[ Hi Trừng ] vì ngươi mà đến 31
Quyển 2 lời tuyên bố đàm luận "Tình" nói một chút "Yêu thích" —14
"Nghe nói ngươi quỳ mười ngày Từ Đường?" Giang Trừng cẩn thận quan sát Lam Hi Thần sắc mặt, vẻ mệt mỏi rõ ràng.
Lam Hi Thần biết là Ngụy Vô Tiện đối với Giang Trừng nói, cũng không cái gì có thể ẩn giấu : "Hoán tâm có tương ứng, đương nhiên phải báo cho thúc phụ. Thúc phụ tuy tức giận không nhẹ, nhưng trước sau đau lòng hoán, còn nữa thúc phụ đối với Vãn Ngâm ấn tượng vô cùng tốt, phạt hoán quỳ mười ngày Từ Đường cũng liền không phản đối nữa "
Lam Khải Nhân như thế dễ như ăn cháo sẽ đồng ý cũng là Lam Hi Thần bọn họ không ngờ rằng, Lam Hi Thần ngày đó bẩm báo thời gian, đã làm tốt bị phạt giới roi chuẩn bị, mà Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cũng làm tốt vì là hai người bọn họ cầu xin dự định, lại không nghĩ rằng Lam Khải Nhân chỉ là lúc bắt đầu rất tức giận, đối với hắn hiểu chi lấy động tình chi lấy lý thuyết rất nhiều đạo lý, cuối cùng phảng phất xì hơi giống như vậy, đối với hai người này từ nhỏ mất đi mẫu thân vừa không có phụ thân bảo vệ chất nhi trước sau ngạnh không nổi tâm địa, lại nhìn Lam Vong Cơ vì một Ngụy Vô Tiện thống khổ mười mấy năm, chung quy đau lòng cái này vì gia tộc bỏ qua quá nhiều cháu lớn, phạt hắn quỳ mười ngày Từ Đường, chỉ để lại một câu "Hi Thần, con đường phía trước nhấp nhô, ngươi vừa đã chọn chọn, liền liền chính mình gánh chịu ba" liền rời khỏi ...
"Hoán tự biết thẹn với thúc phụ, đời này không cần báo đáp, chỉ là trong lòng yêu thích khó có thể dứt bỏ, chỉ có thể ở ngày sau hảo hảo quản lý Lam thị, để thúc phụ không lại lo lắng "
Giang Trừng nắm chặt Lam Hi Thần tay, ôn nhu hạ xuống mặt mày nhìn kỹ Lam Hi Thần: "Sau đó, ta cùng ngươi đồng thời chăm sóc Lam lão tiên sinh "
Lam Hi Thần trong lòng ấm áp không ngừng được xông lên đầu, kéo Giang Trừng trên tay trước một bước, cái trán chống đỡ ở Giang Trừng trên trán, chăm chú dán vào nhau, nhẹ nhàng làm phiền, "Đa tạ Vãn Ngâm "
Này quá mức thân mật động tác thoáng chốc để Giang Trừng đỏ mặt giáp, cúi thấp xuống mặt mày không dám nhìn thẳng Lam Hi Thần.
"Đúng rồi" Lam Hi Thần ngẩng đầu, tay phải đưa về phía sau đầu, ngón tay vẩy một cái, trên trán vân văn mạt ngạch liền chậm rãi phiêu rơi xuống, Lam Hi Thần kéo qua Giang Trừng tay phải, đem mạt ngạch một vòng một vòng quấn quanh ở trên cổ tay của hắn, "Vãn Ngâm, Lam thị mạt ngạch ý ở quy cột tự mình, bỏ mạng định người không thể làm, hoán đưa nó tặng cùng Vãn Ngâm, chính là hoán đời đời kiếp kiếp hứa hẹn" Lam Hi Thần ở mạt ngạch cuối cùng đánh một đẹp đẽ kết, giơ lên Giang Trừng thủ đoạn nhìn một chút, hài lòng nói: "Vãn Ngâm mang theo thật là đẹp đẽ "
Giang Trừng nhìn triền nơi cổ tay mạt ngạch, trong này gánh chịu người kia đầy ngập thâm tình, Giang Trừng cúi đầu xoa xoa mặt trên vân văn, có chút thấp thỏm mở miệng: "Lam Hoán, ta là Vân Mộng tông chủ, đời này cũng không thể thả xuống thân phận này, với Kim Lăng, cũng là ta không bỏ xuống được trách nhiệm, vì lẽ đó, ta khả năng mãi mãi cũng không thể đem ngươi đặt ở người thứ nhất, nhưng là" Giang Trừng ngẩng đầu nhìn kỹ Lam Hi Thần con mắt, "Nhưng là, ta đồng ý đem ta hết thảy tình ái đều chỉ dành cho ngươi một người, ngươi có thể hay không lượng giải ta thỉnh thoảng sẽ đối với ngươi lơ là?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...