Days apart

523 35 14
                                    

"Ngày xa nhau"
...

- Vốn dĩ tôi cảm thấy mình ổn, nhưng đôi lúc không, ngày chia tay quay về nhà tôi khóc rất nhiều. Khóc cạn kiệt nước mắt.
Nhốt mình trong phòng hai ngày liền!
Nhưng vốn dĩ bây giờ tôi cảm thấy không đau lòng lắm vốn bởi vì lúc còn yêu thì tôi đã cảm thấy sự mất mát lớn như bây giờ.

"Chỉ là bây giờ, không còn một Jeon Jungkook trên danh nghĩa là người yêu em, là người em vẫn thương nữa mà thôi, nhưng lúc yêu và bây giờ thì em vẫn cảm nhận được nó như vậy, vì chúng ta không hay nói chuyện và gọi điện đâu mà"

Nên đối với em nó sẽ bớt gánh nặng này một chút...
Nhưng tim em thì vẫn đau như cắt..!

- Giờ anh đang làm gì nhỉ, có nhớ đến em không, chúng ta không thường xuyên trò chuyện nên chắc anh sẽ quên được em nhanh thôi...
Đối với anh thì nỗi đau này có là cái gì đúng không Jungkook. Nhưng tối hôm ấy anh đã khóc mà, em tin rằng Jungkook đã rung động với em rồi đúng không anh?

...
Em đã trở nên ngày một nổi tiếng rồi, em đã và cùng các thành viên nổ súng với siêu hit DDU-DU-DDU-DU, danh tiếng nhóm ngày một vang dội rồi chúng em đã phá cả kỉ lục của cả Fake Love trong 24h đầu rồi, thế có phải bây giờ em xứng đáng với anh chưa.

Một mục tiêu trở thành idol nổi tiếng, để em luôn nhắc nhở mình rằng,em như thế sẽ xứng đáng với anh, như vậy em sẽ không cảm thấy tội lỗi khi yêu Jungkook ấy.
Nhưng anh ơi chúng ta đã chia tay rồi, sự cố gắng miệt mài của em giờ chỉ đến vậy thôi, em không cảm thấy mấy vui vẻ đâu. "Em bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều lắm, đến bây giờ đã 2 năm debut rồi, nhưng em vẫn bị thị phi về giọng hát và ngoại hình của mình."

Em biết em không được nổi trội so với các thành viên khác em không xinh đẹp, bị coi là luôn mờ nhạt với các thành viên. Nhưng mà em đã cố gắng rất nhiều rồi, tại sao họ không hiểu cho em một chút...
...

"Chaeyoung!"
"Lisa"

"Muộn như vậy sao còn ngồi đây, vào nhà thôi! Hôm nay tớ có mua ly xoài ép mát lạnh cho cậu đấy, yêu cậu nhất rồi nhá.."
Lisa đưa ly xoài trước mặt tôi hớn hở
"Cảm ơn cậu" tôi với lấy uống ngay.

"Chaeng ah!" Cậu ấy ngồi xuống bên cạnh tôi.

"Có chuyện gì với cậu rồi, tớ biết là cậu buồn đã mấy tháng nay, tớ hỏi thì cậu luôn nói không có gì đâu, chỉ là mình đang nhớ gia đình thôi. Tớ ghi nhận nó cho qua, nhưng mà tớ không muốn Chaeng buồn như thế này nên luôn kiếm cánh cho cậu vui nhưng mà..." Tôi không trả lời nhăm nhi ly xoài.
Một lúc sau mắt tôi rưng lên..
"Tớ và Jungkook... chia tay rồi" Tôi không cần phải giữ vẻ mạnh mẽ của mình nữa vì tôi biết Lisa là gia đình của tôi.
"Sao... tớ hồi nãy tớ có gặp Jungkook ở 97 line"
"Cậu nói sao Lisa vậy cậu ấy..." Tôi khẩn trương thốt lên
"Đấy là lí do mấy tháng nay cậu rất buồn phải không?"
"Ùm tớ biết chuyện của cậu và Jungkook nhưng tớ không đề cập đến việc đó với cậu vì sợ cậu sẽ khó sử..."
"Cũng không bất ngờ lắm khi cậu nói như vậy Chaeyoung ah, bởi vì là tớ không thấy được tình yêu giữa hai người, tớ rất tiếc. Cậu tốt như thế, nên tớ mong sẽ có người tốt yêu cậu đáp lại tình cảm cậu một cách trân thành nhất."

Rosékook - Like You And Confess To YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ