Ánh đèn mờ ảo trong quán bar, Diệp Kiều uống rượu liên tục hết chén này đến chén khác.
Công ty con kỹ thuật khoa học Sâm Hào tuyên bố phá sản, ngay cả tổng công ty cũng đang gặp nguy cơ. Diệp Kiều vốn là người tiêu tiền như nước mà hiện tại không có thế lực tư bản chống đỡ, mỗi ngày ngoài việc cãi nhau với Dịch Tư Viễn thì vẫn là cãi nhau.
Cô suy nghĩ cặn kẽ nguyên nhân, cho rằng tất cả là lỗi của Ưng Lê.
Nếu không có Ưng Lê, những kẻ khác sẽ phải hâm mộ về gia thế và tình yêu của cô ta, nhưng lúc này tất cả đã bị phá hủy.
"Diệp Kiều, đã lâu không gặp." Đinh Vũ Linh ngồi xuống bên cạnh, thuận tiện đánh giá người này, "Nhìn dáng vẻ này của cô chắc là khoảng thời gian này sống không tốt lắm nhỉ?"
"Đinh Vũ Linh?" Diệp Kiều thấy rõ người đến, cười nhạo mấy tiếng, "Tôi nghe nói cô bị bạn trai con nhà giàu có vứt bỏ, thậm chí đánh mất cả công việc của bản thân, thế mà còn có thời gian chạy đến đây chọc ngoáy tôi cơ à."
Sắc mặt Đinh Vũ Linh khẽ thay đổi, nhưng ả ta nhanh chóng khôi phục sự bình tĩnh: "Đúng vậy, bây giờ tôi sông không được tốt lắm, nhưng không phải tôi chưa từng trải qua cuộc sống của người nghèo. Nhưng cô thì không giống, cảm giác từ trên đám mây ngã thẳng xuống đáy cốc chắc hẳn rất khổ sở đúng không."
Diệp Kiều nhíu mày nhìn: "Cô có ý gì?"
"Nguyên nhân dẫn đến việc chúng ta phải chịu bi thảm này là do Ưng Lê, không phải sao?" Trong đôi mắt Đinh Vũ Linh có ánh lửa cố chấp, "Nếu không vì cô ta, tại sao chúng ta phải lưu lạc đến tận nơi đây, chẳng lẽ cô không muốn đạp cô ta xuống dưới chân hay sao?"
"Sau lưng Ưng Lê có Triều Tiên Cư và Quân Diệu, không phải cô quên rồi chứ?" Diệp Kiều hỏi.
Đinh Vũ Linh hừ lạnh: "Có thì sao, không lẽ bọn họ có thể che đậy được miệng lưỡi dư luận đến từ cộng đồng mạng?"
Diệp Kiều nhìn chằm chằm cô ta, đột nhiên cảm thấy Đinh Vũ Linh như vậy có hơi đáng sợ. Nhưng nghĩ đến Ưng Lê, nỗi hận trong lòng cô ta không kìm được tràn lan ra bên ngoài.
Cô ta nheo mắt hỏi: "Cô muốn làm gì?"
"Không phải hiện giờ cô ta rất nổi tiếng ư, nếu tự nhiên có một vết nhơ làm người thứ ba thì sao? Những fan luôn yêu thích cô ta cùng với người qua đường sẽ quay lại mắng cô ta có phải không?" Vẻ mặt Đinh Vũ Linh thú vị nói.
Diệp Kiều nhíu nhíu mày: "Chuyện này là giả, sẽ được làm sáng tỏ nhanh thôi."
"Làm sáng tỏ xong thì sao, chỉ cần chúng ta cho mấy account marketing nhả ra tin tức, nói chuyện giả thành chuyện thật, cho dù cô ta có cố gắng giải thích thanh minh thế nào đi chăng nữa cũng chỉ khiến một bộ phận nhỏ tin tưởng." Đinh Vũ Linh cười lạnh, "Cô ta không có chứng cứ chứng minh đó là giả, chỉ cần có người tin đó là thật, vết nhơ này sẽ theo cô ta đến hết đời."
___
Fan Ưng Lê sắp đạt mức bốn triệu fan, cô muốn mau chóng chuẩn bị xong phúc lợi, trước kia bọn cô sẽ nghe theo ý kiến của fan nhưng lần này điều fan muốn là cô và Úc Tranh cùng nhau livestream, trái lại cô có hơi do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Khom Lưng Vì Em
Romancecái này là tui lấy từ nhiều nguồn tui mang lên wattpad cho dễ đọc thôi mng đừng report tui nha TvT