You and I, we broke up

559 51 14
                                    

   "Em và Anh, chúng ta chia tay rồi!"

- Xong rồi! Những bài báo của ngày đã huỷ hoại tình hình hiện tại của tôi như thế nào!

"Em không biết họ đã theo dõi em unnie!!!"
"Em chỉ là muốn nhẹ nhõm mình một chút nên mới mượn Eunwoo để xoá một chút mệt mỏi!
Sao mọi chuyện lại thành vậy chứ!!!!"
Cả đêm trằn chọc mãi không thể ngủ được, chỉ đến gần 4H sáng mới chợp mắt được 3 tiếng, thức dậy đã thấy một mỡ hỗn độn, thêm một mớ hỗn độn!

"Em hãy gặp cậu ấy, Eunwoo tìm cách giải quyết nó Chaeyoung. Trước hết đã có 3 cuộc gọi đến từ các cấp cao của YG." Chị Jennie thở hắt một hơi!

"Bức ảnh vốn rất rõ ràng!"
Tôi lau nước mắt nhấc chân đi đến cuộc thảo luận hiện đang cẳng thẳng tại YG ent

...
"Em giải thích đi Rosé!"
"Là sao vấn đề này đang nghiêm trọng!"
Họ tren vào lời nói của nhau tức giận thắc mắc
"Rosé em là một cô gái thông minh vậy việc này nó không thể hiện được tầng xuất IQ của em!"
"1 idol debut chưa được hai năm tuổi. Năm lượt bẩy lượt dính tin đồn hẹn hò."
"1 hình ảnh rõ nét như vậy em muốn chúng tôi phải làm sao!"

Tôi đông cứng vòng họng mình lại, mắt ứa nước!
Tôi ngước lên nhìn khuôn mặt điềm đạm không cảm súc của chủ tịch đang ngồi trên hàng ghế đầu!

"Em xin lỗi!........ em và Eunwoo chỉ là bạn vốn dĩ bản thân em có chuyện mệt mỏi nên chỉ muốn tâm sự cùng cậu ấy. Việc bức ảnh đó..... đúng đúng là thật, nhưng nó chỉ dừng lại ở mức một cái an ủi nhẹ nhàng mà thôi!"

"Được rồi" Chủ tịch cất tiếng!
"Bên phía trợ lí truyền thông giúp tôi phủ nhận việc tin hẹn hò này "Phía 2 nhân vật không có quan hệ tình cảm, họ là bạn bè xã giao! Bức ảnh là vô tình!"

Tôi nhìn ngài không rời, mắt sưng húp.!
Trợ lí nghe lời chủ tịch nói gật đầu lịch sự rồi rời đi.
Không quên ném cho tôi một ánh mắt tức giận!

"Các vị cứ yên tâm mọi chuyện sẽ ổn định lại cảm ơn!" Ngài nói xong các vị cổ đông lần lượt rời đi.

...
"Con xin lỗi!" Tôi chỉ thấy được ánh mắt cực kì tức giận từ phía ngài

Đã hơn 10' trôi qua tôi đứng đến chân run bần bật.

"Mỏi không?!"
"Dạ thưa.."

"Con thực sự khiến ta tức giận rồi Rosé!"
"Quan hệ giữa cô và Jungkook còn chưa rõ, nhưng giờ đây đã nhanh chóng hâm thêm một luồng tin nóng hổi với công chúng!
Giỏi. Giỏi rất giỏi!"

Tôi im lặng, ngài ấy cũng im lặng

"Ta thực sự muốn vứt con khỏi mảnh ghép của BlackPink!"

"Chủ tịch không thích con?" Tôi bất mãn

"Ưu ái cho cô hay không giờ ta được gì, được vận động thêm chí óc để chiến đấu với dư luận sao?"

Rosékook - Like You And Confess To YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ