[ Trạm Trừng ] tình vị trí chung (một)
Hứa hẹn Trạm Trừng văn, mở văn
Trạm Trừng! Trạm Trừng! Trạm Trừng! Trạm Trừng! Trạm Trừng!
Thấy rõ CP, thấy rõ CP!
Hoàn toàn ooc!
Giang Trừng bị hiến xá sống lại, nhưng vẫn có nguyên thân ký ức, bởi vậy tính cách sẽ hơi có chút thay đổi!
Không phải ngược văn, Tiểu Tiểu ngọt văn, có thể sẽ máu chó ~
Chương 1:
"Mau đến xem, mau đến xem, Tam Độc thánh thủ chân dung, trừ tà bảo đảm trạch, bách độc bất xâm ~ "
"Tam Độc thánh thủ cùng khoản chuông bạc, khéo léo tinh mỹ, thanh tâm định thần, Vân Mộng trong tay mỗi người có một cái, cơ hội mất đi là không trở lại ~ "
"Tiểu cô nương, tới xem một chút a, đây chính là Giang tông chủ cùng khoản dây cột tóc, mang tới nó ngươi nhưng dù là Vân Mộng đẹp nhất một cành hoa a ~ "
"Đến đến đến, mới ra lô Giang tông chủ thích nhất đậu đỏ cao, vị ngọt nức mũi, thanh tân sướng miệng, số lượng có hạn a ~ "
"..."
"..."
"Không phải ta nói, các ngươi Vân Mộng đều thay đổi tông chủ , Giang tông chủ đều chết rồi ba năm , còn sự kiện sự kiện không rời hắn, cũng không sợ bị người cười đến rụng răng "
"Chính là, hắn Giang Vãn Ngâm dù như thế nào đều thành một vò hôi , một kẻ đã chết còn trị khi các ngươi niệm nhắc tới thao, các ngươi Vân Mộng là không ai ?"
"Các ngươi người nào? Dám nói thế với chúng ta Vân Mộng Tông chủ, tên to xác tên to xác, hai người này người ngoài thôn mắng chúng ta tông chủ, cho ta đánh "
"Cái gì? Dám mắng chúng ta tông chủ?"
"Ta này bạo tính khí, xem ta đánh không chết các ngươi "
"Ta để cho các ngươi nói, thực sự là miệng chó bên trong thổ không ra ngà voi "
Vốn là náo nhiệt trên đường phố lại là vây quanh một vòng người, một tổ người vây quanh vừa nói không biết lựa lời hai người quyền đấm cước đá, chỉ có điều không có ai can ngăn là được rồi...
"Mau mau nhanh, muốn bắt đầu rồi muốn bắt đầu rồi "
"Tiểu nhị, đến bình trà nóng "
"Bên này trên điểm trà bánh "
"Đến rồi đến rồi ~ "
"Đùng" thước gõ vừa vang, ầm ĩ phòng trà trong nháy mắt liền yên tĩnh lại.
"Lần trước nói rằng, 'Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ đại hôn, Tam Độc thánh thủ phẫu đan đoạn trước kia' . Lại nói ba năm trước, song tôn sự tất, Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ song song đoạn tụ, đại hôn ngày đó, Tam Độc thánh thủ đệ cái trước hộp gấm lấy làm chúc mừng tác dụng, nhưng không nghĩ này bên trong hộp gấm trang nhưng là hắn sống sờ sờ phẫu đi ra Kim Đan. Tam Độc thánh thủ đưa ra Kim Đan liền trở về Liên Hoa Ổ, ngay đêm đó liền sinh tử hồn tiêu. Ngày ấy, Vân Thâm Bất Tri Xứ hồng trang gắn đầy, Liên Hoa Ổ nhưng là khắp nơi trắng bệch. Cư tất, Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ yến hội sự tất trở lại tĩnh thất, mở ra hộp gấm một sát na liền cuống quít chạy tới Liên Hoa Ổ, đáng tiếc, chỉ nhìn thấy từ lâu trí tốt linh đường. Mà Tam Độc thánh thủ đầu thất vừa qua khỏi, vừa đại hôn hai người nhưng một chỉ cùng cách thư, Di Lăng lão tổ trở về Liên Hoa Ổ làm lên phó tông chủ, Hàm Quang Quân vẫn làm hắn Lam thị hai công tử, hình như có cả đời không qua lại với nhau tư thế. Thế nhân đều đạo Di Lăng lão tổ năm đó phẫu đan với Tam Độc thánh thủ, bất đắc dĩ mới tu Quỷ đạo, mà Tam Độc thánh thủ không biết có ơn lo đáp, mười mấy năm qua tru diệt Quỷ tu, cuối cùng càng là lấy mạng sống ra đánh đổi khiến vốn nên bỉ dực liền cành hai người hình cùng kẻ thù, sinh tử không để ý. Năm đó việc này vừa ra, ngoại trừ Vân Mộng trong người, Tu Tiên giới thậm chí bình dân bách tính, không một không phỉ nhổ, chỉ trích Giang Vãn Ngâm người, lòng dạ ác độc độc ác, không biết hối cải. Nhưng không nghĩ, nội bộ nhưng là có khác Càn Khôn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...