Hard time

375 30 10
                                    

"Ngày hôm ấy tôi quyết định rời xa anh ấy"

- Tôi không muốn, nhưng rồi nó cũng đến nhanh thật nhanh

- Các cậu biết không hôm nay là ngày 1/1 năm 2018 đấy, hôm nay chắc hẳn Dispatch cũng tung tin hẹn hò của 1 cặp đôi nào đó nhỉ?

Hừmm! Suýt nữa thì cặp đôi đó là tôi và anh rồi!

Hôm nay cũng thực sự đã tròn 1 năm chúng tôi yêu nhau, một tình yêu không ngọt ngào cũng không phô chương, không, không có một thứ gì trong tình yêu của chúng tôi hết.
Tôi gần đây cũng nhắc nhở mình tập buông bỏ anh dần dần rồi,
Nhưng hôm nay là kỉ niệm 1 năm bên nhau nhưng anh không hề nhớ, tôi muốn lần này là lần tôi làm phiền đeo bám anh lần cuối. Nó không có ngọt ngào nào lần cuối cả thay vào đó:

Tôi cất công tự mình học công thức làm bánh, thực ra tôi cũng thường xuyên làm bánh kể từ khi tôi làm nó tặng sinh nhật cho anh... nhưng anh ấy đã từ chối nó!
tôi muốn chính tay mình chuẩn bị một chiếc bánh tặng lần coi như là... CHIA LY!

"Thịt loại nào thì ngon nhỉ?"
Loay ha loay hoay cũng chẳng biết nên mua thịt như thế nào về chế biến thì sẽ ngon, bình thường ít khi tôi đi siêu thị để mua thực phẩm và dường như là Jungkook sẽ đi cùng tôi.
Chọn thực phẩm rau củ theo khẩu vị của anh thì chỉ cần ít phút là xong thôi anh Jungkook rất thích ăn thịt có vẻ là thịt ba chỉ.... khi đi cùng anh tôi chỉ hỏi
"Anh chọn thực phẩm như thế nào Kook?" Mày xinh giãn ra nhìn vào khuôn mặt mĩ nam đang chọn lựa loại thực phẩm phù hợp với công thức nấu ăn. "Như thế nào? Chỉ cần sạch, tươi và đảm bảo ngon, đúng với công thức là được về việc này không có gì khó?" Có í hỏi ngược lại tôi?

Hết suy nghĩ về quá khứ thì hiện tại bản thân vẫn loay hoay chọn lựa vài miếng thịt bò🥩!!! "hzzzz đã không liên lạc cho Jungkook vài ngày rồi liệu anh còn nhớ tôi nữa không đây hả?"

Chọn vài thực phẩm đồ rau củ quả xong tôi đến quầy đồ da dụng mua một vài đồ vật để làm bánh ngọt.
Trước khi về đến nhà tôi đã gọi cho Jungkook ba cuộc gọi rồi nhưng anh không nghe máy. Khiến tôi hụt hững cũng không còn mấy tâm trạng làm bánh và nấu nướng gì nữa
...
23h:
Jungkook:
"Jungkook em còn chưa nghỉ nữa sao khuya rồi, em đã ở trong phòng thu nhiều giờ" Tôi cố mở một nụ cười đầy mệt mỏi với anh producer. "Humm em không sao, em vẫn cố tìm một nguồn cảm hứng cho bài hát trong album love yourself nhưng em vẫn băn khoăn và chưa làm được. Em tệ quá hyung."

Tôi vẫn đang đi 1 thời gian, 1 giai đoạn nào đó mà tôi có thể cho Army thưởng thức ca khúc solo của mình trong album của nhóm trong Love Yourself. Tôi muốn có thể chuyền tải bài hát khi tôi gặp hoàn cảnh tình huống bên ngoài mà tôi gặp được ví dụ như tình yêu của tôi?

Rosékook - Like You And Confess To YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ