Chương 24. Phiên ngoại

166 5 0
                                    

Draco phá khai phòng ngủ môn, gắt gao ôm trong lòng ngực uống đến thần chí không rõ người, hắn thật cẩn thận đem Harry phóng tới trên giường, tay còn không có tới kịp rút ra, gia hỏa này liền cong người lên một bộ muốn phun bộ dáng, sợ tới mức Draco đằng ra tay bắt lấy ma trượng hô to một câu: "Thùng rác bay tới!"

Màu đen thùng rác hung hăng mà đánh vào Draco trên tay, đau hắn nhe răng trợn mắt, Harry lại là vừa kéo súc, che miệng thân thể đi phía trước khuynh, Draco tới không dậy nổi suy xét, lập tức bắt lấy thùng rác đem Harry đầu hướng trong ấn, tiếp theo là một trận làm hắn chau mày sinh không muốn chết nôn mửa thanh.

Draco bàn tay to theo Harry bối, trong miệng còn đối với hắn lỗ tai toái toái thì thầm: "Kêu ngươi đừng uống nhiều như vậy đi? Ngươi không nghe, cũng không biết ngươi cùng chồn đua cái gì tửu lượng, ngươi đi nhân gia hôn lễ vĩ đại chí hướng chính là uống đảo tân lang? Harry Potter ta thật muốn nhìn xem ngươi trong đầu đều là điểm thứ gì......"

Harry chật vật xoa xoa miệng, Draco cau mày rút ra giấy ăn dùng sức xoa Harry tay cùng miệng, sau đó đem thùng rác đẩy đến rất xa, làm cái trôi nổi chú làm nó chính mình bay đi WC đảo rớt, "Ta, ta trước kia, ta cùng ngươi nói, ta, ta, có thể, có thể, nhiều như vậy rượu Rum, ta một ngụm......"

"Hành hành hành, câm miệng câm miệng." Draco đem Harry áo sơmi nút thắt cởi bỏ, một bên nghe gia hỏa này thổi phồng chính mình uống rượu sử, Harry một cái tát nện ở Draco trên đầu, sinh sôi đem hắn cấp phiến ngốc, "Ngươi không cần giải ta quần áo! Đem Draco Malfoy cho ta tìm tới!"

Draco đem nắm tay để ở trên trán đau kịch liệt tự hỏi một hồi, hắn suy nghĩ hôm nay buổi tối đến tột cùng là cái nào ngốc mũ cấp Harry đệ đệ nhất ly rượu, sau đó mặt sau là như thế nào sẽ phát triển trở thành Harry vỗ cái bàn muốn cùng Weasley cả nhà uống rượu, tiếp theo lại là như thế nào sẽ xuất hiện Harry cùng Ron Weasley ôm đầu khóc rống người khác kéo đều kéo không được trường hợp.

Harry cẩn thận túm quần áo của mình, một cái tay khác che ở Draco cùng chính hắn trước mặt, Draco nghẹn ra một cái giả cười, ôn tồn hống: "Ta chính là. Ngươi làm ta cho ngươi đổi cái áo ngủ, ngươi chạy nhanh ngủ được không?"

Harry chính trực lắc đầu, nghiêm trang nói: "Ngươi đừng tưởng rằng nhiễm tóc liền có thể gạt ta, Draco không có ngươi như vậy béo!"

Draco dùng sức mắt trợn trắng, phức tạp tâm tình làm hắn tưởng trực tiếp mê đi gia hỏa này, nhưng là hắn luyến tiếc. Draco hít sâu một hơi, không để ý đến hắn, trực tiếp thượng thủ đi cường giải hắn nút thắt, Harry thề sống chết không từ, một đầu tài tiến trong ổ chăn, đem chính mình bọc đến kín mít.

Draco đứng ở trên mép giường chống nạnh vô ngữ nhìn trên giường súc thành một đoàn chúa cứu thế, trên mặt biểu tình thập phần âm trầm, hắn thật sâu thở dài, bất đắc dĩ nói: "Ngươi biết nếu ta hiện tại đem ngươi bộ dáng này chụp được tới chia nhà tiên tri nhật báo, ngày mai doanh số sẽ có bao nhiêu bạo lều sao? Đại khái mười mấy phóng viên cho ta tắc tiền kêu ta bán một chút ngươi tư nhân ảnh chụp, ta cảm thấy là thời điểm tiếp thu bọn họ kim thêm long."

Harry từ trong chăn dò ra một cái đầu hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chẳng qua hắn uống thật sự quá nhiều, dẫn tới hắn trừng người phương hướng hoàn toàn không đúng, Draco trợn trắng mắt khom lưng đem đối phương đầu vặn lại đây, đôi tay phủng hắn mặt nói: "Ngươi dứt khoát đêm nay liền như vậy ngủ tính, ngày mai đau chết ngươi, potter!"

[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ