"Con người ta nói rằng: thứ gì mình không có được thì sẽ càng khao khát có được..!"
29/12/2018:
Chaeyoung pov:
- Người ta nói cái rét của mùa đông lạnh thấu con tim đúng là không sai mà, đã vậy tôi còn chẳng hề vui vẻ gì.
Hôm nay là ngày nghỉ của cá nhân tôi, 3 chị em đều có lịch trình riêng cả. Thời tiết Seoul còn đang lạnh thấu xương đã vậy còn có tuyết. Tôi vẻ mặt thờ ơ tay đang dở dang pha nốt gói trà nhâm nhi với cái lạnh này.
Chỉ mới 2 ngày trước người ta còn đang xôn xao về việc BlackPink cháy như thế nào tại SBS Gayodaejun, thì hiện tại tôi chỉ nghĩ về việc tôi và anh đã có những khoảnh khắc gì tại tối hôm đó. Tôi đã gặp anh. Và không gì khác tôi rất nhớ anh, rất nhớ.
"Azzzz"
Không phải là tôi không biết moment giữa tôi và Jungkook thậm chí thuyền của chúng tôi còn được đẩy mạnh sau đêm hôm đó.
Có đuôi đi chăng nữa thì tôi cũng cảm nhận được ánh mắt cháy như lửa của Jungkook đang nhìn tôi, vô số lần tôi bắt gặp ánh mắt của anh, nhưng mà biết sao bây giờ... Tôi cũng rất muốn quay lại và nhìn anh, và hỏi rằng có cách nào nhìn anh thoải mái mà không bị phát hiện không?
Nhưng không thể, chúng tôi đã chia tay trong một khoảng thời gian dài.."
..
Không phải trong khoảng thời gian chia tay chúng tôi chưa hề gặp nhau hay như thế nào cả. Ngược lại vì tính chất công việc tôi và anh còn thương xuyên gặp mặt nhau hơn, nhưng mà tôi im anh cũng vậy, nên chưa bao nói với nhau câu nào cả..! Nói đến mỗi lần nhìn thấy anh tôi liền cảm thấy tim mình đập nhanh hơn bao giờ hết. Đó không phải là cảm giác của thiếu nữ thấy tình đầu hay người mà cô ấy thương hay như thế nào cả. Mà chỉ đơn giản rằng 'cô gái thấy mối tình đầu, giờ thì đã là cũ của mình' tim liền cảm thấy hụt hẫng và mất mát khi thấy anh.
Và nhìn thấy anh thì chỉ cảm thấy nhớ anh rất nhiều- Ai hỏi tôi nhớ anh không thì câu trả lời là đương nhiên rồi. Có chứ.
"Tôi viết nhạc cũng nhớ đến anh
Tôi chơi piano cũng nhớ tới anh
Tôi tập vũ đạo cũng nhớ tới anh
Tôi biểu diễn trên sân khấu cũng nhớ tới anh
Kể cả trong giác ngủ tôi phải bật dậy vì gặp ác mộng rằng anh rời xa và biến mất khỏi cuộc đời tôi.." bất kể tôi làm một cái gì đi chăng nữa người đầu tiên tôi nghĩ đến chính là Jungkook!...
Anh cảm giác được rằng chúng ta vẫn còn tình cảm đối với đối phương, nhưng anh vẫn không nghĩ được nó vì cái gì mà đẩy em và anh ra xa thật xa như thế. Anh cũng biết là do lỗi của anh, nhưng em nếu yêu anh như vậy, anh nghĩ: em sẽ không dễ dàng từ bỏ tình cảm của mình và cho anh được một lần đối tốt với em đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Rosékook - Like You And Confess To You
FanfictionTôi điên cuồng theo đuổi Cậu - Cậu tìm mọi cách đuổi Tôi đi...