Tới gần mùa đông, cuối mùa thu thời tiết Hogwarts lâu đài ở hiu quạnh trong tiếng gió triển lộ nó già nua bộ dáng, thật dày rêu xanh tường thành tường ngoài cùng với sóng biển đắp nặn khéo đưa đẩy nham thạch là nó trên tay bão kinh phong sương vết chai.
Trường minh đăng ở phấn tím giao tiếp không trung bối cảnh hạ chậm rãi phun ra đệ nhất khó chịu diễm, quất hoàng sắc ánh lửa như bướng bỉnh con rắn nhỏ xoay quanh ở bốn phía, chiếu sáng thiên văn trong tháp nam hài sườn mặt.
Harry ngón tay dò xét đi ra ngoài thưởng thức bị làm chú ngữ hỏa, hỏa hoa ở hắn lòng bàn tay thượng quay cuồng nhảy lên, sẽ không bỏng rát hắn làn da cũng sẽ không đột nhiên đốt thành lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa lớn, nó chính là tiểu xảo một đoàn, thoắt ẩn thoắt hiện, giống một cái từ từ già đi bệnh giả sở phun ra ti khí.
Hắn ánh mắt mê ly tại đây ngọn lửa, nơi xa dãy núi như đại, âu điểu thành đàn xẹt qua mặt nước, cánh vén lên nho nhỏ bọt nước, như thiếu nữ dây cột tóc phiêu dật, càng đến yên tĩnh thời khắc, Hogwarts càng thổ lộ ra nó điển nhã.
Chiếu sáng sáng hắn chỉ căn, từ linh hồn dấu vết xuất hiện khởi, đã qua đi mấy tháng thời gian, chỉ căn chỗ như cũ là tàn khuyết chữ cái, như cũ là trầm mặc ánh sáng nhạt, hắn thậm chí cảm thấy này khả năng không phải cái chữ cái.
Có lẽ là một bút tùy ý câu họa gương mặt tươi cười, có lẽ là bị vòng ở trong giới con số một, cũng có khả năng là một hình tam giác.
Hắn không biết.
Tổng nên có điểm dấu hiệu.
Slytherin Pancy Parkinson ở tháng trước cũng xuất hiện linh hồn ấn ký, nàng mảnh khảnh cánh tay thượng là một cái lóa mắt cự long, từ bả vai bắt đầu cuồng ngạo chiếm cứ đến cổ tay của nàng chỗ, long lân mặt trên có khắc nàng bạn lữ tên, nàng cảm thấy chính mình một cái Slytherin mệnh định người lại là một cái cự long thật là làm người mất mặt, một tháng qua không có lộ quá một lần cánh tay.
Harry nghe Ron nói kia cô nương bởi vì mệnh định người không phải Malfoy mà khóc rống một buổi tối, ngày hôm sau thượng phòng ngự khóa thời điểm đôi mắt sưng lợi hại, mà Malfoy chính là vỗ vỗ nàng bả vai kêu nàng trấn an, nói linh hồn của chính mình bạn lữ cũng không hảo đến nào đi, nhưng lại ở Pansy điên cuồng truy vấn hạ chỉ tự không đề cập tới.
Harry kia đường khóa ngồi ở Malfoy trước hai cái vị trí thượng, giáo thụ ở phía trước múa may ma trượng giảng kỹ thuật yếu lĩnh, nhưng Malfoy cùng Parkinson cùng với Zabini đối thoại không ngừng phiêu tiến hắn lỗ tai, hắn nghe lén một đoạn ngắn.
"Pansy, này cự long thực khốc a," Zabini thanh âm, "Ta hy vọng tay của ta thượng cũng có thể có như vậy một cái, nhưng là ấn ký của ta lại là một bó ở xương quai xanh thượng phong hoa sáp, thật là quá phong tao, nhưng cũng may mặt trên tên là ta thân ái Amanda, bằng không..."
"Ai cao hứng nghe ngươi cùng Amanda về điểm này phá sự," Parkinson có chứa khóc nức nở ách âm, "Ngươi đều mau vô nghĩa hơn một tháng! Này đó cao trung liền tìm đến Linh Hồn Bạn Lữ người nhật tử là cỡ nào nhàm chán!" Nàng giống như còn đẩy ai một phen, đại khái là Zabini.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
FanficGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...