[ Hi Trừng ] quân tâm tự ta ——4
Chương 4:
Qua hai ngày, Kim Lăng nhận được Ngụy Vô Tiện tin tức theo sát cũng tới đến Nghiêu mộng thôn, mà lúc đó, Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện chính mang theo bọn nhỏ lên núi nắm bắt điểu dưới hà mò cá, Ngụy Vô Tiện không được điều Kim Lăng là biết đến, chỉ là nhìn mình cậu cũng như vậy như vậy thực tại là kinh rơi mất cằm, cuối cùng biết rõ nguyên do lo lắng sau khi nhưng là tràn đầy lòng chua xót, tự Kim Lăng ghi việc lên, hắn liền chưa từng thấy Giang Trừng nụ cười, Giang Trừng trên người chịu Vân Mộng Giang thị, còn phải lúc nào cũng vì hắn người ngoại sinh này bận tâm, mỗi giờ mỗi khắc không căng thẳng thần kinh, như vậy thả lỏng đúng là rất nhiều năm không từng có qua . Kim Lăng nhìn bây giờ như hài đồng giống như làm càn vui đùa Giang Trừng, đè xuống trong lòng chua xót, hướng về Giang Trừng cái kia nơi vọt tới, cùng chơi nháo lên. Có điều Kim Lăng chỉ ở này ở lại : sững sờ hai ngày trở về Vân Mộng, Giang Trừng không ở, hắn muốn cố Lan Lăng, càng nên vì Giang Trừng bảo vệ tốt Vân Mộng.
Từng ở Giang Trừng dưới cánh chim bị che chỡ trăm bề thiếu niên, cuối cùng lớn rồi.
Những này qua, Giang Trừng đối với Lam Hi Thần rất là ỷ lại, mà Lam Hi Thần đối với Giang Trừng lại càng cưng chìu phi thường, người ở bên ngoài xem ra liền như quan hệ rất tốt huynh đệ giống như vậy, có thể mất tâm trí Giang Trừng thật là coi Lam Hi Thần vì là rất tốt ca ca, thế nhưng Lam Hi Thần nhưng biết mình cũng không đem Giang Trừng coi như đệ đệ, còn trẻ thì hắn từng cho rằng hắn đối với Giang Trừng quan ái là đem coi như đệ đệ giống như vậy, nhưng là sau đó hắn phát hiện cũng không phải, Lam Hi Thần đối xử Lam Vong Cơ có thể bỏ mặc, có thể vô điều kiện chống đỡ, bởi vì đó là hắn từ nhỏ chăm sóc đến đại thân đệ đệ, hắn và toàn bộ Lam thị đều sẽ là hắn hậu thuẫn. Nhưng là đã từng hắn cùng Giang Trừng ở chung cái kia ngăn ngắn thời gian một năm trong, thân tâm của hắn là chưa bao giờ có sung sướng, ở Giang Trừng bên người, hắn hoàn toàn là thả lỏng, hắn không phải tông chủ, không phải Trạch Vu Quân, chỉ là Lam Hi Thần, hắn có thể cười đến phóng đãng, có thể không hề che giấu bi thương, hắn đang chăm sóc cái này so với mình tuổi còn nhỏ thiếu niên đồng thời cũng bị đối phương chăm sóc , năm đó có người đã nói Giang Trừng đối với hắn rất là ỷ lại, cũng không biết Lam Hi Thần đối với hắn khả năng càng thêm ỷ lại. Còn trẻ không hiểu tình ái, không biết thế sự, sau đó bọn họ lại đồng thời trải qua cửa nát nhà tan, vậy còn chưa từng bị phát hiện tình cảm, không tìm được lối ra : mở miệng cũng đã bị vùi lấp, cho tới sau đó càng là không thể nào biết được. Thậm chí hiện tại Lam Hi Thần cũng không biết trong lòng hắn cảm giác là cái gì, chỉ cảm thấy có món đồ gì muốn dưới đất chui lên, nhưng là lại để cho hắn không biết làm thế nào, không tìm được lối ra : mở miệng.
Mà ở Lam Hi Thần biết được chính mình tâm ý ngày ấy, nhưng cũng là đả kích hắn mất đi hết cả niềm tin .
Ngày ấy, Lam Hi Thần nhìn một vòng đường hoàng ra dáng luyện tập kiến thức cơ bản bọn nhỏ không thấy Giang Trừng, còn đang nghi hoặc liền nhìn thấy cách đó không xa Giang Trừng đang cùng một nữ tử mặt đối mặt đứng, mà Giang Trừng trong tay dường như chính cầm một túi thơm, Lam Hi Thần không cảm thấy nhíu mày, nhấc bộ liền đi tới, vừa mới chuẩn bị mở miệng nghe được Giang Trừng liền dừng lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...