[ Trạm Trừng ] Đường cùng cũng là đường về

56 2 0
                                    

[ Trạm Trừng Trọng Dương hoạt động ]11:00 đường cùng cũng là đường về

* Trạm Trừng Trạm Trừng Trạm Trừng

* tư thiết như núi

* Trọng Dương an khang

Chính văn:

"Hàm Quang Quân này lại là cần gì chứ, Giang mỗ không còn nhiều thời gian, hà tất lãng phí thời gian trở lại cho Giang mỗ tìm không thoải mái "

Giang Trừng sắc mặt tái nhợt nghiêng người dựa vào ở trên giường, cúi đầu, ngoài miệng không tha người, để ở bên người mười ngón nhưng là nắm chặt sự cấy nhục, ẩn nhẫn mà quyết tuyệt.

Lam Vong Cơ dường như không cảm, chỉ chăm chú chăm chú vào Giang Trừng trên mặt tái nhợt, "Giang Vãn Ngâm, ngươi luôn như vậy, tại sao không thể chờ nhất đẳng? Cho ta, cùng ngươi, một cơ hội."

"A, cơ hội gì? Giang mỗ này viên Kim Đan vốn là không thuộc về ta, bây giờ Châu về Hợp Phố còn nhiều tích trữ mười mấy năm linh lực, Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ không nên cảm ân đái đức một chút không? Bây giờ này tấm hưng binh vấn tội dáng dấp đúng là có vẻ Giang mỗ không phải ."

"Giang Vãn Ngâm!"

Giang Vãn Ngâm Giang Vãn Ngâm, ngươi đều là như thế liền tên mang tính gọi ta, nếu không muốn cần gì phải trở lại thấy ta.

Giang Trừng che đậy đi trong lòng cay đắng, lời khó nghe lại muốn bốc lên, lại bị Lam Vong Cơ động tác kinh sợ .

Lam Vong Cơ quỳ gối Giang Trừng bên giường, đem Giang Trừng nắm chặt tay trái đẩy ra nắm tại lòng bàn tay, hai vai rung động, nóng bỏng giọt nước mưa liền như thế rơi vào Giang Trừng trên mu bàn tay, năng Giang Trừng con mắt chua xót.

"Giang Vãn Ngâm, ta có biện pháp, ngươi tại sao liền không thể nhiều cho ta một chút thời gian." Lam Vong Cơ cái trán chống đỡ ở Giang Trừng trên mu bàn tay nghẹn ngào lên tiếng, hắn không có cách nào .

"Lam Trạm..."

Giang Trừng nhìn như vậy Lam Vong Cơ duy nhất một lần không biết nên nói cái gì, bọn họ quen biết với còn trẻ không tri huyện, cừu thị với đầy ngập cừu hận thì, hiểu nhau với đối với bạn thân cùng chí yêu thích hoài niệm trong, cuối cùng, nhưng một mực mến nhau ở Giang Trừng kề bên tử vong một khắc đó.

Đúng không, bọn hắn bây giờ, là yêu nhau đi...

Giang Trừng nở nụ cười, nhưng nếm trải cay đắng mùi vị, hắn bản không có hy vọng xa vời qua, nhưng vì cái gì một mực ở sinh mệnh thời khắc cuối cùng để hắn được phần này không nên có cảm tình, không nên.

"Lam Trạm, ta không có bao nhiêu thời gian , ngươi..." Giang Trừng muốn nói, ngươi còn có thể có mấy trăm năm tháng, còn có thể đi yêu thích cái khác người càng tốt hơn, thậm chí có thể cùng ngươi còn trẻ thì ái mộ người lại bắt đầu lại từ đầu bỏ qua năm tháng, nhưng là lời nói đến bên mép nhưng cái gì đều không nói ra được, Lam Vong Cơ nước mắt nhỏ ở mu bàn tay của hắn, tổn thương làn da của hắn, cũng bỏng tâm của hắn.

Giang Trừng muốn an ủi, nhưng chỉ có thể ngước đầu mặc cho dựa vào bản thân khóe mắt nước mắt tuyến lướt xuống, tru tâm nói như vậy, tổn thương Lam Vong Cơ, cũng sẽ tổn thương hắn, sao có thể nhẫn tâm.

[QT All Trừng] Bạch Bạch LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ