"Chúng ta giờ đã trở thành người lạ, hai người lạ biết tất cả về nhau."
11pm:
...
"Chaeng ahh, ăn chút canh bò hầm này đi cho ấm người no bụng đi" 4 chị em ngồi bàn ăn cơm cùng nhau, cũng rất lâu rồi bây giờ mới có thể ngồi cùng nhau ăn cơm như vậy.
Dạo này tôi đang tập ổn định tinh thần, khó khăn lắm nhưng vẫn cố, các chị em đã ở bên cạnh và chăm sóc, an ủi tôi, tôi cũng rất biết ơn về điều đó...
Ở với một đứa tiêu cực như tôi suốt ngày than thở như tôi, nhưng họ vẫn chịu được...
Đúng là những người chị em bất diệt..."Unnie! Sao chị bảo mỗi Chaeng mà không bảo em!" Lisa bất bình í kiến vì thấy chị Jisoo thiên vị tôi ấy à, hahaa dấu sao thì cũng là em út, ham ăn ham uống muốn được yêu chiều một chút cũng không sao hhh..
"À phải rồi dạo này em tâm trạng ổn lên nhiều rồi chứ Chaeng?"Jennie chị luôn là người quan tâm người khác bằng một cách thầm lặng tôi cũng vậy, chị ấy không giỏi việc thể hiện tình cảm với bất cứ một ai. Nhưng về mặt sau chị lại luôn quan tâm mọi người một cách thầm lặng như thế.
Bất kể những lúc tôi gặp khó khăn cần người giúp đỡ hay chia sẻ, thì chị luôn là người sẵn sàng và lắng nghe lời tôi nói.."Ùm, đó là chuyện riêng của bản thân, em cũng không muốn nó ảnh hưởng đến ai quá nhiều.
Việc mà chúng ta cần làm bây giờ là làm tốt những dự định trong tương lai, chẳng phải chúng ta đã comeback rất thành công với "kill this love" ấy sao, Em vẫn sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ một cách tốt nhất, em cảm ơn mọi người nhưng em mong mọi người không cần quá lo cho em, em ổn..."
Tôi nở một nụ cười thật tươi để có thể chứng minh cho họ thấy mình thực sự ổn mặc dù không phải như thế,
"Thôi đi tỏ ra mạnh mẽ cái gì?, người nhà với nhau cả, có mệt mỏi muốn khóc đi chăng nữa, chỉ cần nói một tiếng mọi người liền ở bên cạnh em. Một mình chịu đựng làm gì?"Một người chị xinh đẹp tốt bụng mạnh mẽ, chị ấy luôn bắt được những điểm yếu của tôi, vốn dĩ biết mình chẳng thể giấu diếm gì với bà chị già này nên tôi bởi vì thế mà chẳng thể có bí mật gì riêng tư với bản thân cả...
"Chị biết mấy đứa từ đầu năm đến bây giờ hết đứa này đến đứa khác gặp chuyện, điều đó không ai muốn, chúng ta lại càng không...
Buồn thì cũng có buồn nhưng không được may mắn, chúng đến rồi lại đi, vẫn chỉ mong mấy đứa có một tinh thần vững để vượt qua."
...Nhớ về quá khứ khi 4 người chúng tôi gặp nhau và đi cùng nhau đến bây giờ, coi nhau như là gia đình, chị em trong nhà...
Năm ấy có rất nhiều khó khăn đối với tôi, nhưng nó để lại rất nhiều kỉ niệm đáng để nhớ mãi...
Một đứa trẻ được sinh ra ở New Zealand, sau đó gia đình tôi chuyển đến Australia năm tôi 8 tuổi.
Hồi đó, tôi luôn chơi piano mỗi ngày,... kiểu tôi thích ngồi đó, chơi một điệu nhạc để ru chính mình vậy, và sau đó tôi sẽ thực sự buồn ngủ và thiếp đi... kiểu tôi sẽ nằm luôn lên mặt phím đàn..
...
Tôi được YG quyết định chọn tôi 1 trong số nhiều tất cả các thí sinh còn lại 1 chọi 7.
Đúng hơn là 700 thí sinh... quyết định tham gia buổi audition hôm đó của YG, khiến tôi đắn đo rất nhiều, vì tôi từ lâu nghĩ rằng mình chỉ đơn giản đàn hát hàng ngày để mua vui. Nhưng thú vui ấy nó lại lớn dần theo thời gian.
...
Bố tôi thấy trên tin tức là YG sẽ đến Australia. Và ông đã khuyến khích tôi tham gia buổi thử giọng của YG, "Rosie con muốn thử giọng không?": Và sau đó tôi thực sự rất sốc.
"Con phải thử Rosie, không đến một lúc nhất định nào đó, khi con đã trưởng thành, con sẽ 25 tuổi và nghĩ lại, ồ mình chưa làm gì cả mình đã bỏ lỡ cơ hội đó.
Hãy làm nó nếu có không thành đi nữa, thì sau này nghĩ lại rằng hồi đó mình đã thử, nên không còn cảm thấy hối hận, hơn là để sau này nghĩ lại bản thân mình chẳng hề thử nó một lần..."
- "Con thích âm nhạc ạ? Phải không?" - Lúc đó tôi còn chẳng nhớ mình đã nói ngớ gì với bố
"Ừ, rõ ràng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rosékook - Like You And Confess To You
FanfictionTôi điên cuồng theo đuổi Cậu - Cậu tìm mọi cách đuổi Tôi đi...