"Này thoạt nhìn giống cái không viết xong 'B'," Hermione nói, "Nhìn xem này đầu bút lông, tuyệt đối không viết xong." Nàng bắt lấy Harry tay tiến đến trước mắt đoan trang, như suy tư gì cau mày, một đầu cuộn sóng màu nâu tóc rũ đến trên bàn.
"Ta đảo cảm thấy giống 'R' mặt trên một nửa." Ron thuận miệng nói, hắn điểm điểm Harry ngón áp út, đối hắn làm mặt quỷ cười.
Hermione ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, buông lỏng ra Harry tay, hừ lạnh một tiếng nói: "Như thế nào? Ý của ngươi là ngươi vẫn là linh hồn bạn lữ của hắn?"
Ron khoe khoang bẹp khởi miệng.
Hermione một phen vén lên chính mình trường tụ, chỉ vào cánh tay thượng một đạo qua loa tên họ ấn ký căm giận bất bình nói: "Kia xem ra ta thật nên đi thư viện tìm xem có hay không cái gì chú ngữ có thể tẩy đi ấn ký."
Nàng trắng nõn trên da thịt có một đạo kim sắc, lóe tinh tế hồng quang tiếng Anh, đó là thuộc về Ron tự. Đương Hermione mười sáu tuổi lần đầu tiên nhìn đến này dấu vết thời điểm cơ hồ kích động mà ngất đi, này qua loa tùy ý chữ viết, tràn ngập Ron lười biếng mà lại sơ ý hơi thở.
Nhưng là Hermione lại rốt cuộc tìm không thấy so này một chuỗi tự càng ưu nhã tồn tại, cho dù là 《 quái thú và nơi sản sinh 》 Newt vì nàng ký tên, nàng cũng vẫn là sẽ nói cánh tay thượng tên họ càng thêm mê người, đơn giản là này ấn ký tượng trưng cho Linh Hồn Bạn Lữ, mà nàng đã sớm khuynh tâm với cái này nhìn qua hấp tấp thô lỗ nam hài.
Sau lại Ron quan trọng thời khắc tiến đến, ấn ký hiện lên kia một khắc sau, hắn tông cửa xông ra, xuyên qua hành lang dài cùng đám người đi tìm Hermione, Hermione lại đi theo hắn một đường chạy như điên hồi phòng nghỉ, rõ ràng mà nhớ rõ chính mình lúc ấy là như thế nào run rẩy xuống tay đỏ bừng mặt đi giải Ron áo sơmi, ngực nội phanh phanh tiếng tim đập đảo loạn nàng sở hữu tự giữ bình tĩnh, không có người biết mỗi người khen ngợi vạn sự thông nữ hài, ở luyến ái phương diện là cái rõ đầu rõ đuôi ngu ngốc.
Nàng gắt gao nắm chặt Ron áo sơ mi, tóc đỏ nam hài vẻ mặt bất an trộm ngắm nàng, không dám từ nàng trong tay tránh thoát khai.
Nàng đang sợ, sợ Ron nhìn lầm rồi, càng sợ ngực hắn thượng dấu vết không phải nàng!
Loại tình huống này đều không phải là không phát sinh quá, ở Edgar Douglas sở 《 ta linh hồn nhận sai người 》 một cuốn sách giữa, trang lót liệt kê gần trăm lệ linh hồn ấn ký không xứng đôi Vu sư.
Một người kêu Caspar Vu sư 17 tuổi năm ấy phát hiện chính mình cẳng chân thượng ấn ký là một con báo gấm, cái đuôi trên có khắc có Linh Hồn Bạn Lữ tên, nhưng đương hắn rốt cuộc tìm được nàng khi, lại phát hiện đối phương ấn ký không phải hắn tên họ.
Đây là trên thế giới sớm nhất một cái có ghi lại đơn hướng Linh Hồn Bạn Lữ trường hợp.
Hermione không phải cái loại này nguyện ý vì hạnh phúc của người khác mà tự mình hy sinh người, nàng cho rằng nếu Ron mệnh định người không phải chính mình nói, nàng đời này không bao giờ sẽ tìm người khác, hơn nữa tiêu phí cả đời thời gian đi căm ghét cái kia bị Ron ái người, cuối cùng khả năng nàng sẽ rơi vào một cái cô độc chung thân, trở nên chanh chua kết cục, có lẽ đi, nhưng nàng vui vẻ chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
FanfictionGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...