...
'Điện thoại anh kiểm tra qua, không nợ phí cước
Tin nhắn lúc nào cũng có thể nhận, mạng không lag
Anh đã kiểm tra lại mấy lần, âm lượng đã bật
Là cực hạn của sự mong chờ quên đi emĐoạn tin nhắn tám kí tự trong cuộc đối thoại
Anh xoá đi rồi lại viết lại vài lần
Ghim lại cuộc trò chuyện khác, đánh dấu là chưa đọc
Cho rằng mọi tiếng vang đều là tin nhắn của emNếu không em đem anh xoá đi
Anh cắn chặt răng ra lệnh cho bản thân phải nói ra những lời này
Đã khuya rồi, nhắn cho em một câu chúc ngủ ngon, cứ như vậy đi
Ngày tháng sau hãy sống tốt nhé!
Nghĩ rằng giờ phút này em cũng đang tiếc nuối nhỉ?
Câu chuyện của chúng ta đặt dấu chấm hết tại đây
Tin nhắn và ảnh chụp chung cũng đừng giữ lại
Cho nên tạm biệt nhé, yêu em!'
cre song: 'xoá đi thôi'...
Taehyung:
- Sau cuộc gặp vừa rồi chở lại kí túc xã, bước vào liền thấy cậu Jungkook đang tìm cái gì đó, có vẻ là sẽ đi đâu đó bây giờ
tôi mắt rũ đẫm buồn tay bận lộn tháo giày, khi nhìn thấy nó chỉ trong cái bộ dạng chán chường đó, nếu mà nói tôi đang dần quen nó trong bộ dạng này rồi! "Chưa ngủ sao? Lại thức à?"
Jungkook cứ bình thản nửa ngày không trả lời... "Ừ em không ngủ được"
Tôi nhìn vào khoảng không thở hắt ra một hơi
"Anh vừa gặp Chaeyoung về đấy.." Ban đầu tôi không có í định sẽ nói về việc tôi đã gặp được Chaeyoung với Jungkook.. có lẽ tôi không muốn mọi chuyện nó phức tạp hơn nhưng không hiểu sao tôi lại làm như vậy...
- Hẳn là tôi tưởng nó sẽ bất ngờ khi tôi nói về việc tôi đã gặp Chaeyoung hoặc sẽ liên tục hỏi tôi về em ấy, nhưng khuôn mặt của Jungkook không mang một nét biểu tình nào,
"Ừ vậy anh ngủ đi em sẽ tới nhà riêng, em muốn yên tĩnh một chút.."
"Thật không giống em, nếu là trước kia thì hiện tại em phải đặt ra 101 câu hỏi về Chaeyoung phải không? em không phải đã buông bỏ được con người ta rồi chứ?" - Tôi vội hỏi nhanh trước khi Jungkook đang dần di chuyển ra phía cửa chính một cách nhanh chóng...
Jungkook gần đây.. à không đã từ lâu không còn dễ dàng chia sẻ cảm xúc của mình với bất kì ai, em ấy đã sống kín mình hơn so với hồi khi mà hai đứa nó còn yêu nhau. Nên có thể phải đối diện với một thứ gì đó nhiều, sẽ khiến người ta quen thuộc với cảm giác đó chăng?- Đối diện lại chỉ thấy Jungkook hơi sững người lại nó quay lại nhoẻn miệng giọng nói bình thản với tôi: "ừ vậy em nên thắc mắc gì với anh bây giờ Taehyung? Hỏi anh rằng Chaeyoung cô ấy hiện tại như thế nào hay là còn vì chuyện này mà buồn chắc? Hay để bây nhắc đến cũng chỉ là ba chữ 'người yêu cũ'?" Ánh mắt mệt mỏi của Jungkook hiện lên nửa vời bất lực..
Nói xong giữa chúng tôi cũng chỉ nhìn nhau im lặng cũng chẳng thèm hơn thua câu nào..
Tôi nhận ra rằng dù như thế nào đi nữa Jungkook cũng vậy, cả Chaeyoung cũng vậy cả hai hiện tại đều vì nhau mà dằn vặt.. thời gian chúng nó chấm dứt cũng đã lâu nhưng mà cả hai nhìn mà xem đâu có ai tốt lên được cũng chỉ có vì nhau dây dưa như vậy thôi!"Chaeyoung ư? Để mà nói.. thì lúc nào mà cô ấy không hiện diện trong tâm trí em đâu nên khi mà anh nhắc tới cũng sẽ không làm em còn cảm thấy bất ngờ quá đâu..
Suy cho cùng nếu mà... chúng em thực sự không có kết quả thì em vẫn nên chấp nhận và sẽ tập quen dần với việc này. Đúng tốt nhất em sẽ cố.
Nhưng em vẫn muốn nói với anh là em vẫn ổn. Mong anh hiểu Taehyung."...
Việc quên đi Chaeyoung đối với tôi hoàn toàn là không thể, tôi đang đối diện với lí trí và con tim của mình, nếu để tôi thực sự quên đi một người như em.. hoàn toàn không thể..
Tôi lái xe không nhanh không chậm chỉ đi và đi, bầu trời hôm nay không có sao chỉ thấy một màu đen xám xịt, tâm tình tôi không tốt lại trở nên buồn chán.
Dừng xe lại gần một con sông, hít thở không khí suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra thời gian vừa qua xong chỉ biết mỉm cười thương tâm.
Khoảng thời gian đó.. khoảng thời gian khó khăn nhất đó đã qua, tôi cảm thấy mình ổn hơn rất nhiều so với trước đây.Đúng thời gian sẽ chữa lành vết thương không sai.. nhưng tôi chỉ dừng lại ở mức ổn định không khá hơn cũng sẽ không tệ hơn nữa..!
Trời đêm nay dự kiến sẽ mưa, chưa biết phải làm gì nhưng để nói về tương lai hiện tại tôi sẽ làm một cái gì đó coi như là lần cuối cùng cho em. Và sau đó tôi thực sự sẽ tập từ bỏ, để ở đây, để em lại một góc trong tim. Tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp và bước sang một trang mới để không có một Jungkook vì em mà như thế này nữa.
"Chaeyoung em vừa đáng thương vừa đáng trách!"
...
Ting..
- Tiếng thông báo vang lên làm cắt những dòng suy của tôi. Không vội xem, là anh Taehyung đã gửi đoạn tin nhắn ấy"Dù sao đi nữa anh cũng mong hai đứa sẽ vì nhau mà biết cách cho nhau một cơ hội nữa, anh đã nói chuyện với Chaeyoung anh biết được em ấy có lí do và lí do ấy là vì cậu không vì ai khác, và thực sự vẫn còn yêu em, Jungkook mong cậu hiểu í anh."
...
Còn chưa kịp hiểu chuyện, thì tiếng chuông điện thoại tôi vang lên, thứ khiến tôi bất ngờ nhất là cuộc điện thoại ấy đến từ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Rosékook - Like You And Confess To You
FanfictionTôi điên cuồng theo đuổi Cậu - Cậu tìm mọi cách đuổi Tôi đi...