BONUS

0 0 0
                                    

"Sati, stop looking at him" - I said.


"Why he's hot though" - she answered.


Sana pala di ko na lang, dinala si sati sa New York kasalanan toh ni missy at elen eh. Nakaka inis imbes na abs ko yung titigan niya, katawan ng kano yung pinag lalasahan niya.

"Bro, ano  yung nasa mukha mo?" - tanong naman ni jey. Habang papalapit sakin.

Napahawak ako sa mukha kasi baka may dumi "Wala naman" sagot ko.



"mukhang may pinag seselosan"- he said and sarcastically laugh.

"sabi ko pag sisihan mo lang eh, iinom na lang natin yan ang lamig lamig ng gabi ta's ang init-init ng ulo mo, baka magalit yung buwan niyan" - sambit niya pa.

Kaya uminom na lang ako ng alak, habang nag kikipag sayawan naman yung mga girls doon sa crowd, pati na din si suzuki. After that, isa-isa kaming binuhat ang mga girlfriend namin pa uwi sa hotel.

Pag pasok namin ni sati sa room she pouted her mouth, para bang batang nag papacute. I kiss her smoothly until we reach the sofa.

"Happy 3rd anniversary" - sabay naming sambit.

"I love you" - I whispered.

"Your hot" - she whispered back.

"Akala ko ba, yung kano kanina yung hot" - I said.

"Yeah his hot, but you're hotter.. Satisfied?" - he sarcastically said.

Oppsss... Alam niyo na ang susunod na mangyayari... Salamat sa pagtangkilik.

Hanggang sa muli..



DOOR OF SMILE Where stories live. Discover now