[ Trạm Trừng vạn thánh tiết hoạt động ]. Giờ mão (lục thì). Phản phác quy chân
* Trạm Trừng Trạm Trừng Trạm Trừng
* tư thiết như núi
* vạn thánh tiết vui sướng
Chính văn:
Đầu hạ ánh mặt trời xuyên qua tầng tầng dầy đặc cành lá lộ ra loang lổ quang ảnh, Vân Thâm Bất Tri Xứ với tảng sáng thời gian liền tỉnh lại, đông học sinh với toà này linh lực dồi dào học phủ trong ngang qua, tuy có háo sắc nhưng hết sức ngột ngạt suất nhiên thiên tính cẩn ngôn Thận Hành, tựa hồ trước sơn môn toà kia có khắc năm ngàn điều gia quy răn dạy thạch giờ khắc này chính huyền ở trên đỉnh đầu bọn họ không , khiến cho bọn họ không dám đi sai bước nhầm một bước.
Trong phủ xa xôi một chỗ tên là tĩnh thất trong sân đang ngồi ba vị Bạch y nhân, mỗi người dung mạo tuấn dật, phong thái Phiên Nhiên.
"Hàm Quang Quân, vị này Lý thị thiếu tông chủ tuy bất hảo chút, kiếm thuật trên nhưng là hiếm thấy kỳ tài."
"Hàm Quang Quân, vị này chính là Vương thị đưa tới đại đệ tử, đúng là khiêm tốn có lễ, hắn pháp khí phi thường kỳ lạ, là một cái huyền phiến, có thể liệt ba vị trí đầu."
Lam thị tiểu song bích trước mặt than bày đặt một loa học sinh giản án, cẩn thận hướng về Lam Vong Cơ báo cáo khóa này học sinh chỗ hơn người.
Lam Vong Cơ trắng nõn ngón tay thon dài vượt qua giản án, nghe hai người báo cáo kết hợp nhiều ngày xúc ngửi, đã là trong lòng hiểu rõ.
"Tư Truy, Cảnh Nghi, khóa này học sinh bên trong có rất nhiều có thể tạo chi tài, các ngươi muốn kết hợp bọn họ tự thân đặc điểm, tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, thiết không thể sai lầm : bỏ lỡ người khác tiền đồ."
"Tư Truy Cảnh Nghi rõ ràng."
"Đúng rồi, các ngươi có phải hay không cùng Kim tông chủ hẹn tối nay săn đêm?"
Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi liếc mắt nhìn nhau, dư quang liếc về đóng chặt tĩnh thất, trong lòng hiểu rõ.
"Vâng, a... Kim tông chủ sau giờ ngọ thì sẽ đến Vân Thâm, có hay không phải báo cho Giang tông chủ?"
Lam Vong Cơ gật đầu, còn chờ lại mở miệng, liền nghe đến phía sau cửa phòng bỗng nhiên bị lôi kéo âm thanh, chưa kịp hắn xoay người, nương theo một thanh âm vang lên lượng 'Trạm Trạm', trong lòng liền đột nhiên nhào vào một Bạch y nhân.
"Trạm Trạm, ngươi làm sao không để ý tới ta?" Trong lòng người tựa hồ bất mãn Lam Vong Cơ sững sờ, ngồi dậy ngồi ở trên đùi của hắn hoàn hắn cổ bất mãn hỏi, một đôi hạnh mâu không gặp ngày xưa ác liệt dẫn theo mấy phần thiên nhiên thẳng thắn đảo qua tiểu song bích, nhìn đối diện hai người một bộ ngơ ngác sững sờ ngốc dạng phốc bật cười.
"Các ngươi làm sao choáng váng?"
Giang Trừng cũng không nhiều xoắn xuýt bọn họ sững sờ, có chút buồn bực kéo trên trán cột màu trắng điều trạng vật, vật kia theo hắn lôi kéo tùng lỏng lỏng lẻo lẻo treo ở trên đầu hắn, "Trạm Trạm, ngươi nhanh giúp một chút ta, nó làm sao đều là rơi xuống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...