Ưng Lê cố gắng ổn định cảm xúc, coi những lời này của Úc Tranh là lời nói đùa.Cô đi theo vào cửa hàng, kiềm chế trái tim đang nhảy thình thịch ở trong ngực, mím môi: "Thật ra cứ tùy tiện đến là được rồi, dù gì cũng là giả."
Úc Tranh thu hồi biểu cảm, giọng nói lạnh nhạt: "Tôi không thích có lệ."
Vì đã thông báo trước đó, cửa hàng trưởng và nhân viên đã đứng chờ sẵn, thấy Úc Tranh đưa Ưng Lê vào tất cả cung kính đứng xếp thành hàng chào hỏi chào hỏi.
"Bà chủ, ba mẫu nhẫn này là ba mẫu mới nhất trong cửa hàng, mỗi mẫu chỉ có duy nhất một đôi." Nhân viên lấy ba mẫu bày ra để Ưng Lê từ từ lựa chọn.
Ưng Lê còn đang ngây người trước từ 'bà chủ', cô chưa thể thích ứng với kiểu xưng hô mới này.
Ba mẫu nhẫn đều rất đẹp, từ trước đến giờ cô không có tình yêu cuồng nhiệt với các loại nhẫn. Mẫu ở giữa được thiết kế theo hình bông hoa, vừ nghịch ngợm vừa đáng yêu, quan trọng nó chứa hàm lượng kim cương ít nhất trong ba kiểu.
"Cái này đi." Ưng Lê nói.
Úc Tranh cười khẽ: "Cô đang tiết kiệm tiền cho tôi đấy à?"
"Kim cương lớn quá ngược lại sẽ tạo thành gánh nặng." Ưng Lê lắc lắc đầu, "Tôi không thích đeo mấy đồ trang sức trên tay."
Lúc rảnh cô thích nghiên cứu các món ăn mới để livestream, trên tay đeo đồ vật nào đó sẽ không tiện, chứ đừng nói đến nhẫn kim cương mấy cara.
"Vậy chọn thêm vòng cổ và khuyên tai đi." Úc Tranh nói thêm.
"......." Ưng Lê không biết phải làm sao, cô thấy hôm nay Úc Tranh có ý định phải tiêu được tiền thì mới cam tâm.
Nhẫn cần thu nhỏ một cỡ theo số đo tay của hai người, nên không vội lấy trước. Có điều Úc Tranh chọn vòng cổ rất hợp với chiếc nhẫn trên tay của Ưng Lê, cô ngắm nghía nó thích đến mức không muốn buông tay.
"Thích sao?" Úc Tranh nhìn cô mải mê ngắm vòng cổ, hình như vẫn còn hứng thú hỏi thêm: "Hay chọn thêm cái nữa?"
Ưng Lê không chút do dự dùng sắc mặt vô cùng nghiêm túc nhìn anh: "Tôi có nhiều tiền."
Úc Tranh cười yếu ớt gật đầu: "Biết rồi."
"Thật ra, giờ tôi chỉ muốn đi xem ngôi biệt thự Đông Đình Sơn kia." Đôi mắt Ưng Lê sáng ngời nhìn anh, "Chờ gặp ba mẹ tôi xong, anh đưa tôi đi xem luôn được không."
"Sau khi kết hôn dọn vào đó ở không tốt hơn sao, kiểu gì nó cũng là của cô." Úc Tranh cười nói.
Mắt Ưng Lê sắp sáng hơn cả bóng đèn: "Thế thì rất tuyệt!"
Giờ này lòng dạ cô đâu đặt vào mấy cái vòng cổ hay nhẫn linh tinh gì đấy, nó đã sớm bay đến bên ngôi biệt thự.
___
Từ cửa hàng trang sức đi ra, hai người đi đến nhà Ưng Lê.
Vì đã gọi điện thông báo trước, Ngu Uyển Thục không đi ra ngoài đánh bài với bạn bè mà ở nhà cùng Ưng Thanh Vân chờ bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Khom Lưng Vì Em
Romancecái này là tui lấy từ nhiều nguồn tui mang lên wattpad cho dễ đọc thôi mng đừng report tui nha TvT