You and me

320 19 7
                                    

Chaeyoung:
Hôm nay là ngày BTS chở lại với album Wings với tư cách là một fan girl tôi đã nhanh chóng đặt cho mình một cuốn album đúng vậy bây giờ tôi không thể đến fansign hay buổi hoà nhạc của họ nữa vì giờ tôi cũng là idol rồi. Việc tôi có một ánh nhìn về phía họ cũng đủ để các nhà bào có một bài viết hoàn chỉnh!

Có thể nói album lần này của nhóm cậu ấy rất thành công khi bài hát "Blood, Sweat & Tears" đã đạt danh hiệu All-kill đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc.

Còn tôi thì tự hào về họ chết mất thôi

"JungKook chúc mừng album thành công của nhóm cậu nhé, tôi vui mừng lắm đó" Tôi gửi tin nhắn chúc mừng cậu ấy nhưng lần này cậu ấy có trả lời tôi nhưng kiểu...

""
Tôi cũng không biết nên vui hay buồn nữa nhưng mà ít ra là cậu ấy đã reply tôi rồi..!

...
Chúng tôi cũng không còn nhiều thời gian nghỉ ngơi khi chúng tôi có hàng loạt lịch trình bận rộn để quay M/V comeback trong album SQUARE ONE.

1/11/2016
M/V mới của nhóm là Playing With Fira và Stay và 2 bài hát cũng nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Một thời gian sau:
Tôi vẫn thường xuyên gửi tin nhắn cho cậu ấy mặc dù cậu ấy ậm ừ rep được một hai từ rồi chẳng mảy may để í đến.

Tôi nghe tin cậu và nhóm sẽ tham gia lễ trao giải AAA nên tôi vui lắm,
Tôi cũng đợi ngày này lâu lắm rồi tôi muốn cho cậu nhìn thấy sự nỗ lực của tôi đến bây giờ, nửa phần là vì cậu, tôi muốn cho cậu thấy cách tôi hát nhảy trên sân khấu giống như cậu vậy

Tôi nghe tin cậu và nhóm sẽ tham gia lễ trao giải AAA nên tôi vui lắm,Tôi cũng đợi ngày này lâu lắm rồi tôi muốn cho cậu nhìn thấy sự nỗ lực của tôi đến bây giờ, nửa phần là vì cậu, tôi muốn cho cậu thấy cách tôi hát nhảy trên sân khấu giống như c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay chúng tôi cũng là lần đầu tiên đi tham dự lễ trao giải. Lễ trao giải Asia Artist Awards xui rủi có vui mừng có vui mừng vì có cậu, xui rủi vì sân khấu trao giải đầu tiên của chúng tôi đã gặp vấn đề.

Trước giờ tôi cùng các chị em rất lo lắng:
Tôi run lên lo lắng vốn dĩ tôi muốn sang chào hỏi tiền bối BTS đặc biệt là JungKook nhưng tâm trạng hiện tại của tôi lại không thể tôi cứ lo lắng phần trình diễn chỉ trong 30-40 phút nữa làm tim tôi nhảy múa lung lung trong lồng ngực. Thấy sự sợ hãi của tôi các chị em lại an ủi

"Chaeyoung em bình tĩnh đi." Chị Jennie sốt ruột an ủi tôi nhưng bản thân bị ấy cũng chẳng khá hơn tôi là bao "Chúng ta hãy cứ làm hết mình nào" Lisa hô lên khiến chúng tôi bật cười vui vẻ.

Sau một hồi chúng tôi được trang điểm và làm tóc xong chỉ còn vài phút nữa là sẽ bước lên sân khấu trình diễn, lễ trao giải hôm nay không chỉ có các ca sĩ mà còn rất nhiều diễn viên nổi tiếng. Tôi rất vui khi có thể gặp được nhiều anh chị diễn viên mà tôi hâm mộ kể ra nghề nghiệp của tôi cũng thật có lợi!

Rosékook - Like You And Confess To YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ