Chaeyoung:
"Cậu đang làm gì thế?"
"Hôm nay tôi sẽ có buổi ghi hình trước để chuẩn bị comeback đây""Cậu đã ơn cơm chưa?"
"Ờm hôm nay tôi khá rảnh cậu có muốn đi ăn chút không tôi mời"
"Dạo này trời ở Seoul không còn nóng nực nữa tôi thích thời tiết như vậy lắm."
"Cậu dạo này khoẻ không vì lịch trình tôi bận quá không có thời gian theo dõi nhóm nữa""Cậu có đọc được tin nhắn của tôi không"
Cứ như vậy suốt 2 tháng trời tôi không hề nhận được phản hồi của cậu tôi cảm thấy hụt hững vô cùng, nếu cậu không muốn thấy sự xuất hiện của tôi thì tại sao cậu lại cho tôi số điện thoại của cậu. Cậu đừng gieo hi vọng rồi dập tắt vậy chứ!
Tôi cho phép mình ảo tưởng vì nghĩ mình sẽ có chút hi vọng rằng cậu để í đến tôi dù chỉ một chút thôi nhưng mà không phải sao?
...
"Em sao cứ chăm chăm dí mắt vào điện thoại như thể em đang yêu? Mà khoan không lẽ sự thật là vậy sao Rosie?" Chị Alice tò mò dò xét tôi. Tôi vốn chả để í gì tới bản thân luôn thoải mái với chị ấy, tôi như nào chị ấy là người hiểu rõ nhất kể cả việc này chị ấy là chị ruột tôi cơ mà. "Nếu việc này là thật thì sao? mà vốn việc hẹn hò là điều hiển nhiên giữa một nam và một nữ đúng không?"Tôi buồn chán chả lời thở dài nhìn vào điện thoại nó thậm chí không có một chữ seen. Nhiều người không thích dòng chữ đó nhưng tôi lại ước ao nó!
"Ôi Rosie của tôi em chưa lớn thật rồi em không quên mình là một idol chứ, việc hẹn hò ngay thời điểm em mới debut là điều không thể em biết mà Rosie" Chị Alice điềm đạm khuyên nhủ tôi biết việc mình làm có vi phạm trong luật của công ty..
"Luật sinh ra để phá với em đơn giản là vậy" Tôi nhắm mắt mệt mỏi lên tiếng "Nếu như chị nói em cũng mong rằng mình đang hẹn hò một ngày thôi cũng được vốn những người có tình yêu từ một phía như em là không thể" Tôi chua chát chả lời
"Thậm chí cậu ta còn không xem tin nhắn em đến một lần thì thử hỏi xem em sao có thể hẹn hò được đây"
"Em rất ghét cậu ta" Tôi vẫn nằm ra ghế nói "Vốn những kẻ điên cuồng vì tình yêu thường có nột tâm sau sắc hơn người bình thường em là một trong số họ Chaeyoung" Chị ấy đang đọc sách nhưng khuôn miệng chị ấy là đang giáo huấn tôi không hổ danh là luật sự
"Khuôn miệng thì khăng khăng nói phủ nhận là em ghét cậu ta nhưng tay và mắt luôn nhìn trông chờ vào điện thoại như thể chỉ cần điện thoại có một tiếng động em sẽ lập tức chả lời! miệng thì nói vậy nhưng lương tâm lại không nỡ?" Chị ấy nói tiếp
"Tình yêu chính là như vậy khiến con người như chết đi sống lại nhưng họ vẫn đâm đầu vào. Chị mong em không phải trường hợp trong đó Rosie" Tôi nghe rõ một một lời chị ấy nói đúng là như vậy tôi chính là đứa cứng đầu thế đấy!"Cứ cho là chị đúng đi, em mệt mỏi lắm" Tôi. Đúng quá rồi tôi còn có thể cãi được nữa sao không không thể chị ấy là luật sư tôi không thể cãi lẽ với chị ấy được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Rosékook - Like You And Confess To You
FanfictionTôi điên cuồng theo đuổi Cậu - Cậu tìm mọi cách đuổi Tôi đi...