Life still continues

446 21 3
                                    


5/8/2016

Chaeyoung:Hôm nay là một ngày nóng nực ở Seoul, chúng tôi vừa kết thúc một ngày làm việc khá mệt mỏi! Cũng chỉ còn hai ngày nữa thôi chúng tôi sẽ chính thức được ra mắt với công chúng rồi! Bây giờ đã hơn 2 giờ sáng tôi vừa bước từ phòng tắm ra!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chaeyoung:
Hôm nay là một ngày nóng nực ở Seoul, chúng tôi vừa kết thúc một ngày làm việc khá mệt mỏi! Cũng chỉ còn hai ngày nữa thôi chúng tôi sẽ chính thức được ra mắt với công chúng rồi! Bây giờ đã hơn 2 giờ sáng tôi vừa bước từ phòng tắm ra!

Những lúc mệt mỏi như này tôi chỉ muốn nằm xuống ngủ thôi. Nhưng vì một thứ gì đó đã thôi thúc tôi nên tôi quyết định ngồi dậy và đi dạo quanh sông hàn.

Tôi chỉ lặng lẽ đi ra khỏi ký túc xã mà không hỏi các unnie hay quản lí nếu bị phát hiện tôi sẽ chết chắc, nhưng nó sẽ không xảy ra đúng chứ. Vì họ đang say giấc rồi mà!

"Chắc mình sẽ vô cửa hàng tiện lợi mua một ít đồ ăn về ký túc xã thôi" Tôi khá thoải mái khi được ra ngoài vì bây giờ cũng rất khuya rồi chả có ai nhiều nữa. Ôi chết tiệt! tôi yêu cái cảm giác này.

Khi vào cửa hàng tiện lợi tôi có mua một ít hoa quả ăn cho đẹp da, tại sao nhỉ?
"Sữa chuối?" Tôi có vô tình đi ngang qua quầy sữa ok tôi nghĩ mình sẽ mua một ít sữa chắc chả tăng cân được đâu nhỉ. Đang lấy sữa thì: [ haz tôi lại nghĩ đến cậu ấy rồi! ] lấy xong đồ tôi đang đi thì va phải một người!

"Tôi xin lỗi"
"Tôi xin lỗi"

"Taehyung oppa" - Tôi vô cùng bất ngờ
"Rosé"
...
Tại sông hàn

"Woaa bây giờ phải gọi hậu bối là Rosé hay Chaeyoung được nhỉ?" - Taehyung oppa trêu chọc tôi

"Oppa đừng trêu em nữa" - Tôi cười vui vẻ

"Anh phải công nhận kĩ thuật che giấu mình là thực tập sinh của Rosé đỉnh thật nha" - Taehyung oppa vẫn trêu tôi còn có chút bất ngờ

"Oppa không giận em chứ?" Tôi đăm chiêu nhìn Taehyung thắc mắc
"Sao cơ?, sao lại giận được chứ trong khi Bangtan Boys lại có một cô fan gril tài năng như Chaeyoung" Anh ấy có vẻ tự hào
"Mà anh cũng biết BLACKPINK sao nhóm chưa ra mắt chính thức với công chúng mà?" Tôi gãi gãi đầu thắc mắc

Taehyung oppa có cốc đầu tôi một cái!

"Cái con bé này, girl group mới nhà YG chuẩn bị ra mắt ai mà không quan tâm chứ." Taehyung làm khuôn mặt chê trách với tôi nhìn buồn cười làm sao, tôi vô tri cười phì một cái

"Ừm tại em cứ nghĩ mọi người sẽ bận lắm chắc không có thời gian để í đến" Tôi cười vui vẻ nói

"Ôi trời cái ngày mà YG đăng ảnh giới thiệu từng thành viên của nhóm. Mọi người trong nhóm anh khá chú í đến đó, đặc biệt mọi người rất bất ngờ khi YG chính thức tuyên bố em thành viên chính thức của BLACKPINK, trước giờ mọi người quen thuộc với hình ảnh em là một big fan girls của Bangtan vì em đã đồng hành cùng nhóm từ ngày đầu với bọn anh đến bây giờ, ai mà ngờ em lại là thực tập sinh của big3 đâu chứ lại còn là YG, giờ thì em chuẩn bị debut rồi cơ" Taehyung oppa nói một mạch ôi trời tôi sợ anh ấy không thở mất.

Rosékook - Like You And Confess To YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ