[ Hi Trừng ] Toàn diện giữ gìn

92 4 0
                                    

[Trick or treat 24h·20:00 ] Hi Trừng: Toàn diện giữ gìn

Chính văn:

Muốn nói song tôn cùng quan, Vong Tiện đoạn tụ lệnh Tu Tiên giới chấn kinh rồi một cái cũng không cái gì có thể nói, dù sao này hai sự kiện cũng xác thực có khiếp sợ thế nhân tư bản, thế nhưng lại làm người trố mắt sự cũng luôn có tiêu tan cùng khiến người ta nói lại cảm thấy nhàm chán thời điểm, mà theo Tu Tiên giới trầm tĩnh lại thời gian lại một làm người khiếp sợ tin tức trải rộng phố lớn ngõ nhỏ, Cô Tô Lam thị tông chủ Trạch Vu Quân cùng Vân Mộng Giang thị tông chủ Tam Độc thánh thủ, kế Vong Tiện sau khi song song đứt đoạn mất tụ, còn đoạn ở một chỗ! Muốn nói đoạn tụ hiện nay vẫn đúng là không quá sẽ làm người cảm thấy ngạc nhiên , chỉ là này đoạn tụ nhân vật chính cũng làm người ta không khỏi không cảm khái lương hơn nhiều.

Trạch Vu Quân là ai vậy? Vậy cũng là trời quang trăng sáng, không nhiễm phàm trần nhân vật, thế gia công tử bảng đệ nhất dung nhan không chỉ để nữ tu môn vì đó điên cuồng càng làm cho nam tử vì đó quý mến, như thế một như "Trích Tiên" bình thường nhân vật nhưng một mực coi trọng Tam Độc thánh thủ, trong lúc nhất thời thật không người nào có thể tiếp thu . Tam Độc thánh thủ đó là nhân vật nào? A, lòng dạ độc ác, lạnh lùng nghiêm nghị âm trầm, đánh Quỷ tu có thể rút ra 108 trồng hoa dạng, mỗi khi đều đem gãy chân đặt ở bên mép, đó là lệnh thế nhân nghe tiếng đã sợ mất mật, nghe đến đã biến sắc tồn tại. Thử hỏi, như thế một tàn nhẫn kẻ vô tình làm sao có thể xứng với tao nhã nho nhã "Trích Tiên"? Càng khỏi nói Lam gia còn tồn tại lệnh Tam Độc thánh thủ ghét cay ghét đắng Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ!

Đáng lo! Lo lắng! Vì là lam tông chủ lo lắng!

Sự thực tựa hồ cũng cùng mọi người lo lắng như vậy, hai người kết làm đạo lữ đã có hai năm, các Chủng Công cộng trường hợp mỗi khi Tam Độc thánh thủ sang người thời gian đều có Trạch Vu Quân đứng ra từ trong điều giải, mà Tam Độc thánh thủ tựa hồ còn cũng không cảm kích, mắng xong người bên ngoài không tính, còn phải quay đầu lại giáo huấn Trạch Vu Quân lên, 'Quản việc không đâu' loại hình ngôn ngữ tầng tầng lớp lớp, mà Trạch Vu Quân vẫn ôn nhu chân thành, miệng cười rạng rỡ, liền ngay cả bị sang người trong cuộc nhìn đều giác đến đáng thương, bất giác càng cũng bắt đầu nói điều tiết, có thể tưởng tượng được Trạch Vu Quân thê thảm đến mức nào . Thế nhưng Tam Độc thánh thủ sẽ cảm kích? Sẽ liền thật sự quái, có thể mang theo hai người đồng thời mắng không gây họa tới hắn người cũng đã là khinh .

Chính mình tông chủ chính mình đau, Giang thị đệ tử biểu thị bọn họ tông chủ rất tốt, đối với Trạch Vu Quân tốt càng là tìm không được bắc, không nhọc người bên ngoài bận tâm, có phần này tâm vẫn là muốn muốn làm sao không chọc giận bọn họ tông chủ sinh khí, sống thêm mấy năm tốt.

Lam thị môn sinh không đáp ứng , bọn họ là một điểm đều không cảm thấy Giang tông chủ có đối với bọn họ tông chủ thật tốt, nhìn bọn họ đều là ôn nhu chân thành tông chủ trong mắt trong lòng đều là Tam Độc thánh thủ nhưng mỗi khi tổng bị ghét bỏ dáng dấp, bọn họ liền tức giận bất bình, căm phẫn sục sôi, vì bọn họ Trạch Vu Quân kêu oan.

[QT All Trừng] Bạch Bạch LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ