Ngươi biết đau lòng cảm giác sao?
Đương ngươi đang xem một thiên cảm động sâu vô cùng tiểu thuyết, hoặc là một bộ bi thống điện ảnh, lại hoặc là ngươi thân nhân rời đi, ngươi ái nhân đi xa tha hương vô tin tức, liền ở trong nháy mắt, trái tim hung hăng trừu trụ, ngươi cảm thấy mũi toan, cảm thấy hoang mang, tiếp theo mưa rền gió dữ đau xót thổi quét mà đến, làm ngươi vô lực chống đỡ, chỉ có khóc mới có thể giảm bớt.
Ngươi từng có loại cảm giác này sao?
Draco Malfoy từng có, lần đầu tiên là khi còn nhỏ yêu nhất Vu sư cờ tướng ở chuyển nhà thời điểm bị đánh mất, hắn ngồi dưới đất khóc lớn phát giận, phụ thân dùng quyền trượng điểm chỉa xuống đất thượng, nghiêm khắc kêu hắn đứng lên, hắn ủy khuất đứng ở tại chỗ thời điểm, cảm nhận được đau lòng cảm giác.
Lần thứ hai là ở Hogwarts hắn đầu một hồi treo ma dược học, bị Snape cầm phiếu điểm chất vấn thời điểm, kia hùng hổ doạ người ngữ khí không chỉ có làm hắn cảm thấy nhục nhã hơn nữa trái tim run rẩy, không ai có thể may mắn còn tồn tại với Snape nọc độc công kích, rất ít có người có thể toàn thân mà lui.
Lần thứ ba là mẫu thân sinh bệnh nặng, hắn cơ hồ cho rằng nàng muốn chịu không nổi đi, chính mình một người ở trong phòng, chôn ở trong chăn gào khóc, lúc này đây càng tê tâm liệt phế.
Lần thứ tư là nhìn hắc Ma Vương tra tấn vô tội người, máu cùng thét chói tai, tàn nhẫn đến hắn không dám nhìn thẳng, đầu phiết hướng một bên, ở tối tăm bóng ma bảo hộ dưới, hắn cho phép chính mình trộm biểu lộ một chút bi thương cảm xúc, liên thủ đều đang run rẩy.
Lần thứ năm là ở phòng rửa mặt hắn đối với HarryPotter lộ ra chán ghét biểu tình, dùng khinh miệt ngữ khí vũ nhục hắn, vốn nên cảm nhận được cao nhân nhất đẳng khoái cảm, hắn lại ở đi ra phòng rửa mặt sau, dựa vào trên tường thật lâu không thể phát ra tiếng.
Lần thứ sáu ——
Draco từ hữu cầu tất ứng cửa phòng chạy trối chết, thẳng đến hắn cùng Zabini chạy tan, chính mình ngồi ở không có một bóng người trên hành lang khi, mới hậu tri hậu giác nhớ tới chính mình đang làm gì, hắn ở phản bội Voldemort!
Bởi vì một cái xúc động, một cái không tự giác, hắn đem cả nhà đẩy lên vạn kiếp bất phục huyền nhai!
Draco chậm rãi nâng lên phát run tay, tâm như tro tàn, cả người phảng phất rơi vào kết băng hắc hồ, chỉ cần một cái tiểu cây búa đập vào hắn trán thượng, hắn cả người liền sẽ phong hoá trôi đi.
Bỗng nhiên, một trận bén nhọn chói tai thanh âm vang lên, giống xe lửa ở quỹ đạo thượng cọ xát, giống móng tay xẹt qua bảng đen, giống dây thép cọ quá pha lê, tiếp theo truyền đến Voldemort hồn hậu khí thanh, tà ác mà nghẹn ngào, làm hắn nhịn không được che lại lỗ tai.
"Cho dù các ngươi có người dũng cảm tác chiến...... Cũng chỉ là uổng công......"
"Thể diện an táng người chết......"
"Harry Potter......"
Draco nghe đến đó thời điểm chẳng sợ lại khó chịu cũng tập trung lực chú ý đi nghe xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [DraHar] Tàn khuyết chữ cái
FanficGiả thiết: Mỗi người mười sáu tuổi đều đem dấu vết thượng một cái linh hồn bạn lữ manh mối, không khéo Harry Potter lại được đến thiếu hụt chữ cái. Draco ở một lần ngoài ý muốn sự kiện trung phát hiện Harry thế nhưng là linh hồn của chính mình bạn l...