[ quốc khánh trốn đoán hoạt động ] [ Trạm Trừng ] yểm
(bù cái văn)
Chính văn:
"Hàm Quang Quân hiện tại nơi nào? Căn dặn Tốt người phía dưới, không muốn cho hắn biết ta bị thương sự."
Liên Hoa Ổ tông chủ bên trong phòng ngủ, Giang Trừng nghiêng người dựa vào ở trên giường tháp, ám tử sắc tông chủ phục đại sưởng, lộ ra bên trong nhằng nhịt khắp nơi vết thương, tuy đã cầm máu nhưng coi da tróc thịt bong trình độ cũng có thể tưởng tượng ra Giang Trừng trước đây trải qua một phen thế nào ác chiến.
Cầm băng vải Giang y sư tay một trận lập tức phảng phất không nghe bình thường tiếp tục xử lý chính mình tông chủ vết thương trên người, không nói lời nào. Trong lúc nhất thời nguyên bản ầm ĩ phòng ngủ dĩ nhiên kỳ dị yên tĩnh lại, Giang Trừng nhìn mọi người né tránh ánh mắt trong lòng dâng lên một luồng dự cảm không tốt, mà dự cảm kia ở một khắc tiếp theo liền thành thật.
"Giang tông chủ thực sự là Tốt quyết đoán, một thân một mình lực chiến trăm năm yêu thú, bị thương cũng một thân một mình chịu đựng, không hổ là Tam Độc thánh thủ."
Lạnh như băng ngữ điệu trầm giọng truyền đến, Giang Trừng không tự chủ được chiến lại, ngẩng đầu liền nhìn thấy Lam Vong Cơ gương mặt lạnh lùng mặt không hề cảm xúc nhìn hắn, màu lưu ly trong tròng mắt lộ ra hàn quang , khiến cho người không rét mà run.
"A, ha ha, cái kia cái gì, nhìn thấy chủ mẫu còn không mau mau hành lễ, bản tông chủ làm sao dạy các ngươi ? Có còn hay không quy củ ?"
Mọi người nhẫn cười, đứng dậy quy củ được rồi này rất khó đến thi lễ, "Chủ mẫu!"
"Ừ" Lam Vong Cơ lạnh nhạt đáp một tiếng, vẫn không mang theo cảm tình nhìn Giang Trừng, tựa hồ đang xem Giang Trừng bước kế tiếp còn chuẩn bị làm những gì yêu thiêu thân.
"Khục... Cái kia cái gì, Giang thúc a, ta thương thế kia ngươi có phải là lại ngắm nghía cẩn thận, miễn cho lưu lại vết tích cái gì."
Giang Trừng nhìn Giang y sư đứng dậy thu thập dược cụ rõ ràng phải đi dáng vẻ, vội vã lôi kéo đối phương, mắt cũng không dám hướng Lam Vong Cơ bên kia xem, sốt ruột đã mở miệng.
"Tông chủ yên tâm, tông chủ thương tổn nhìn khủng bố, nhưng đa số thương tổn ở bên ngoài ở, điều dưỡng mấy ngày liền có thể khỏi hẳn. Nếu chủ mẫu đến rồi, lão phu liền đem chú ý sự hạng cùng chủ mẫu nói một chút, lấy chủ mẫu tỉ mỉ trình độ nói vậy tông chủ ít ngày nữa liền có thể khôi phục."
Đừng a! Đừng a! Các ngươi đều đừng đi a! Đừng lưu bản tông chủ một người a!
Không Quản Giang Trừng nội tâm thế nào rít gào, mọi người vẫn là như ong vỡ tổ đã rời xa này phòng ngủ.
"Cái kia cái gì, Lam Trạm, ngươi ăn cơm không a?"
Nhìn Giang Trừng sắc mặt tái nhợt lại một mặt chột dạ, Lam Vong Cơ coi như lại tức giận cũng không đành lòng vào lúc này nói cái gì, trầm mặc ngồi ở mép giường, lại kiểm tra một lần vết thương của hắn, vừa mới chuẩn bị thu về tay liền bị cặp kia trắng nõn thon dài mười ngón nắm chặt rồi, còn bị đối phương đem lòng bàn tay của chính mình đặt ở cái kia bị thương trên lồng ngực, đương nhiên , tiếp xúc phần lớn da dẻ vẫn là không quấn quít lấy băng vải địa phương, Giang Trừng còn mang theo Lam Vong Cơ bàn tay ở tại trên vuốt nhẹ hai lần, thủ hạ xúc cảm để Lam Vong Cơ sắc mặt thoáng thay đổi chút.
Bởi vì bị thương khiến thân thể nhiệt độ vẫn nằm ở nhiệt độ cao trạng thái, Lam Vong Cơ tay lạnh như băng chưởng tiếp xúc được da dẻ thì Giang Trừng không thể tự ức chiến lại, nhìn đối phương sắc càng thêm thâm trầm, Giang Trừng trong lòng hư bồn chồn.
"Đau không?"
"Không có đau hay không" Giang Trừng liền vội vàng lắc đầu, "Không nhiều đại sự, chính là bị thương ngoài da, dưỡng hai ngày là tốt rồi."
Mắt thấy Lam Vong Cơ mâu sắc càng lạnh hơn, Giang Trừng con mắt chuyển động, khuynh thân đến gần rồi đối phương, mặt chôn ở Lam Vong Cơ cổ sượt lại, "Lam Trạm, trên người ngươi Tốt mát mẻ, thật là thoải mái ~ "
Cổ nhẵn nhụi nóng bỏng xúc cảm thực tại khiến người ta khó có thể chịu đựng, Lam Vong Cơ nhắm mắt lại nhẫn nhịn tính khí, "Ngươi trước tiên lên."
"Không muốn, ta luy, còn nhiệt... Lam Trạm, xem ở ta bị thương phần trên, ngươi đừng nóng giận ..."
Lam Vong Cơ thở dài, không thể làm gì mở miệng: "Ngươi đã đáp ứng ta cái gì?"
Nghe này, Giang Trừng bận bịu nhớ tới thân, không muốn kéo tới vết thương 'Tê' một tiếng, bị Lam Vong Cơ vội vã đè lên tìm cái không sẽ dính dáng đến vết thương của hắn tư thế lại sẽ Giang Trừng ôm vào trong lồng ngực.
"Bản tông chủ đã đáp ứng chủ mẫu đại nhân không một thân một mình săn đêm, không tự ý ẩn giấu thương thế, chuyện gì đều sẽ không gạt ngươi... Chủ mẫu đại nhân, ta sai rồi, sau đó cũng sẽ không bao giờ , sau đó ta đi đâu đều mang theo ngươi, ngươi đừng nóng giận ~ "
Lam Vong Cơ gò má sượt sượt Giang Trừng có chút nóng lên cái trán, đem hắn đặt lên giường vừa mới chuẩn bị đứng dậy liền bị Giang Trừng cho kéo , "Trạm ca ca, khốn!"
Lam Vong Cơ cân nhắc lại liền khuynh thân nằm xuống, Giang Trừng trong nháy mắt liền hoàn lên hông của hắn, nhìn toàn bộ chôn ở trong lồng ngực của mình người Lam Vong Cơ khóe miệng trong khoảnh khắc liền nhu hòa đi.
"Biết sai rồi?"
"Sai rồi, thật sự sai rồi!"
"Gạt ta không nói, trả lại ta đặt bẫy?"
Giang Trừng nhẫn cười, hắn lúc trước "Chủ động xuất kích" xác thực tích trữ lấy lòng ý vị.
"Kéo vết thương đầy người khiến này 'Mỹ nhân kế', Giang tông chủ cảm thấy kết quả này hài lòng không?"
Giang Trừng lắc đầu một cái, "Sai rồi sai rồi."
"Ta này chủ mẫu làm thực sự là xứng chức, tông chủ đại nhân trừ Ma Vệ đạo kéo một thân thương tổn, còn vì không cho bản chủ mẫu sinh khí, dưới san đường chiêu số đều xuất ra , ngươi là cảm thấy vuốt ngươi này một thân vết thương ta còn có thể bị bốc lên hứng thú? Cái kia bản chủ mẫu cũng thật là lợi hại."
"Ta sai, sau đó không dám ..."
"Chờ ngươi được rồi chúng ta lại tính sổ."
"Ừm..."
Được thôi, Giang tông chủ oan ức ba ba âm điệu để Lam Vong Cơ thực tại đau lòng không ít, Lam Vong Cơ sẽ bị tử lôi kéo, động viên người ngủ đi, trung gian tỉnh rồi mấy lần, xác định đạo lữ nhiệt độ khôi phục bình thường mới dám ôm người yêu một đêm Tốt miên.
— END —
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Bạch Bạch Linh
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Bạch Bạch Linh --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không...