh thấy sắc mặt bạn trai hiện rõ sự bực bội và ghét bỏ, trong lòng cô ta hoảng hốt, vội vàng muốn nắm anh ta, lại bị bạn trai ghét bỏ tránh qua một bên.

Các bạn học khác đứng ở chỗ này nhìn trò khôi hài trước mắt có hơi xấu hổ, đồng thời ai ai cũng nổi lòng hiếu kỳ về thân phận Úc Tranh.

Đúng lúc này, Đường Tín ở cách đó không xa đi đến, nhìn thấy Ưng Lê đứng bên cạnh Úc Tranh tiến lên chào hỏi: "Anh là Úc tổng – Úc Tranh của tập đoàn Quân Diệu phải không?"

Úc Tranh thấy có người đến, đầu tiên là nhìn qua Ưng Lê, thấy cô híp mắt cười mới trả lời Đường Tín: "Là tôi."

Những người ở đây nghe đến tập đoàn Quân Diệu đã ngạc nhiên đến mức không nói ra lời, nhìn đi nhìn lại khí chất của Úc Tranh thì gần như tin 100%, tiếp theo hâm mộ Ưng Lê.

"Lần trước gặp mặt đã thấy anh rất quen mắt." Đường Tín thoải mái giơ tay, "Xin chào Úc tổng, tôi là Đường Tín, là bạn đại học của Ưng Lê."

Chỉ Khom Lưng Vì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ