[ Hi Trừng ] 'Yêu thích '

224 10 0
                                    

[ Hi Trừng ]2020. 11. 05 Giang Trừng Trừng sinh hạ văn — 'Yêu thích '

Giả thiết: Tiền kỳ Giang đại trực nam liêu bất động

Hậu Kỳ Giang đại trực nam bất động thanh sắc sủng ái khiến người ta hoàn toàn không chống đỡ được

Chính văn

Giang Trừng vẫn cảm thấy mình và Lam gia không hợp, vẫn là nghiêm trọng không hợp, những năm này hắn cũng là ở bề ngoài duy trì hiền lành, ngầm căn bản bất hòa Lam gia tiếp xúc, hơn nữa hắn cái kia sống lại trở về sư huynh, bắt chuyện cũng không nói một tiếng hãy cùng cái kia Lam nhị chạy, hắn thì càng là xem Lam gia không hợp mắt . Cho đến ngày nay, Giang Trừng đổi mới , hắn cảm thấy người nhà họ Lam đều có bệnh, còn bệnh không nhẹ, hơn nữa có lý có chứng cứ.

Giang Trừng gân xanh hằn lên nhìn Đường Hạ cái kia thật vất vả hòa hoãn quan hệ sư huynh cùng hắn cái kia đạo lữ chán chán ngán oai 'Ngươi một cái ta một cái ' lẫn nhau cho ăn cơm, còn có cái kia Lam thị tông chủ cử chỉ thanh nhã, một phái nhẹ như mây gió hướng về trong miệng nhét đồ ăn, một mặt đối với Giang gia đồ ăn rất hài lòng vẻ mặt.

Giang Trừng Ninja sắp bạo phát hỏa khí, hung tợn mở miệng: "Không biết hôm nay lam tông chủ, Hàm Quang Quân còn có Di Lăng lão tổ lần thứ hai quang lâm Liên Hoa Ổ lại có gì sự?"

Này 'Lần thứ hai' cùng 'Lại' là sáng loáng nhấn mạnh, nếu không là còn phải cùng Lam gia duy trì trên mặt quan hệ, hắn sớm đem mấy người này ném ra Liên Hoa Ổ .

Giang Trừng cảm giác mình đúng là xui xẻo, lén lút theo Kim Lăng săn đêm, không nghĩ tới như thế 'May mắn' liền gặp phải như vậy một trăm năm yêu vật, lại như vậy 'May mắn' gặp phải mới vừa vừa xuất quan Lam Hi Thần, Tốt có chết hay không này Lam Hi Thần vì cứu Kim Lăng còn bị thương, hôn mê , cái chỗ chết tiệt này còn cách hắn Liên Hoa Ổ gần nhất, hắn có thể làm sao? Này Kim Lăng ân cứu mạng hắn đến giúp đỡ báo đi, Giang Lam Kim ba gia hòa bình hắn đến cố đi, mặc dù mọi cách không muốn, Giang Trừng vẫn là nhấc theo Lam Hi Thần trở về Liên Hoa Ổ, chiêu y sư chăm nom Lam Hi Thần một khắc cũng không muốn lưu. Vốn là Giang Trừng cho rằng người này làm sao cũng là một môn tông chủ, tỉnh rồi, thương tổn tốt hơn một chút không được lập tức trở về Cô Tô sao? Để hắn không nghĩ tới chính là Lam Hi Thần này ở lại chính là một tháng, còn mỗi ngày đều ở Giang Trừng trước mắt lắc, bưng trà dâng nước, quan tâm đầy đủ, làm Giang Trừng rất muốn dùng Tử Điện đánh quất hắn có phải là bị đoạt buông tha, nếu không chính là đầu óc bế quan bế hỏng rồi.

Lam Hi Thần ở Giang Trừng trước mặt lung lay sau một tháng, rốt cục được vời trở về Lam thị, Giang Trừng vừa mới chuẩn bị thở một hơi, không nghĩ tới cách thiên người này lại tới nữa rồi, lần này còn dẫn theo hai người lại đây quỵt cơm, nhìn cái kia nhảy nhót tưng bừng Ngụy Vô Tiện cùng lạnh như băng Lam Vong Cơ, hơn nữa ôn hòa ôn hoà Lam Hi Thần, Giang Trừng cảm thấy đầu càng ngày càng đau . Ba người tuy rằng cùng ngày liền đi , thế nhưng sau khi nhưng là thường thường không có chuyện gì liền hướng Liên Hoa Ổ chạy, Giang Trừng vừa mới bắt đầu hoài nghi bọn họ có phải là có mục đích gì, mơ ước hắn Liên Hoa Ổ, suy nghĩ kỹ đại một trận cuối cùng vẫy vẫy đầu đem ý nghĩ này loại bỏ , Lam Hi Thần nhân phẩm hắn vẫn tin tưởng, chớ nói chi là còn có Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, thế nhưng này thường thường tới cửa, mặc cho Giang Trừng như thế nào đi nữa cho mình kiếm cớ, này lửa giận chỉ là một ngày so với một ngày dồi dào. Này không, lần thứ hai nhìn thấy ba người lần này khí định thần nhàn quỵt cơm, Giang Trừng thực sự là nhẫn không được ...

[QT All Trừng] Bạch Bạch LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ