2021 thất tịch [ Hi Trừng ] Giang tông chủ thật sự sẽ sai tình sao?
Chính văn:
Tam Độc thánh thủ gần nhất rất là âm trầm, mây đen gắn đầy, nghiêm túc thận trọng, Liên Hoa Ổ chúng đệ tử đó là dồn dập nhượng bộ lui binh, liền nói chuyện lớn tiếng cũng không dám, e sợ cho sơ ý một chút chọc giận bọn họ tông chủ, ở vốn là nặng nề thao luyện trên thêm nữa gánh nặng, cái kia thật đúng là chịu không nổi .
Kỳ thực Giang tông chủ ngược lại không là thật tâm tình không tốt, chỉ là cả ngày bên trong đều đang suy tư làm sao từ chối một tên người ái mộ mà không đến làm cho đối phương quá mức thương tâm, kết quả nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ tới cái gì biện pháp hay. Toàn bộ Tu Tiên giới đều biết Tam Độc thánh thủ Giang Vãn Ngâm là một đại trực nam, tuy nói hắn hình dạng tuấn mỹ, gia thế hiển hách, mà hắn cũng cực muốn vì Liên Hoa Ổ tìm một có tri thức hiểu lễ nghĩa chủ mẫu, nhưng làm sao Giang tông chủ dài ra một trực nam não cùng một tấm độc ác miệng , khiến cho hết thảy mơ ước hắn bên ngoài cùng gia thế tiên tử môn dồn dập chùn bước, càng là lệnh hết thảy Tu Tiên giới bà mối môn đối với hắn né tránh chín mươi dặm, nhiều hơn nữa tiền tài cũng không dám nhận khối này khoai lang bỏng tay. Kết quả là, dẫn đến chúng ta Tam Độc thánh thủ đối với hết thảy ái mộ hắn nam nữ già trẻ đều hết sức bảo lưu một phần thiện ý, ai bảo dám yêu thích hắn người như vậy thiếu đây, đúng, không nhìn lầm, này thiện ý bên trong xác thực xác thực bao quát để Giang đại tông chủ căm ghét đoạn tụ, tự nhiên cũng là bao quát nhất làm cho hắn thấy ngứa mắt Lam gia hai công tử... Ca ca.
Nghĩ tới đây, Giang tông chủ nhất thời lại thở dài, trong tay chấp nhất ngòi bút nhỏ xuống một giọt mực nước trong nháy mắt ngất nhiễm ra, mãn bình tờ giấy trên viết Lam Hi Thần ba chữ tựa hồ sẽ động như thế, càng chậm rãi di động đã biến thành cái kia trương thế gia công tử bảng đầu bảng ôn hòa gương mặt tuấn tú, Giang Trừng cả kinh, vội vã ném xuống bút trong tay, lại định thần nhìn lại, nơi nào có cái gì gương mặt tuấn tú, vẫn là những kia cái làm hắn phát sầu đại tự, bất đắc dĩ, lại là sâu sắc thở dài.
Có thể làm cho chúng ta Giang đại tông chủ phát sầu việc này muốn nói như thế nào đây, này còn phải từ nửa tháng trước nói tới, nửa tháng trước, Lan Lăng Kim thị tổ chức Thanh Đàm Hội, Cô Tô Lam thị dĩ nhiên là do bế quan một năm chưa ra Trạch Vu Quân dẫn dắt môn sinh dự họp, mặc dù là gây nên một trận không nhỏ gây rối, nhưng đối với Giang Trừng mà nói nhưng là không có ảnh hưởng gì, dù sao đối với Giang tông chủ tới nói, ngoại trừ Vân Mộng cùng hắn thằng ngốc kia cháu ngoại trai, cái khác hết thảy đều là không quá quan trọng, vì lẽ đó, lúc đó cũng chính là các gia tông chủ vây quanh Lam thị tông chủ 'Hỏi han ân cần', mà hắn uống chút rượu giống như vô ý kì thực quan sát chính mình cháu ngoại trai có hay không phạm sai lầm tình cảnh, đến đây cũng không đặc biệt gì, nhưng không nghĩ ngày đó Thanh Đàm Hội vừa kết thúc Giang Trừng đang chuẩn bị về phòng ngủ nhưng nghênh đón khuôn mặt tiều tụy Lam Hi Thần.
Vốn là không rất : gì gặp nhau hai người có thể nói cái gì đây? Vẫn đúng là không cái gì có thể nói, từ lẫn nhau chào hỏi đến đêm nay ăn cái gì đều nói rồi, nói Giang tông chủ lúng túng nham đều phạm vào, nếu không là nhìn đối phương thực sự là quá mức tiều tụy, Tam Độc thánh thủ sớm liền bắt đầu đỗi người. Thật vất vả thoát khỏi mới vừa vừa xuất quan tựa hồ đặc biệt nhớ tìm người nói chuyện lam tông chủ, ở về phòng ngủ trên đường Tốt xảo bất xảo lại gặp phải Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ, vẫn là ở đối phương không có chú ý tới mình tình huống, Giang Trừng nhổ nước bọt xong hôm nay không thích hợp ra ngoài vừa mới chuẩn bị nhấc chân rời đi, liền nghe đến cái kia hai người đã mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...