[ Hi Trừng ] vì ngươi mà đến (63-64 END)

196 8 1
                                    


Quyển 4 sau khi mọc ra ngươi —9

"Giang tông chủ, có thể vẫn mạnh khỏe?"

"Lam Vong Cơ? Ngươi sao lại ở đây?"

Lam Vong Cơ cau mày liếc nhìn Giang Trừng, xoay người nham hiểm nhìn chằm chằm trầm thác.

"Không nghĩ tới còn có một cá lọt lưới, có điều không liên quan, bên trong người một cũng đừng nghĩ thoát khỏi" trầm thác điên cuồng nhìn Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ.

"Ngươi tốt nhất hiện tại liền thả bọn họ, ta còn có thể lưu một mình ngươi toàn thây "

"A, ngày hôm nay ta không có ý định sống sót đi ra ngoài, có Giang tông chủ chí thân yêu nhất người chôn cùng, Thẩm mỗ cũng không sợ này Hoàng Tuyền lộ trên sẽ cô đơn "

"Liền ngươi? Phối sao?" Giang Trừng vứt ra Tử Điện một roi liền đem trầm thác đánh bay ra ngoài, đứng bên cạnh ở trên cao nhìn xuống nhìn trầm thác, "Ta lại cho ngươi một cơ hội, thả bọn họ "

"Ha ha ha, cơ hội? A..." Trầm thác điên cuồng cười, từ trong miệng hắn tuôn ra một đại ba máu tươi, "Này thi độc phấn quả nhiên danh bất hư truyền" đột nhiên trầm thác đột nhiên đứng dậy, tay phải cầm lấy một bao thi độc phấn chuẩn bị tát hướng về Giang Trừng, bị Tị Trần một chiêu kiếm đóng đinh ở trên mặt đất.

Lam Vong Cơ thay đổi thường ngày, nhấc lên Tị Trần liền chặt rơi xuống trầm thác đầu, Giang Trừng kỳ quái liếc nhìn Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ cũng vẫn là gương mặt lạnh lùng, "Để ngừa hắn Thi Biến "

"Ồ "

Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ hai người nhìn trước mặt trận pháp, này Phượng Minh Sơn bên trong màu đỏ trận pháp hẳn là từ nơi này khống chế, vì lẽ đó bất luận Lam Hi Thần bọn họ làm sao từ nội bộ phá trận đều là không cố gắng, chỉ có trước tiên phá huỷ này âm Hổ Phù, bọn họ mới có thể bình yên đi ra. Nhưng là này trận Giang Trừng vừa thử rất nhiều biện pháp, cũng không có nhúc nhích nó mảy may, Lam Vong Cơ cũng giống như vậy.

Đột nhiên Lam Vong Cơ ống tay áo kịch liệt bắt đầu run rẩy, Lam Vong Cơ cau mày lấy ra bên trong Trần Tình, liền thấy âm Hổ Phù dĩ nhiên ở Trần Tình dưới ảnh hưởng cũng đồng thời chiến chuyển động.

"Chuyện này..."

"Hôm nay xuất phát thời gian, ta mới nhớ tới đến đem Trần Tình để lại ở phòng ngủ, cho nên mới phải chậm bọn họ một bước" Lam Vong Cơ giải thích

Giang Trừng gật gù, cũng may là có này vừa ra, Trần Tình cùng âm Hổ Phù như thế, đều là thuộc về cực âm đồ vật, cũng đều do Ngụy Vô Tiện sáng chế, lúc này xem ra, giữa hai người này vẫn có liên hệ, thế nhưng ma vật trong lúc đó lại còn có bài xích, như vậy, nếu như lấy Trần Tình vì là dẫn, có phải là là có thể phá này trận, thậm chí phá huỷ âm Hổ Phù?

Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ nhìn nhau vừa nhìn, xem ra hai người là nghĩ đến cùng nhau đi, chỉ là quá trình này cần tiêu hao lớn vô cùng linh lực, vẻn vẹn lấy Lam Vong Cơ sức lực của một người sợ là phá không được này trận, nhưng là Giang Trừng hiện tại...

[QT All Trừng] Bạch Bạch LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ