Chaeyoung:
🐿: "Anh đã ăn cơm chưa"
🐰: "Ừ anh ăn rồi"
🐿: "Dạo này thấy anh có lịch trình nhiều hãy ăn uống đầy đủ nhé"
🐿: "Trời cũng lạnh nữa nhớ mặc áo ấm"
🐰: "Thôi anh có việc bận, tạm biệt"
🐿: "Kook....."
Tôi dừng hoạt động tay trượt mình trên sofa nhắm mắt thở dài.
Chúng tôi đã chính thức hẹn hò không công khai mà cũng chẳng ồn ào dường như chỉ có tôi và JungKook biết chuyện này việc tôi và cậu ấy hẹn hò.Tôi nản bản thân vì tôi biết JungKook hẹn hò với tôi chỉ đơn giản là trải nghiệm hoặc cậu ấy muốn thứ gì đó mà tôi chẳng bao hiểu được.
Bước chân vào bếp rót một cốc nước ấm uống cầm ly nước nhâm nhi nhìn hạt tuyết rơi nó lạnh lẽo đến tận tâm cân, phút chốc hốc mắt tôi đọng một dòng nước ấm.
Tôi suy nghĩ miên man về việc giữa tôi và JungKook mặc dù biết cậu ấy không yêu mình nhưng tôi vẫn tỏ tình mong sẽ được hồi đáp ngọt ngào.
Nhưng dường như khi cậu đồng í, tôi đã vui mừng suốt đêm không ngủ được vì nghĩ mình có một góc nhỏ trong tim cậu rồi cho đến giờ thì sao
Sự lạnh nhạt, thờ ơ, của cậu ấy khiến tôi hiểu được. Tôi đang cô đơn trong chính tình yêu của mình...
Chìm đắm trong suy nghĩ khiến ly nước của tôi đã nguội...
"Em không có lịch trình gì riêng sao" Chị Jisoo thắc mắc rót nước uống. Có vẻ chị ấy hiểu tôi tâm trạng như thế nào nên cũng không hỏi chuyện đó
"Không ạ" Tôi cười lắc đầu đi lại bàn ăn ngồi xuống nói với chị ấy"Chị có muốn ăn một chút gì không em nấu" Tôi thản nhiên hỏi chị ấy
"Um .. ok em biết nấu mì tương đen không" Chị Jisoo gợi í món ăn cho tôi, tôi gật gù đồng í"Được chị đợi em nấu nhé" Tôi đứng dậy kéo tay áo mở tủ lạnh. Chị Jisoo lên tiếng
"Không chị sẽ phụ em" Chị Jisoo nói rồi làm hành động giống tôi khiến tôi bật cười rồi tiếp tục làm đồ ăn
"Em có tâm sự gì không" Chị Jisoo đang nấu đồ ăn hỏi tôi. Tôi chỉ thở dài rồi thành thật trả lời vì tôi biết rằng tôi sẽ chẳng bao giờ qua mắt được chị ấy chị ấy biết thì chị ấy mới hỏi.
"Nếu em nói có một chút thì sao... à không mà là rất nhiều" Tôi nói tiếp tay vẫn hoạt động thành thạo nấu đồ ăn "Em thực sự cảm thấy mệt mỏi lắm nhiều lúc chỉ muốn chết quách đi cho xong thôi. Nhưng em lại chả bao giờ làm được đâu nó là một điều tồi tệ" Tôi chỉ bình thản đáp không chút cảm súc.
"Ừm chị hiểu dù sao cũng chỉ mong em bớt suy nghĩ lung tung cho bản thân để nhẹ nhõm chút thôi còn..." Đang nói chị Jisoo dừng tiếp chuyện kí đầu tôi một nhát rõ đau
"Em, chị khuyên nhủ em trong những chuyện này em có bao giờ nghe đâu chứ." Chị ấy nói tiếp.
"Dù sao chúng ta mới debut hơn 5 tháng thôi chị mong em hiểu." - " Tôi gật gù không nói thêm gì nữa nói nữa thì sẽ lộ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rosékook - Like You And Confess To You
FanfictionTôi điên cuồng theo đuổi Cậu - Cậu tìm mọi cách đuổi Tôi đi...