Lots of clutter

277 20 11
                                    

Chaeyoung:
Sau ngày hôm đó tôi được chị Jisoo kể lại mọi chuyện bao gồm cả việc Jungkook đưa tôi về nhà khi tôi còn mơ ngủ vì say chả biết gì cả.

Tôi cũng không biết hiện tại và tương lai sắp tới nên làm gì nữa tôi chỉ luôn ám ảnh suy nghĩ giữa tôi và Jungkook.

Và cũng đã hơn 1 tháng kể từ ngày hôm đó trở đi tôi thực sự là muốn tránh mặt anh tôi sợ việc phải nhớ lại lời nói đêm hôm đó của anh rằng. Anh chỉ là thương hại tôi mà thôi nó khiến tôi rất đau lòng chỉ mong sẽ có một thứ gì đó khiến tôi chở nên nhẹ nhõm hơn.

Và đúng rồi dạo gần đây tôi luôn bầu bạn với riệu. Tôi cũng chỉ âm thầm ra ngoài uống riệu mà thôi cũng không biết tìm một miền vui bên ngoài nào cả.

Cũng vì anh chỉ vì anh mà tôi chở thành con người tồi tệ như bây giờ và tồi tệ hơn là tôi chỉ đang là tân binh chưa đầy một năm tuổi danh tiếng nhóm cũng chẳng phải đã vang dội 100% hay gì cả.

Một đống nhiều những suy nghĩ trong đầu tôi khiến tôi càng trở nên áp lực hơn bao giờ hết.

Tôi cũng ăn ít đi ngủ ít đi cũng gầy đi nhiều nữa, tôi tập luyện rất nhiều để giúp cải thiện kĩ năng nhiều hơn để bản thân hoàn thiện hơn và là cũng để quyên đi anh...

Nhưng có một sự thật nực cười là trong thời gian kể từ hôm sinh nhật buồn đó đến thời điểm hiện tại tôi không nhận được một tin nhắn nào từ anh cả, anh cũng không nói lời chia tay với tôi, tôi đương nhiên là cũng không nỡ nói lời chia tay với anh rồi cứ như vậy tôi cũng chẳng biết rằng giữa tôi và anh đã chia tay hay chưa nữa nó thật khó hiểu, nhiều lúc tôi cũng muốn tìm anh để hỏi cho rõ rằng anh muốn thế nào nhưng tôi làm gì có đủ dũng khí đó!

Và tôi cũng thực sự thực sự là nhớ anh rất nhiều, cứ mỗi lần nhớ đến anh tôi sẽ đi đến quán riệu mà chỉ vô tình giờ đã thành khách quen.

Và chủ quán cũng đã rõ về thân phận thực sự của tôi và chọn tôn trọng í kiến riêng tư của tôi là không tiếc lộ cho ai biết tôi thường đến quán riệu
-ROSES- nó như cái tên của tôi vậy, chắc cũng là lí do tôi thường xuyên đến quán dù có lúc cũng không uống riệu tôi thích không khí ấm cúng ở nơi đây, nó xoa dịu nhẹ nhàng con tim buốt giá của tôi.

...

-"Cháu chào bác ạ" Tôi mở cánh cửa của quán -ROSES- bước vào liền thấy bác chủ quán nên tôi cũng vội cúi đầu lễ phép

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"Cháu chào bác ạ" Tôi mở cánh cửa của quán -ROSES- bước vào liền thấy bác chủ quán nên tôi cũng vội cúi đầu lễ phép. Có vẻ hôm nay quán khá đông tôi bước vào thì mọi người khá để í tôi sau lúc đó họ cũng rời tầm nhìn khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm thở phào. Bác chủ quán vì sợ tôi bị phát hiện nên đi nhẹ về phía tôi nói.

Rosékook - Like You And Confess To YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ