[ ngân an bạch mã độ gió xuân · Hi Trừng ] để
[ ngân an bạch mã độ gió xuân · Hi Trừng ]
Chính văn:
Cô Tô Lam thị phòng tiếp khách chưa từng có như thế yên tĩnh qua, Lam thị trong người làm người khiêm tốn lại rất sẽ vì người khác suy nghĩ, cho dù trong miệng người khác ngôn luận là sỉ nhục người khác vẫn là sỉ nhục Lam thị bản thân, đều sẽ khiêm tốn nói vì là người trong cuộc hoặc giải vây hoặc điều giải, vì lẽ đó bình thường chỉ cần có người nhà họ Lam ở, cho dù cỡ nào lúng túng tình cảnh đều sẽ không nan giải, càng sẽ không tẻ ngắt, đặc biệt là Lam thị tông chủ Trạch Vu Quân ở đây thời điểm, hầu như sẽ không có không giải quyết được vấn đề, mà lúc này, nhưng là có chút không giống.
Lam Hi Thần ngồi đàng hoàng ở trên thủ, thay đổi ngày xưa thanh húc ôn nhã chi phong, sắc mặt lạnh lùng, quanh thân quanh quẩn khó nhịn tức giận, khinh hất mi mắt nhìn dưới trướng hai nhà cửa nhỏ tông chủ, trong mắt lạnh lùng nghiêm nghị kích hai người cả người run lên, càng đồng thời dùng nháy mắt một cái, để xác định ghế trên người không phải vị kia lẫm như băng sương Hàm Quang Quân.
"Lam tông chủ, ngài xem..."
"Tô tông chủ, " Lam Hi Thần không đám người nói xong càng nói đánh gãy đối phương, "Giang tông chủ chiếm giữ tứ đại tiên thủ một trong, cho dù hắn làm cái gì, nói cái gì, chúng ta người bên ngoài sợ là khó có thể xen vào, càng không nói đến thuỷ bộ một chuyện xưa nay đều có người có tài mới chiếm được, hai vị lấy Giang tông chủ dùng không hoà nhau đoạn giá cao nhét vào vùng duyên hải thuỷ bộ một chuyện tìm ta Lam thị giữ gìn lẽ phải, cái này công đạo sợ là làm sao cũng chiếm không tới hai vị bên này."
"Có thể..."
"Hơn nữa, hai vị trước đây cái kia phiên nhục mạ Giang tông chủ ngôn luận thứ Lam mỗ không dám gật bừa. Giang tông chủ tuy ác liệt chút, nhưng tuyệt không là không nói lý người, hai vị tông chủ nói tới 'Mạnh mẽ lấy cướp đoạt', Lam mỗ tất nhiên là không tin. Thế nhưng liên quan với hai vị vừa nãy nói Lam mỗ thì sẽ điều tra rõ, chỉ là như chỉ là có người lòng mang ý đồ xấu, ác ý đồn đại, lấy này đến nói xấu một phương tiên thủ, đừng nói Vân Mộng , ta Cô Tô cũng sẽ không giảng hoà."
Đuổi đi mưu toan đem Lam thị làm oan Đại Đầu hai người, Lam Hi Thần cũng không có cảm thấy thở phào nhẹ nhõm, trái lại trong lòng càng thêm đổ đến hoảng.
Vân Mộng Giang thị tông chủ Giang Trừng, hào Tam Độc thánh thủ, ngoại giới đánh giá lòng dạ độc ác, lạnh lùng vô tình, ở tại kế vị trong hơn hai mươi năm, loại này đồn đại sẽ không có tán qua, tựa hồ đang mọi người trong lòng Tam Độc thánh thủ hình tượng đã thâm căn cố đế, cho dù người khác làm sao nhắc lại Giang Trừng tốt, đều sẽ bị xì chi lấy về.
Nha, không đúng, ngoại trừ Vân Mộng bách tính, đó là bọn họ phụng chi vì là thần toán tồn tại.
Lam Hi Thần thế Giang Trừng cảm thấy oan ức.
Lam Hi Thần bình tĩnh tâm đi trở về hàn thất, mà ở bước vào hàn thất sân, ngửi thấy cái kia cỗ thấm ruột thấm gan hạt sen mùi thơm ngát thì, trong lòng mù mịt nhất thời tan thành mây khói, nhìn thấy trong viện tọa lạc với bên cạnh cái bàn đá thản nhiên pha trà tử y nam tử thì, lông mày vũ càng là mang tới khó mà nói rõ mềm mại tâm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...