[ Trạm Trừng ] tảng sáng

79 2 0
                                    

[ Trạm Trừng ] tảng sáng

Chính văn:

Vào đêm, không hề có một tiếng động, quá yên tĩnh , nguyên bản sáng trong như nước Hạo Nguyệt trong khoảnh khắc như bị bao phủ lên một tấm lít nha lít nhít võng, che lại trong thiên địa cuối cùng một tia sáng. Đầu thu đêm khuya, lương như hàn thủy, tấm màn đen bao phủ tăng thêm mấy phần trầm trọng cùng dữ tợn, âm gió chợt nổi lên, phòng ngoài qua hạng, hai bên đường lớn cây cối càng là không chịu nổi qua lại chập chờn, nhiều tầng âm thanh hỗn hợp , gào thét truyền vào mọi người màng tai, hoảng sợ, hàn ý không nói lời gì dâng lên trái tim. Thế đạo bất bình, ác quỷ giữa đường, giờ Thìn vừa qua khỏi, nguyên bản phồn hoa đường phố không ngờ không có một bóng người, mà song linh bên trên, phòng cửa đóng chặt khe hở nhưng là lộ ra nhiều lần ánh sáng, có thể tưởng tượng được, có người trong nhà môn đến tột cùng có bao nhiêu hoảng sợ mới dùng các loại biện pháp để trong phòng sáng như ban ngày, không dám lưu có một tia Hắc Ám. Kỳ thực như có gan lớn người đứng ở đằng xa, chỗ cao phóng tầm mắt nhìn đến, này tấm màn đen bên trong sáng cái kia một loạt bài song linh kỳ thực đặc biệt đẹp đẽ, tự như chờ đợi Quy gia ngọn đèn sáng, chỉ dẫn đường về. Mà ở những này sáng sủa song linh bên trong, có một chiếc nhưng là đặc biệt đột xuất, chỉ vì nó quá mức ảm đạm, mờ nhạt, như có như không, càng bất ngờ chính là ở này giấy dán cửa sổ bên trên càng phản chiếu hai bóng người, dù sao cái khác có người trong nhà môn từ lâu ở sáng sủa bên trong phòng cuộn mình ở giường giường bên trên lạnh rung run rẩy rẩy , nghĩ đến này bên trong phòng tất không phải người bình thường, mà thế giới này ngoại trừ người phàm bình thường chính là nắm giữ mạnh mẽ linh lực người tu tiên .

Tối tăm bên trong phòng giường bên trên nằm một Bạch y nhân, tố y nhược tuyết, đẹp như quan ngọc, hai mắt nhắm chặt bị buông xuống trường tiệp che lấp, tuấn dật dung nhan khiến người ta rất muốn xốc lên mí mắt nhìn phía dưới bị che lấp hai con mắt có hay không như khuôn mặt giống như làm người chấn động cả hồn phách. Ngạch che nhất bạch sắc mạt ngạch, bên trên thêu Cô Tô Lam thị quyển vân văn, mà ở tại bên cạnh người thì lại bày đặt khác biệt pháp khí, người tinh tường vừa nhìn liền biết đó là Tị Trần kiếm cùng Vong Cơ cầm, như vậy, này rơi vào trạng thái ngủ say người thân phận liền rõ rõ ràng ràng —— Cô Tô Lam thị tông chủ đệ đệ, gặp loạn tất ra Hàm Quang Quân, Lam gia hai công tử, Lam Vong Cơ.

Thế nhân đạo "Có phỉ quân tử, chiếu thế như châu, cảnh hành Hàm Quang, gặp loạn tất ra", có thể tưởng tượng được, thế nhân đối với vị này Hàm Quang Quân có thế nào kính ngưỡng cùng mong đợi. Bây giờ hắn nằm ở này giường bên trên, khuôn mặt ít có nghiêm túc, thậm chí mang theo an lành, hô hấp khinh hoãn, tự làm một giấc mơ đẹp, có thể này rơi vào trong mộng đẹp người không biết, hắn bộ dáng này, đã gấp hỏng rồi bên giường nhất bạch một Hắc Nhị người.

Muốn nói sốt ruột kỳ thực chỉ là người mặc áo đen kia, người mặc áo đen này nhìn không lớn, tuấn tú tú dật, thư lông mày lãng mục, chính căng thẳng nhìn trong ngủ mê Lam Vong Cơ, vội vàng hỏi vào đề trên khác một Bạch y nhân: "Trạch Vu Quân, Lam Trạm đây là làm sao ? Hắn đột nhiên liền té xỉu , một điểm dấu hiệu đều không có, đại phu đến xem qua, nói là vấn đề gì đều không có, nếu không là hắn còn có hô hấp, ta cũng hoài nghi... Hoài nghi..."

[QT All Trừng] Bạch Bạch LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ