[ Hi Trừng ] Dư

94 4 0
                                    

[ gió đêm hi trầm 24h·16:00 ] dư

*ABO thế giới

* lam tông chủ sinh thần vui sướng!

Chính văn:

Cô Tô cảnh nội một toà trong núi thẳm, tự chân núi kéo dài mà lên hơn ba ngàn giai bậc thang, như thang trời bình thường ẩn vào đỉnh núi nơi sâu xa. Mà phần cuối nơi, kiến một toà Tiên phủ, mây mù nhiễu, linh lực dồi dào, với ngọn núi như ẩn như hiện, như tiên cảnh, này chính là đóng giữ Cô Tô đệ nhất đại tiên cửa thế gia Cô Tô Lam thị Tiên phủ, tên là Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Tòa tiên phủ này có trăm năm dự tên, kỳ môn trước trên bia đá có khắc hơn năm ngàn điều gia quy càng là biểu lộ ra tộc nhân nghiêm ngặt tự mình ràng buộc, danh vọng cùng ràng buộc đều là sánh vai cùng nhau. Toà này không tranh với đời tiên trong phủ, ở ba năm trước nghênh đón cùng với nội bộ phi thường không tương xứng đương gia chủ mẫu, Vân Mộng Giang thị tông chủ, Giang Trừng, kể từ lúc đó, toà này ở thâm sơn bên trong lặng im Tiên phủ liền bắt đầu có không giống nhau sinh cơ.

Mà giờ khắc này, vị này đương gia chủ mẫu đang ngồi ở hàn thất trong nhà than thở, một bộ không còn muốn sống dáng dấp.

Giang Trừng mấy ngày nay rất phiền muộn, phi thường phiền muộn, nghiên cứu nguyên nhân hay là bởi vì trên người hắn thêm ra cái kia một miếng thịt, Giang Trừng buồn bực mất tập trung nhìn về phía bụng, đúng rồi, hắn mang thai , nhưng hắn cũng không phải rất vui vẻ, mặc cho cái nào một người đàn ông hoài... Được rồi, hắn là nam nhân, nhưng cũng là Địa Khôn, có thể mang thai xác thực không nên cảm thấy kỳ quái, nhưng là Giang Trừng coi chính mình là làm Thiên Càn sinh hoạt hai mươi mấy năm, đột nhiên được báo cho hắn sau đó sẽ rất cái bụng lớn sinh con, thực tại tiếp thu vô năng.

Tam Độc thánh thủ là ai? Cái kia nhưng là làm Tu Tiên giới nghe tiếng đã sợ mất mật tồn tại, này sau đó hắn nếu như rất cái bụng lớn đánh người, có thể hay không trước tiên bị cười chết?

Thật là mất mặt...

Kỳ thực lệnh Giang Trừng phiền muộn cũng không chỉ chỉ là chuyện này, ba năm trước hắn Địa Khôn thân phận bạo quang, bất đắc dĩ cùng Lam thị tông chủ Lam Hi Thần thành hôn, trước hai năm hai người là tương kính như tân, Lam Hi Thần cũng không có ỷ vào Thiên Càn thân phận ép buộc hắn, câu nói kia nói thế nào tới, lâu ngày sinh tình, hình dung hắn cùng Lam Hi Thần cũng là phi thường thích hợp, nửa năm trước hai người mới xác định tâm ý của nhau chân chính hoàn thành Thiên Càn Địa Khôn kết hợp, sau khi hai người tuy nói không cái gì kinh thiên động địa ái tình, nhưng tiết kiệm ngược lại cũng có thể xưng tụng, Giang Trừng an với hiện trạng đồng thời không khỏi cũng có chút mất mát, cùng hết thảy đạo lữ như thế, Giang Trừng cũng sẽ đem chính mình cùng cái khác đạo lữ khá là một phen, mà khá là nhiều nhất chính là bên cạnh hắn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện.

Giang Trừng vẫn không biết rõ, như Lam Vong Cơ loại kia lạnh Băng Băng người có cái gì nhưng yêu thích, nhưng là từ khi hắn cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau sau, Giang Trừng liền luôn có thể nhìn thấy Lam Vong Cơ vì Ngụy Vô Tiện từ bỏ các loại điểm mấu chốt, phá các loại gia quy, mỗi khi làm ra lệnh Lam Khải Nhân giơ chân sự nhưng đều cũng không thay đổi, Lam Vong Cơ cấp cho Ngụy Vô Tiện hai trăm phần trăm yêu thích, bọn họ hoạt tự tại cùng thản nhiên, càng tiêu dao, so với Lam Hi Thần các loại khắc chế, Giang Trừng rất ước ao loại này 'Kinh thế hãi tục' . Mỗi khi lúc này, Giang Trừng không khỏi sẽ nghĩ chính mình đối với Lam Hi Thần ý nghĩa, không thể phủ nhận, Lam Hi Thần đối với hắn rất tốt, nhưng cũng nhân nhượng cùng khắc chế, thật giống như... Thật giống như một đối với cuộc sống mấy chục năm phu thê giống như vậy, bình thường như nước, loại này bình thản rất nhiều lúc sẽ làm Giang Trừng cảm thấy bất an, hắn sợ loại này bình thản là giữa bọn họ yêu thích không đủ phân lượng, càng sợ chính mình đối với Lam Hi Thần mà nói vẻn vẹn chỉ là một phần trách nhiệm, mà không phải là bởi vì yêu thích.

[QT All Trừng] Bạch Bạch LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ