Có lẽ...
Cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết...
...🗯🗯🗯"Đây là gì?" Chủ tịch có vẻ giận giữ khi ném một xấp ảnh lên bàn khiến tôi giật mình bất ngờ
"Con nói đi!" Tôi ngập ngừng không thể cử động nổi khuôn miệng, ánh mắt run lên lo sợ
"Con...con"
"Sao không thể nói nổi nữa sao"
"Nói đi. Từ bao giờ rồi?" Chủ tịch thực sự giận giữ rồi, nhìn ông ấy rất bình tĩnh nhưng trong giọng nói hàm ý ấy vẫn khiến tôi phải toát hết mồ hôi lạnh!Tôi vẫn một mực giữ im lặng, thực sự tôi không biết phải giải thích sao nữa, việc tôi làm là sai tôi cũng không cãi lẽ với ông ấy được.
"Rosé!!!"
"Dạ thưa" Tôi giật mình vì bố lớn tiếng với tôi, "Con debut được bao nhiêu năm rồi?" Ông ấy nhìn thẳng vào mắt tôi hỏi
"Dạ vừa đủ 1 năm ạ" Bố Yang không nói gì tôi chỉ nghe thấy tiếng vỗ tay đủ đúng 3 nhịp.
"Woaa thì ra con cũng biết con debut được 1 năm ít ra là vừa đủ một năm, con biết con vẫn biết cơ đấy!""Vậy tại sao lại làm vậy, chẳng nhẽ trong bản hợp đồng ta ghi thiếu sao?" Ông ấy nhìn tôi tiếp tục trách móc
"Con xin lỗi... con thành thật xin lỗi" Tôi đứng dậy cúi đầu 90° với bố Yang
"Haha sao lại xin lỗi ta, con làm gì có lỗi với ta sao?" Tôi khó hiểu ngước lên nhìn bố, ông ấy nói tiếp.
"Người con cần xin lỗi là các thành viên cùng nhóm, tại sao, các con chỉ mới debut được một năm sự nghiệp chưa ổn định, công ty thì đang gặp khó khăn, fan nhóm thì chưa phải là đông nhất cái thị trường k-pop này, con có biết một khi tin hẹn hò được tung ra nó sẽ ảnh hưởng như thế nào tới nhóm không?, Vấn đề nặng thì nhóm có thể không ngoi lên nổi cái thị trường âm nhạc này nữa, hay thậm chí là con sẽ bị loại khỏi nhóm, con nghĩ đơn giản chỉ là bị phát hiện rồi con vẫn sẽ được hoạt động với tư cách là thành viên của BP sao, đại dân Hàn sẽ vẫn ủng hộ con sao?. Con biết Jungkook là ai không?, con biết fan cậu ta khi chỉ nghe tin vu vơ cậu ta có người yêu đã phản ứng thư thế nào chưa?, vấn đề sẽ cực kì nghiêm trọng nếu bị lộ, Jungkook cậu ta là ai chứ, cây hút fan của nhóm, cậu ta là thành viên nhóm nhạc BTS con biết?, đằng gái bao giờ cũng áp lực hơn đằng trai. 1 khi bị khui tin người chịu đựng sự chỉ trích áp lực người đó chính là con. Họ sẽ chỉ nhắm vào con nhất là fan cuồng thệm tệ nhất họ có thể khiến con đâm đầu vào cõi chết.
...
Nghành giải trí không đơn giản chỉ là ánh hào quang.
Đừng để nhóm ảnh hưởng theo mình. Nhóm chưa có sự nổi tiếng nhất định. Con hãy tự hiểu, ta không muốn phải gặp con lần 2 về vấn đề này."- Ông ấy nói hết cũng vội rời đi, căn phòng họp bây giờ cũng chỉ có mình tôi. Tôi ngồi xuống tay vò đầu tóc rối tung lên hốc mắt ngấn nước bất lực khóc nấc lên.
Thực sự bây giờ không biết bản thân nên làm gì nữa, nghĩ đi vẫn phải nghĩ lại thực sự giữa tôi và Jungkook không được gọi là tình yêu đâu. Tôi chỉ có 500 ngày để khiến anh yêu tôi. Nhưng không hiện tại đến bây giờ anh ấy vẫn chưa có tình cảm với tôi.
Dẫu sao tôi vẫn trân trọng khoảng thời gian ở bên anh.
Tôi vẫn nhủ rằng chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi. Tôi sẽ tự động rời xa anh để tốt cho cả 2 nhưng càng nhủ mình, 1 thời gian và 1 thời gian, thì tôi lại càng lún sâu vào nó, tôi không thể thiếu anh trong cuộc sống được mặc cho anh không có tình cảm với tôi đi chăng nữa
Chỉ là bây giờ mọi chuyện lại bị phát hiện sớm như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Rosékook - Like You And Confess To You
FanfictionTôi điên cuồng theo đuổi Cậu - Cậu tìm mọi cách đuổi Tôi đi...