[ Hi Trừng ] huynh trưởng, không nên cùng A Trạm cướp mẫu thân (một)
Chương 1:
▪ ung dung sung sướng hướng về
▪ Giang Trừng tính chuyển cùng Trạch Vu Quân lâu ngày sinh tình, Lam Vong Cơ nhỏ đi đem Giang Trừng coi như mẫu thân
"Mẫu thân, mẫu thân!"
"Mẫu thân, tỉnh lại đi "
A, Tốt sảo! Một con trắng nõn thon dài tay vô lực giơ lên, muốn vung đi này đáng ghét âm thanh.
"Mẫu thân! Mẫu thân!" Non nớt đồng âm trong mang theo không thể ức chế mừng rỡ, cầm lấy hắn vung ra tay chỉ nắm ở lòng bàn tay, nộn nộn mềm mại tay nhỏ lại không lên giường trên vừa thức tỉnh người an ổn nửa phần.
Ai lớn như vậy đảm lại dám như thế cầm lấy hắn? Người trên giường hỗn loạn mở mắt ra, trong khoảng thời gian ngắn còn không quá có thể thấy rõ tình huống trước mắt.
"Cậu, cậu, ngươi cảm giác thế nào?"
Nha, là Kim Lăng. Hơi dùng sức đóng dưới con mắt, lại mở thì biểu hiện Thanh Minh không ít, nhìn trước mặt minh bóng người màu vàng trên mặt lo lắng, muốn giơ tay ra hiệu đối phương an tâm, nhưng là mình tay lại bị người vẫn nắm trong tay, vừa thức tỉnh người không khí lực gì, làm sao cũng không rút ra được, trêu đến người trên giường nhíu nhíu mày, rất là không vui.
"Mẫu thân, mẫu thân!"
Lại là âm thanh này, trên giường người vi khẽ nâng lên đầu muốn nhìn một chút là ai như thế ồn ào, liền nhìn thấy một mang theo vân văn mạt ngạch, thân mang Lam thị giáo phục hài tử, xem ra có điều sáu, bảy tuổi dáng dấp, da dẻ trắng nõn, ngũ quan tuấn tú, chính mở to một đôi đại đại Hồng Hồng con mắt nhìn hắn, đúng là rất như cái kia gàn bướng Hàm Quang Quân, nha, chính là đứa nhỏ này cầm lấy tay của chính mình không tha.
Giang Trừng liếc mắt nhìn trong nháy mắt liền ngã vào trên giường, hả? Chờ một chút? Như Hàm Quang Quân? Vừa nghĩ tới cùng chính mình không hợp nhau người kia, người trên giường liền một trận phát tởm, đột nhiên liền từ đứa bé kia trong tay rút tay mình về.
Không nghĩ tới đứa bé kia dĩ nhiên khóc lên, "Mẫu thân, ngươi làm sao ? Có phải là A Trạm làm đau ngươi ?"
Mẫu thân? Đây là gọi ai đó? A Trạm?
Không chờ hắn nghĩ rõ ràng, hài tử kia liền chạy đến trước mặt hắn, thẳng tắp quay về hắn gọi mẫu thân.
Được rồi, lần này không cần hắn suy nghĩ nhiều , đứa nhỏ này xác xác thực thực ở gọi mẹ mình, trong nháy mắt gân xanh hằn lên, như thế nào đi nữa mắt mù cũng sẽ không không thấy được mình là một nam nhân chứ?
Người trên giường hung tợn mở miệng, "Ngươi gọi ta cái gì?"
Lời vừa ra khỏi miệng, nam tử liền sửng sốt , xảy ra chuyện gì? Thanh âm này đùa bỡn thanh tế, dịu dàng nhu hòa, này rõ ràng không phải là mình âm thanh, nam tử kinh sợ đến mức lập tức liền ngồi dậy, lúc này mới phát hiện trong phòng này là đứng đầy người, nhưng là hắn lúc này lại không muốn tra cứu, bởi vì hắn nhận ra được thân thể mình không đúng: Tay như nhu đề, da như mỡ đông, xẹt qua cổ thì càng bóng loáng không đột, cúi đầu liền có thể nhìn thấy ngực cái kia hai đám nhô ra là cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...