Mùa nắng nóng.
Tôi đặt mình giữa những áng mây đêm mùa hạNhìn chúng yên bình thật ấy. Mỉm cười nhẹ nhàng tản đi nỗi buồn của bản thân
"Anh đã ăn tối chưa Jungkookie" Tôi ngồi ngân ngân gọi cho anh, chắc anh cũng đang bận với mệt mỏi cho chuyến world tour của nhóm trong năm 2017 này.
"Ừ cũng chưa, tôi vừa mới chở về sau khi cùng các anh đến khu giải trí" Anh ấy cũng khá mệt mỏi rồi còn không biết gọi anh có khiến anh phiền không.Chỉ muốn biết anh đang làm gì, biết anh không vui hay mệt đi chăng nữa thì cũng muốn gọi cho anh để vơi đi nỗi nhớ trong tim.
"Ùm"Cũng chỉ được vài ba câu rồi tôi và anh cũng chẳng còn biết nói gì, tôi không tắt máy anh cũng chẳng làm vậy.
"Ừm thời gian gần nhất anh có thể chở lại Hàn và rảnh là bao giờ anh biết không Jungkook?" Tôi ngăn lệ rơi hỏi anh vì sợ anh sẽ chán ghét cái bộ dạng mắt đỏ hoe suốt ngày của mình. Nên tôi cũng cố gắng nói chuyện một cách bình thường thôi"Cũng không biết nữa khi nào về rồi hẵng hay"
Thôi thở dài đáp lại anh một câu ừ chúc anh ngủ ngon rồi tắt máyNgước lên nhìn những vì sao nuốt ngược nước mắt lại, tôi là vậy đấy tự tạo cho mình cái gọi là tiêu cực và nó là vòng lặp đi lặp lại không thể thoát ra được.
...
"Cảm ơn mọi người rất nhiều"
"Xin cảm ơn"
"Cảm ơn các cậu" Tôi gập người 90° để tỏ lòng biết ơn tới các bạn fan, cho tiết mục biểu diễn "As If It's your Last" tại trường đại học.
Sau khi biểu diễn xong xuống phía cánh gà..."Rosie nuớc đây, chị thấy em nên đi khám đi, bệnh tình càng ngày càng không ổn"
Chị Maeng khuyên nhủ tôi từ sáng tới giờ rồi cơ, khổ cái dạo này cũng không biết ăn uống kiểu gì mà hay đau dạ dày suốt thôi!
"Dạ em cứ uống thuốc là được thôi không phải đi viện làm gì cho tốn thời gian" Tôi ôn nhu nói"Ừm các thành viên có biết không" chị Maeng lén rút hỏi tôi. "Dạ không ạ, căn bản họ hay lo lắng cho em lắm nên em nói ra nữa thì họ sẽ làm quá lên mất hahaa" Vui vẻ an ủi chị không cần lo cho tôi mặc dù hiện tại bản thân vẫn không ổn miếng nào
...
Dạo gần đây lục đục cho lần comeback này mà sức khoẻ của tôi súc giảm hẳn cũng ốm đi nhiều cộng thêm cả việc của tôi và anh nữa hơn 1 tuần rồi chúng tôi chưa liên lạc gì cả.
Chắc chả có ai yêu nhau mà như chúng tôi đâu nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rosékook - Like You And Confess To You
FanfictionTôi điên cuồng theo đuổi Cậu - Cậu tìm mọi cách đuổi Tôi đi...