Successful debut

380 20 1
                                    

8/8/2016
Rosé:
Cuối cùng sau bao nhiêu ngày tháng làm thực tập sinh. Sự nỗ lực của 4 cô gái chúng tôi cuối cùng cũng được đền đáp.

Hôm nay là ngày M/V debut của chúng tôi chính thức được ra mắt với công chúng với 2 ca khúc Boombaya và Whistle 2 ca khúc nằm trong album đĩa đơn đầu tay SQUALE ONE.

Tôi và các cô gái rất vui mừng khi ca khúc nhận được đông đảo sự yêu thích của công chúng trong và ngoài nước.

Và hôm nay chúng tôi đã có buổi họp báo ra mắt M/V debut. Tôi rất lo lắng cho bản thân cũng như nhóm...

Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về bản thân cũng như quá trình tôi được debut như thế nào lần đầu quay M/V ra làm sao và sự yêu thương gửi gắm tới người hâm mộ nữa...

Kết thúc buổi họp báo chúng tôi sẽ có thời gian nghỉ ngơi trong 3 ngày để chuẩn bị cho tháng ngày bận rộn trong lần quảng bá ca khúc tới.

...
8h30p' tối
Tôi cùng các cô gái xem lại xem M/V của chúng tôi, bất chợt tôi cảm thấy có chút mệt mỏi nên đã vào phòng nằm nghỉ.

Tôi lấy điện thoại ra xem một số bình luận dưới M/V của chúng tôi nhưng...

"Ôi trời nhóm này ai cũng xinh hết nhưng cái cô Rosé đó như lỗ hổng visual vậy"

"Cô main vocal đó cũng gọi là main vocal sao giọng cô ta chua chết đi được"

"Lead dance gì mà vũ đạo ỏng ẻo dẹo chịu không nổi"

"Chẳng phải Jennie nhảy tốt hơn Rosé sao, YG có mắt không vậy?"

"Tôi phải lập hội anti cô dẹo đó thôi"

"Lisa đỉnh quá"
"Ôi Jisoo xinh chết đi được"
"Jennie ngầu bá cháy"

"Rosé đúng là chất giọng đặt biệt thật, nhưng kĩ thuật thanh nhạc ả ta yếu quá đi"

Vô vàn những lời nói, chỉ trích, phán xét...

Gì chứ cô cực khổ mất mấy năm trời để cô làm thực tập sinh mà giờ không lấy nổi một lời khen sao cái gì thế này?

Tôi bất lực ngồi khóc thút thít trên giường. Cô chỉ mới debut thôi mà họ có cần buông lời cay đắng như vậy với cô không chứ sau này rồi dần dần cô sẽ cố gắng cải thiện, tôi nằm trong cùng một mớ tiêu cực.

Giờ tôi hiểu phần nào lời Taehyung oppa nói, có phải họ đã trải qua khoảng thời gian bị chỉ trích như vậy không? chắc phải rồi vì tôi là fan của họ mà, tôi cũng đọc được rất nhiều bình luận họ nói về Bangtan khi nhóm mới debut...

Hay tôi chưa thực sự đủ tốt hay tôi tốt rồi mà họ ghét tôi, tôi không biết nữa. Tôi khóc nấc lên tôi cảm thấy khó thở!

 Tôi khóc nấc lên tôi cảm thấy khó thở!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Rosékook - Like You And Confess To YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ