Astoria nằm ở trên giường nhắm hai mắt hừ ca, ngón tay duỗi ở giữa không trung đánh nhẹ vợt, bên người vờn quanh vài món tinh xảo váy, còn có trang sức giày cũng cùng nhau ở trong không khí bay múa, nàng mở mắt ra, buồn rầu mà đánh giá, không biết xuyên nào một kiện hảo.
Draco Malfoy đồng ý cùng nàng ở đêm nay cùng nhau đi ra ngoài.
Astoria từ trên giường lên, đối với gương nắm lên một kiện vàng nhạt sắc váy ngắn ở trên người so một chút, một cái bạc chế lắc tay cùng màu đen bình dép lê dừng ở bên người nàng, nàng như suy tư gì nhìn váy, ngây ngốc nở nụ cười, càng cười càng vui vẻ, vì thế ôm váy hoan hô tài tiến mềm mại giường.
Này đối với Astoria Greengrass tới nói tựa như mộng đẹp trở thành sự thật, tựa như chính mình ở hoang dã thượng ra sức chạy vội một ngày một đêm rốt cuộc đến sơn cốc thượng lâu đài.
Nàng là Greengrass gia nhỏ nhất nữ nhi, mọi người đều nói nàng còn thiên chân, không biết cái gì là tình yêu, nhưng Astoria lại có thể khẳng định nói cho bọn họ chính mình sớm tại 15 tuổi khi liền biết tình yêu là cái gì hình dáng, mà cái này hình dáng chính là Draco thân ảnh, đến nỗi vì cái gì, nàng còn không nghĩ nói.
Nàng phụ thân như sở hữu cố thủ thuần khiết thuần huyết Vu sư giống nhau, con cái hôn nhân với hắn mà nói, càng như là một loại cùng một cái khác thuần huyết gia tộc liên kết công cụ, một tháng trước, Astoria bị hắn lừa đến quán cà phê lúc sau phát hiện phụ thân là muốn cho nàng cùng một cái khác thuần huyết Vu sư thân cận, nàng khí xoay người liền đi, lại chặt chẽ mà đánh vào vào cửa nam nhân trên người.
Đương nàng ngẩng đầu khi, Draco nhíu chặt mày cùng tái nhợt gương mặt khiến nàng trái tim sậu đình, hắn đỡ lấy nàng cánh tay, lại thực mau buông tay, không có nói một lời lướt qua nàng hướng nàng phụ thân đi đến, hàn huyên vài câu lúc sau liền ngồi xuống ở nàng vừa mới rời đi vị trí thượng.
Astoria đứng ở tại chỗ do dự thật lâu, nhụt chí mà xoay người trở lại phụ thân bên người, lão Greengrass cười tủm tỉm mà đứng dậy nhường chỗ ngồi, chậm rãi rời đi.
"Ta là Draco Malfoy."
Ta đương nhiên biết ngươi là ai. Astoria dưới đáy lòng nói, lại có điểm thất vọng Draco cũng không nhớ rõ nàng là ai.
"Astoria."
"Thật cao hứng nhận thức ngươi." Draco mặt vô biểu tình mà nói.
"Ta cũng là." Astoria lại treo lên xán lạn tươi cười.
"Chúng ta sẽ không kết hôn." Draco nói tiếp, Astoria tươi cười lập tức cứng đờ ở trên mặt, nàng đối thoại đề nhảy chuyển cực nhanh không thể thích ứng, nàng há miệng thở dốc tính toán nói cái gì, Draco đoạt ở nàng phía trước mở miệng: "Ta có yêu thích người, chúng ta ở bên nhau là lãng phí thời gian."
Astoria gãi gãi lỗ tai, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết hẳn là trước thương tâm vẫn là trước phản bác. Nàng chậm rãi nói: "Nếu ngươi ở chỗ này, không ý nghĩa ngươi thích người cũng không có cùng ngươi ở bên nhau sao?"
Draco chống cằm nhìn nàng, sóng mắt lưu động, bịt kín một tầng âm u.
"Ngươi tưởng uống cái gì?" Nàng cười hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
Fiksi PenggemarGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...