[ Hi Trừng ]2020. 10. 08 Lam đại sinh hạ văn −− bảy năm chi dương
[ Hi Trừng ] Lam đại sinh hạ văn −− bảy năm chi dương
Lam Hi Thần không chỉ một lần nghe qua các trưởng bối đã nói bảy năm chi dương chuyện này, đặc biệt là đến năm nay, hắn cùng Giang Trừng thành thân năm thứ bảy, ở bên cạnh hắn hoặc nói bóng gió hoặc uyển chuyển nhắc nhở càng là không phải số ít, mỗi đến vào lúc này, Lam Hi Thần không phải không để ý chút nào chính là khịt mũi con thường, đùa giỡn, hắn cùng Giang Trừng cảm tình há lại là các ngươi những này chỉ là 'Phàm nhân' có thể hiểu được. Giữa lúc Lam Hi Thần đối với mình cùng Giang Trừng cảm tình tin chắc không nghi ngờ thời điểm, ở thư phòng đợi cả đêm, một mặt tinh thần thoải mái trở lại hàn thất hắn, liền nhìn thấy bàn trên Giang Trừng lưu lại hợp cách thư...
Này hợp cách thư trên viết cái gì? Đơn giản chính là cảm tình vỡ tan, tự nguyện hợp cách, sau này từng người trân trọng chờ chút những này đường hoàng mạnh miệng, xem đây vẫn là chính thức truyền lưu hợp cách thư phiên bản, Giang Trừng là một chữ không thay đổi rập khuôn đi, như vậy tùy ý liền than đặt ở hàn thất, cả người kể cả hắn hết thảy món đồ tùy thân liền như thế biến mất ở Vân Thâm Bất Tri Xứ...
Lam Hi Thần liền như thế ngồi yên ở trước bàn, ngồi xuống chính là nửa ngày, hai mắt chết nhìn chòng chọc vật kia, phảng phất không quen biết cái kia vài chữ giống như vậy, hắn coi Giang Trừng so với tính mạng của chính mình còn trọng yếu hơn, yêu hắn sâu hận không thể hòa vào chính mình cốt nhục, hắn tin tưởng Giang Trừng cũng như vậy, vậy tại sao sẽ có như thế một phong 'Hợp cách thư' ? Đây là vật gì?
Muốn nói Lam Hi Thần cùng Giang Trừng cùng nhau tuy bất ngờ nhưng vừa tựa hồ lại hợp tình hợp lí, hai người đều trải qua quê hương bị hủy, cũng đều còn trẻ gánh vác lên gia tộc trọng trách, hai người trên nhiều khía cạnh đều có cộng đồng chỗ, nhưng chẳng biết vì sao Xạ Nhật chi tranh sau khi hai người hướng đi con đường khác, chân chính bắt đầu quen thuộc lên tới vẫn là ở sau chuyện ở miếu Quan Âm năm thứ hai, lúc đó Lam Hi Thần đang muốn thả xuống qua lại chân chính xuất quan, nhưng bất đắc dĩ vẫn không thể nào đi ra bóng tối, ở săn đêm trong quá trình bị tai họa có cơ hội để lợi dụng được suýt chút nữa tổn thương tính mạng, may là Giang Trừng ở lúc khẩn cấp quan trọng chạy tới cứu hắn, cũng lưu hắn ở Liên Hoa Ổ tu dưỡng, cũng là đang tu dưỡng khoảng thời gian này, hắn nhìn thấy không giống nhau Giang Trừng, cũng bị hắn sâu sắc hấp dẫn, hoàn toàn không thấy Thiên Càn cùng trung dung giới tính, đối với Giang Trừng triển khai nhiệt liệt theo đuổi, thiên tân vạn khổ mới ôm đến người yêu. Giữa lúc Lam Hi Thần cùng trong tộc mọi người đấu trí so dũng khí thời khắc, nhưng tuôn ra Giang Trừng kỳ thực là Địa Khôn thân. Bây giờ Tu Tiên giới Địa Khôn là quý giá phi thường, Giang Trừng thân phận này tuôn ra sau khi, Lam thị trưởng lão lập tức sẽ đồng ý Giang Lam hai nhà việc kết hôn. Cũng là khi đó Giang Trừng nói cho Lam Hi Thần, hắn quanh năm dùng cấm dược, sau đó khả năng không có cách nào vì hắn thai nghén dòng dõi. Lam Hi Thần cái nào quan tâm cái gì dòng dõi không dòng dõi, nghe nói Giang Trừng nói, duy nhất lo lắng cũng chỉ có Giang Trừng thân thể, hài tử cái gì hắn mới không muốn, hai người thế giới không thơm sao? Là lấy, hắn hoan vui mừng hỉ cùng Giang Trừng thành thân, hai người Điềm Điềm mật mật qua bảy năm, làm sao thì có này một phong 'Hợp cách thư' ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...